ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เร้ดแน็ปป์ยกมูเหมาะคุมผีต่อจากเฟอร์กี้

เร้ดแน็ปป์ยกมูเหมาะคุมผีต่อจากเฟอร์กี้

Posted 19/11/2012 by siamsport

 

แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ อดีตกุนซือ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยก โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ เรอัล มาดริด เหมาะคุม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อำลาตำแหน่งไปแล้ว รับจะเป็นงานหนักและเป็นความท้าทายอย่างยิ่ง แต่เชื่อโค้ชชาวโปรตุเกสจะสามารถจัดการได้แน่นอน

แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ อดีตผู้จัดการทีม "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันอาทิตย์ที่ 18 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ว่า เขาคิดว่า โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยอดทีมแห่งสเปน เหมาะที่จะเข้ามารับหน้าที่คุมทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือคนปัจจุบัน อำลาจากตำแหน่งไปแล้ว
 
กุนซือชาวโปรตุเกส ซึ่งนำ เชลซี คว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ปี 2005 และ 2006 ประกาศชัดเจนว่าอยากกลับไปรับงานคุมทีมในอังกฤษอีกครั้ง หลังจากเสร็จสิ้นภารกิจในสเปนแล้ว และ เร้ดแน็ปป์ ก็มั่นใจว่า มูรินโญ่ มีความเหมาะสมอย่างยิ่งที่จะสืบทอดตำแหน่งต่อจาก เฟอร์กูสัน ซึ่งกุมบังเหียนในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด มายาวนานถึง 26 ปี
 
"มันไม่ใช่ความลับที่ โชเซ่ วางแผนว่าวันหนึ่งเขาจะกลับมาคุมทีมในพรีเมียร์ลีกอีกครั้ง และผมจะไม่รู้สึกประหลาดใจเลยถ้าเขาลงเอยที่ แมนเชสเตอร์ แต่ผมสามารถนึกภาพเขากับ ยูไนเต็ด มากกว่า ซิตี้ เมื่อ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ประกาศวางมือ มันจะมีตัวเลือกหลายคน แต่ โชเซ่ ผมไม่สงสัยเลยว่าจะยิ่งใหญ่พอที่จะรับความท้าทายนี้และสืบทอดต่อจากผู้จัดการทีมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศนี้" เร้ดแน็ปป์ กล่าว
 
อดีตนายใหญ่ สเปอร์ส เชื่อว่าความสำเร็จอย่างมากมายของ เฟอร์กูสัน จะทำให้เป็นเรื่องยากสำหรับผู้มาสืบทอดตำแหน่ง แต่ก็จะทำให้ มูรินโญ่ เป็นตัวเต็งสำหรับงานนี้ เนื่องจากประสบความสำเร็จมาแล้วมากมายเช่นกัน
 
"การเข้าคุมสโมสรที่ยิ่งใหญ่แห่งนี้ทำลายผู้จัดการทีมมามากมายแล้ว ลองดูเมื่อตอนที่ เซอร์ แมตต์ บัสบี้ อำลาโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด กุนซืออย่าง แฟร้งค์ โอฟาร์เรลล์ และ วิล์ฟ แม็คกินเนสส์ ต่างประสบปัญหา เพราะมันเป็นงานที่เป็นไปไม่ได้"
 
"การรับงานต่อจาก เฟอร์กี้ ไม่ว่าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็ตาม ก็แทบจะเป็นไปไม่ได้เช่นกัน แต่ โชเซ่ สามารถที่จะเป็นเดอะ สเปเชียล วัน ได้อีกครั้ง ถ้าจะมีใครสักคนที่ทำได้ก็น่าจะเป็นเขา และแฟน ยูไนเต็ด ก็จะรักเขา" เร้ดแน็ปป์ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หมดรัก!โด้แปะเทปกาวทับตราสโมสรมาดริด
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูปเปอร์สตาร์ลูกหนังค่าย "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด โดนสื่อแฉว่าหมดรักกับทีมในฝันแล้ว หลังใช้เทปกาวแปะทับตราสโมสรเอาไว้ก่อนเขียนหมายเลข 7 แทนขณะกำลังเดินทางกลับโรงแรมพร้อมเพื่อนๆหลังจบเกมบุกชนะเลบันเต้ 2-1 เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว
  • เรอัล มาดริด 5 - 1 แอธ.บิลเบา
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ฟอร์มยังเยี่ยมยอดในลีกหลังเปิดรังไล่ต้อน แอธ.บิลเบา เละเทะ 5-1 เกมนี้ไร้ชื่อ โรนัลโด้ เป็นผู้ทำประตู แต่ได้ คาริม เบนเซม่า ซัดเบิ้ลช่วยให้ทีมคว้าสามแต้มมีเพิ่มเป็น 26 คะแนนรั้งอันดับ 3 ในศึกลาลีกา สเปน คืนวันเสาร์ที่ 17 พ.ย.ที่ผ่านมา
  • เจ๋งจริง!ชุดขาวโหดต้อนบิลเบาเละ 5-1
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ฟอร์มยังเยี่ยมยอดในลีกหลังเปิดรังไล่ต้อน แอธ.บิลเบา เละเทะ 5-1 เกมนี้ไร้ชื่อ โรนัลโด้ เป็นผู้ทำประตู แต่ได้ คาริม เบนเซม่า ซัดเบิ้ลช่วยให้ทีมคว้าสามแต้มมีเพิ่มเป็น 26 คะแนนรั้งอันดับ 3 ในศึกลาลีกา สเปน คืนวันเสาร์ที่ 17 พ.ย.ที่ผ่านมา
  • หวานจริง!โด้รับคิดถึงเป็นห่วงสุขภาพป๋า
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตูของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เผยยังคิดถึงอดีตเจ้านายอย่าง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ที่มีบุญคุณดุจคุณพ่ออยู่เสมอ พร้อมทั้งยอมรับว่าเป็นห่วงสุขภาพของ "เฟอร์กี้" ที่ยังคงทำตัวดุดันกับลูกทีมทั้งที่อายุกำลังจะครบ 71 ปีในช่วงสิ้นปีนี้แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »