ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » นั่นแน่ะ! ลุยซ์กระแซะฟัลเการ่วมก๊วน 'เดอะบลูส์'

นั่นแน่ะ! ลุยซ์กระแซะฟัลเการ่วมก๊วน 'เดอะบลูส์'

Posted 16/11/2012 by goal.com

 

ฟัลเกาแอดดิคต์ตลอดสัปดาห์ในช่วงนี้สำหรับยอดทีมแห่ง 'เดอะบริดจ์' หลังล่าสุดถึงคิวของดาวิด ลุยซ์ ที่ออกมาสะกิดกองหน้าจอมเทพแห่งแอตเลติโก มาดริด ให้มาร่วมก๊วนด้วยกันที่ลอนดอน

ดาวิด ลุยซ์ ปราการหลังผมเท่ของเชลซี ออกโรงกระตุกต่อมราดาเมล ฟัลเกา แข้งเนื้อหอมจากแอตเลติโก มาดริด ให้มาอยู่ร่วมชายคา “สิงห์บลูส์” ด้วยกัน หลังประทับใจฟอร์มการเล่นของเจ้าตัวในเกมกระชับมิตรนัดล่าสุดเมื่อวันที่ 15 พ.ย. ที่ผ่านมา

กองหน้าวัย 26 ปี รายนี้โชว์ฟอร์มอย่างร้อนแรงช่วยให้ “ตราหมี” ขึ้นไปนั่งแท่นรองจ่าฝูงบนตาราง ลาลีกา สเปน ซึ่งเจ้าตัวเองก็ยืนยันว่า หากมีทีมใดยื่นข้อเสนอเข้ามาก็พร้อมเปิดโอกาสรับฟังเสมอ
      
เชลซี กำลังจับตาดูกองหน้าชาวโคลอมเบียทุกฝีก้าว หลังกองหน้าตัวจริงอย่าง เฟร์นานโด ตอร์เรส ยังเรียกฟอร์มเก่งกลับมาไม่ได้ ซึ่ง ดาวิด ลุยซ์ กองหลัง “สิงห์บลูส์” ที่เพิ่งประชันฝีเท้ากับ ฟัลเกา มาหมาดๆ ในเกมอุ่นเครื่องที่ บราซิล เสมอ โคลอมเบีย 1-1 ก็ยอมรับว่าอยากให้เจ้าตัวย้ายมาเล่นร่วมกันในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์

“ผมดีใจเมื่อมีนักเตะชื่อดังเข้ามาอยู่กับเชลซี ถ้าถามผม คงต้องบอกว่าเขาคือผู้เล่นชั้นเยี่ยมอย่างแท้จริง" ลุยซ์กล่าวกับผู้สื่อข่าว "มันจะเป็นอะไรที่ดีมากสำหรับฟัลเกา หากเขาย้ายมาเชลซี ถ้าหากเกิดขึ้นจริงผมเชื่อว่าผู้เล่นทุกคนในทีมของเราก็คงจะแฮปปี้สุดๆ”
      
สำหรับ ฟัลเกา หากย้ายทีมไปเชลซี ในช่วงเปิดตลาดซื้อขายเดือนมกราคมนี้ เจ้าตัวก็จะสามารถเล่นให้แก่ “สิงห์บลูส์” ในศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ได้ทันทีแบบไม่ติด คัพ-ไท หลังยังไม่ได้ลงสนามช่วย “ตราหมี” ลงเล่นในยูโรปา ลีก แม้แต่นัดเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตอร์เรสรับเกลียดฉายาเอลนินโญ่
    เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกฟอร์มฝืดของ เชลซี เปิดใจโคตรเกลียดสมญานาม "เอล นินโญ่" เหตุที่มาที่ไปของชื่อมันไม่น่าอภิรมย์เอาซะเลย เพราะมาจากเพื่อนร่วมทีมแอตเลติโก มาดริด ที่ไม่อยากคุยกับตน ก็เลยตั้งชื่อนี้ให้
  • โบนี่ลั่นพร้อมซบเชลซีหากขอซื้อมาจริง
    วิลเฟร็ด โบนี่ กองหน้าฟอร์มฮอตของ วิเทสส์ อาร์เน่ม กระตุ้น "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ยื่นข้อเสนอขอซื้อตัวเขาในช่วงปีใหม่นี้ได้เลย หลังจากต้องการย้ายไปหาความท้าทายในเกมลูกหนังเมืองผู้ดีอยู่แล้ว และยังรู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้รับความสนใจจากทีมระดับแชมป์ยุโรป
  • เงื่อนไขสัญญาผ่าน!สิงห์จ่อซิวฟัลเกา60ล.ยูโร
    เชลซี ตกเป็นข่าวจ่อซิว ราดาเมล ฟัลเกา กองหน้า แอตเลติโก มาดริด เสริมทัพ หลังเปิดเจรจาขอคว้าตัวดาวยิง "ตราหมี" ด้วยราคา 60 ล้านยูโร ตามเงื่อนไขในการปล่อยออกจากสัญญา พร้อมคาดว่าแข้งโคลอมเบียจะกลายเป็นหนึ่งในนักเตะที่ได้รับค่าเหนื่อยสูงสุดของพรีเมียร์ลีกเลยทีเดียว
  • กุลลิทชี้ตอร์เรสใกล้หมดอนาคตกับสิงห์
    รุด กุลลิท ตำนานแข้งเลือดดัตช์ เชื่ออนาคตของ เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกปืนฝืดทีมชาติสเปนของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี อาจจะจบเห่ในเร็ววันนี้ เนื่องจากทางสโมสรคงต้องมองหาดาวยิงรายใหม่ที่จะเข้ามาล่าตาข่ายอย่างต่อเนื่องเพื่อพาทีมพุ่งชนความสำเร็จในเวลานี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »