ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โบนี่ลั่นพร้อมซบเชลซีหากขอซื้อมาจริง

โบนี่ลั่นพร้อมซบเชลซีหากขอซื้อมาจริง

Posted 14/11/2012 by siamsport

 

วิลเฟร็ด โบนี่ กองหน้าฟอร์มฮอตของ วิเทสส์ อาร์เน่ม กระตุ้น "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ยื่นข้อเสนอขอซื้อตัวเขาในช่วงปีใหม่นี้ได้เลย หลังจากต้องการย้ายไปหาความท้าทายในเกมลูกหนังเมืองผู้ดีอยู่แล้ว และยังรู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้รับความสนใจจากทีมระดับแชมป์ยุโรป

วิลเฟร็ด โบนี่ ศูนย์หน้าตัวเก่งของ วิเทสส์ อาร์เน่ม สโมสรในศึกเอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ ออกมากระตุ้น เชลซี ยักษ์ใหญ่ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ให้ยื่นข้อเสนอขอซื้อตัวเขาได้ในช่วงเปิดตลาดนักเตะเดือน ม.ค. ปีหน้า หลังจาก ไมเคิ่ล เอเมนาโล่ ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬา "สิงโตน้ำเงินคราม" เพิ่งเดินทางมาดูฟอร์มของนักเตะในเกมลีกที่เสมอ เอฟซี ทเวนเต้ ไป 0-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 11 พ.ย.ที่ผ่านมา
 
กองหน้าดีกรีทีมชาติไอวอรี่โคสต์ มีค่าตัวอยู่ประมาณ 8 ล้านปอนด์ (ราว 400 ล้านบาท) ยังได้รับความสนใจจาก เอฟเวอร์ตัน, ลิเวอร์พูล, แอสตัน วิลล่า และ วีแกน แอธเลติก หลังจากทำไปแล้วถึง 12 ประตูในลีกแดนกังหันลมฤดูกาลนี้ และ เชลซี ต้องการกองหน้าไปแบ่งเบาภาระของ เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงทีมชาติสเปน กับ แดเนียล สเตอร์ริดจ์ หัวหอกอนาคตไกล
 
แม้ว่าทัพ "สิงห์บลูส์" จะต้องการตัว ราดาเมล ฟัลเกา ดาวยิงตัวเก่งของ แอตเลติโก มาดริด อยู่ด้วยก็ตาม แต่อาจประสบปัญหาเมื่อต้องแข่งขันกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จึงอาจเบนเป้าหมายไปที่ โบนี่ ซึ่งเหลือสัญญากับ วิเทสส์ จนถึงปี 2015
 
โบนี่ กล่าวกับ ปราโว่ หนังสือพิมพ์สาธารณรัฐเช็ก ว่า "นี่ไม่ใช่หัวข้ออันดับ 1 ของผมในตอนนี้ แต่ถ้าพวกเขาเขียนว่าผมจะย้ายไปที่นั่น มันก็ยอดเยี่ยมใช่ไหมล่ะ? แต่เอาจริงๆ ถ้าพวกเขาอยากได้ผม มันก็ถือเป็นเกียรติมาก ผมยินดีที่จะไปร่วมทีมระดับนั้น ผมชอบฟุตบอลอังกฤษ และไม่กลัวที่จะไปเล่นที่นั่น เชลซี ก็เป็นสโมสระดับหัวแถว"
 
 "ถ้า เชลซี แสดงความสนใจมาในช่วงฤดูหนาวนี้ และสโมสรสามารถตกลงกันได้ และทำไมถึงเกิดขึ้นไม่ได้ล่ะจริงไหม? เราจะรอดูว่าเกิดอะไรขึ้น ตอนนี้ผมต้องการเล่นให้ดีที่สุดให้กับ วิเทสส์ เสียก่อน ผมรู้ว่า เชลซี กับ อาร์เน่ม มีความใกล้ชิดกัน นักเตะของ เชลซี บางคนมาอยู่ที่นี่ด้วยสัญญายืมตัว รวมถึง โทมัส (คาลาส) ผมคุยเรื่องนี้กับเขามาหลายครั้งแล้ว" กองหน้าวัย 23 ปี กล่าวปิดท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เงื่อนไขสัญญาผ่าน!สิงห์จ่อซิวฟัลเกา60ล.ยูโร
    เชลซี ตกเป็นข่าวจ่อซิว ราดาเมล ฟัลเกา กองหน้า แอตเลติโก มาดริด เสริมทัพ หลังเปิดเจรจาขอคว้าตัวดาวยิง "ตราหมี" ด้วยราคา 60 ล้านยูโร ตามเงื่อนไขในการปล่อยออกจากสัญญา พร้อมคาดว่าแข้งโคลอมเบียจะกลายเป็นหนึ่งในนักเตะที่ได้รับค่าเหนื่อยสูงสุดของพรีเมียร์ลีกเลยทีเดียว
  • กุลลิทชี้ตอร์เรสใกล้หมดอนาคตกับสิงห์
    รุด กุลลิท ตำนานแข้งเลือดดัตช์ เชื่ออนาคตของ เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกปืนฝืดทีมชาติสเปนของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี อาจจะจบเห่ในเร็ววันนี้ เนื่องจากทางสโมสรคงต้องมองหาดาวยิงรายใหม่ที่จะเข้ามาล่าตาข่ายอย่างต่อเนื่องเพื่อพาทีมพุ่งชนความสำเร็จในเวลานี้
  • เช็กฟันธง!ทีมลุ้นแชมป์ลีกผู้ดีเหลือ3ทีม
    ปีเตอร์ เช็ก มือกาว เชลซี เชื่อผู้ท้าชิงแชมป์ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ เหลือเพียง 3 ทีมแล้ว ประกอบไปด้วย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ "สิงห์บลูส์" เท่านั้น ชี้ต่อจากนี้ไปไม่ว่าจะเป็นเกมไหนก็ต้องห้ามทำแต้มหลุดมือเป็นอันขาด
  • สิงห์ทุ่ม1,500ล้านล่อท็อฟฟี่คายเฟลไลนี่ต้นปี
    "สิงห์บลูส์"เชลซี จ่อทุ่มงบ30 ล้านปอนด์(ราว 1,500 ล้านบาท)กระชาก มารูยาน เฟลไลนี่ มิดฟิลด์หัวฟูของ"ทอฟฟี่สีน้ำเงิน"เอฟเวอร์ตัน มาเสริมทัพช่วงเดือนมกราคมนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »