ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอเยนต์ยันวัลเลซจ่อเซ็นซบเชลซี225ล้าน

เอเยนต์ยันวัลเลซจ่อเซ็นซบเชลซี225ล้าน

Posted 17/11/2012 by siamsport

 

เฟรเดริโก้ โมราเอส เอเยนต์ของ วัลเลซ แบ็กขวาอนาคตไกลเลือดแซมบ้า เผยใกล้จะมีการเซ็นสัญญาล่วงหน้าให้นักเตะย้ายจาก ฟลูมิเนนเซ่ ไปร่วมทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ภายในสุดสัปดาห์นี้ ด้วยค่าตัวราว 225 ล้านบาท พร้อมยืนยันว่านักเตะจะย้ายไปเล่นในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ เลย ไม่มีการย้ายกลับมา ฟลูมิเนนเซ่ แบบยืมตัว หรือสโมสรอื่นๆ ตามที่มีข่าวลือออกมา

เฟรเดริโก้ โมราเอส นายหน้าของ วัลเลซ แบ็กขวาดาวรุ่งของ ฟลูมิเนนเซ่ สโมสรชั้นนำลีกบราซิล ออกมาเปิดเผยว่า นักเตะของเขาใกล้จะได้ย้ายไปร่วมทีม เชลซี ยักษ์ใหญ่ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เต็มแก่แล้ว หลังจากทั้งสองสโมสรใกล้ได้ข้อสรุปการเซ็นสัญญาล่วงหน้าด้วยค่าตัว 4.5 ล้านปอนด์ (ราว 225 ล้านบาท) ภายในสุดสัปดาห์นี้

นายหน้าของฟูลแบ็กวัย 18 ปี กล่าวว่า "มีการเจรจาที่คืบหน้าไปมากกับ เชลซี และการเซ็นสัญญาใกล้จะเกิดขึ้นแล้ว"

มีข่าวลือว่า อาแอส โรม่า สโมสรชั้นนำกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี อาจได้ วัลเลซ ไปร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัว แต่ โมราเอส ปฏิเสธว่า "ถ้า วัลเลซ ย้ายไป เชลซี เขาจะเล่นอยู่ที่นั่น ผมได้ติดต่อกับ โรม่า และอีกหลายทีมในอิตาลี แต่นั่นมันเมื่อนานมาแล้ว ผมปฏิเสธความเป็นไปได้ที่จะยืมตัว (จาก เชลซี ไป โรม่า) ถ้าเขาย้ายไป เชลซี เขาจะเล่นให้ เดอะ บลูส์"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจ็บเยอะ!ดิมัตเตโอยันเจทีวืดช่วยสิงห์นาน3วีก
    โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ กุนซือ เชลซี ยันชัด จอห์น เทอร์รี่ เซ็นเตอร์แบ็กกัปตันทีม เชลซี ต้องพัก 3 สัปดาห์ จากอาการเจ็บเข่าที่ได้รับมาจากเกมเจ๊า ลิเวอร์พูล เมื่อสุดสัปดาห์ก่อน รับโล่งเป็นที่สุด เนื่องจากผลตรวจออกมาไม่แย่อย่างที่คาดเอาไว้ และเป็นเพียงแค่อาการเคล็ดธรรมดาเท่านั้น
  • ฮือฮา! มาลูด้า พร้อมหนีเชลซีบู๊แข้งไทยลีก
    บ.ไทยฟุตบอลเอเย่นต์ จำกัด ยืนยันเอง ฟลอร็อง มาลูด้า อดีตดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศษ พร้อมมาค้าแข้งในศึกไทยพรีเมียร์ลีก หากมีสโมสรในเมืองไทยพร้อมจ่ายค่าเหนื่อย 200 ล้านบาทต่อปี
  • ชัดเจน!ดิมัตเตโอรับอยากได้ฟัลเกา
    โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ กุนซือ เชลซี รับกันแบบตรงๆ อยากได้ ราดาเมล ฟัลเกา หัวหอกสุดฮอตแห่ง แอต. มาดริด มาร่วมทีม ยกเจ้าตัวเป็นสุดยอดดาวยิงของจริง สถิติการทำประตูช่วงสามซีซั่นหลังสุดบ่งบอกถึงความเก่งกาจได้เป็นอย่างดี
  • นั่นแน่ะ! ลุยซ์กระแซะฟัลเการ่วมก๊วน 'เดอะบลูส์'
    ฟัลเกาแอดดิคต์ตลอดสัปดาห์ในช่วงนี้สำหรับยอดทีมแห่ง 'เดอะบริดจ์' หลังล่าสุดถึงคิวของดาวิด ลุยซ์ ที่ออกมาสะกิดกองหน้าจอมเทพแห่งแอตเลติโก มาดริด ให้มาร่วมก๊วนด้วยกันที่ลอนดอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »