ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » หวานจริง!โด้รับคิดถึงเป็นห่วงสุขภาพป๋า

หวานจริง!โด้รับคิดถึงเป็นห่วงสุขภาพป๋า

Posted 17/11/2012 by siamsport

 

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตูของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เผยยังคิดถึงอดีตเจ้านายอย่าง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ที่มีบุญคุณดุจคุณพ่ออยู่เสมอ พร้อมทั้งยอมรับว่าเป็นห่วงสุขภาพของ "เฟอร์กี้" ที่ยังคงทำตัวดุดันกับลูกทีมทั้งที่อายุกำลังจะครบ 71 ปีในช่วงสิ้นปีนี้แล้ว

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกกัปตันทีมชาติโปรตุเกสของ เรอัล มาดริด แชมป์ลา ลีกา ฤดูกาลที่แล้ว ออกมายอมรับว่า ตนยังคงคิดถึง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่เวทีพรีเมียร์ลีก ที่เคยดูแลฟูมฟักเจ้าตัวเมื่อครั้งที่ค้าแข้งใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อช่วงปี 2003-2009

โรนัลโด้ เล่นกับ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นเวลา 6 ฤดูกาล ก่อนจะย้ายไปร่วมทัพ "ราชันชุดขาว" ด้วยค่าตัวที่แพงสุดเป็นสถิติโลกที่ 80 ล้านปอนด์ (ราว 4,000 ล้านบาท) ในปี 2009 โดย ดาวเตะวัย 27 ปี ยอมรับว่ายังคิดถึง "เฟอร์กี้" เช่นเดิมไม่เปลี่ยนแปลงเลย

โรนัลโด้ กล่าวว่า "เขา (เฟอร์กูสัน) เป็นคนที่มหัศจรรย์ เขาอยู่เหนือมนุษย์ทั่วไป เขาสอนสิ่งต่างๆมากมายให้ผม เหมือนอย่างที่ผมเคยพูดก่อนหน้านี้ว่าเขาเป็นเหมือนกับพ่อของผมในวงการฟุตบอล ผมคิดถึงเขา และความสัมพันธ์ที่ดีกับเขาจริงๆ"

พร้อมกันนี้ โรนัลโด้ ชี้ว่า "เฟอร์กี้" ยังคงทำตัวดุดันกับลูกทีมอยู่เสมอถึงแม้อายุอานามกำลังจะครบ 71 ปีในช่วงปลายเดือน ธ.ค. นี้ก็ตาม "เขาดุดันจริงๆ ผมคิดว่าเขาไม่ควรทำตัวเช่นนั้นเพราะว่า เขาอายุเท่าไรแล้วนะ? 70 ใช่มั้ย? มันไม่ดีต่อหัวใจของเขาเลย เขายังคงดุดันและแข็งแกร่ง ผมจำได้ว่าเขายังคงดุดันเช่นเดิมเหมือนในวันแรกที่ผมเจอเขา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ป๋ายันเวลเบ็คได้เล่นหน้าเป้าแน่แต่ต้องรอก่อน
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยตนมั่นใจว่า แดนนี่ เวลเบ็ค ศูนย์หน้าอนาคตไกล จะทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในตำแหน่งกองหน้าตัวกลางกับต้นสังกัดอย่างแน่นอน แต่ว่าคงต้องเล่นเป็นปีกซ้ายรอไปก่อนในเวลานี้ หลังจากหัวหอกร่วมสังกัดกำลังระเบิดฟอร์มเก่งอย่างต่อเนื่อง
  • ผีจัดหนัก!ชิชาสตาร์ทควงเพอร์ซี่บุกรังนกขมิ้น
    เกมนี้ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน จะให้โอกาสหัวหอกซุปเปอร์ซับ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ ลงเล่นคู่กับ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดร็อป เวย์น รูนี่ย์ ที่ไม่ฟิตนั่งสำรองบุกรัง นกขมิ้นเหลืองอ่อน ที่มีปัญหาที่แนวรับ ปรีวิวพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 17 พฤศจิกายน 2555 นี้
  • เอวร่าเผยบาโลกระสันลาเรือกลับอิตาลี
    ปาทริซ เอวร่า ฟูลแบ็กตัวเก๋าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้ มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกทีมชาติอิตาลี ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต้องการจะย้ายกลับไปเล่นในบ้านเกิด หลังจากมีข่าวว่าอาจจะโดนปล่อยตัวพ้นสโมสรในเร็วๆ นี้ โดย อันเจโล่ เกรกุชชี่ โค้ชเกมรับ "เรือใบสีฟ้า" ก็ย้ำด้วยว่าตัวนักเตะมีสิทธิ์ที่จะโดนโละเช่นเดียวกัน
  • เฟอร์กี้แย้มชิชาริโต้หอกตัวจริงฟัดนอริช
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด แย้ม ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ หัวหอกซูเปอร์ซับ มีแววได้ลงเป็นตัวจริงในเกมเยือน นอริช วันเสาร์นี้ พร้อมระบุ ฟิล โจนส์ ปราการหลังจอมขยัน เตรียมคัมแบ็กเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก ช่วงกลางสัปดาห์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »