ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เสี่ยเจียงฝากบุญชัยช่วยดูแล''ตั๊ก''ให้ดี

เสี่ยเจียงฝากบุญชัยช่วยดูแล''ตั๊ก''ให้ดี

Posted 19/11/2012 by siamdara

    ''เสี่ยเจียง'' ฝากฝังลูกรัก ''ตั๊ก-บงกช'' ให้ว่าที่สามี ''เจ้าสัวบุญชัย'' ดูแลให้ดี บอสใหญ่ค่ายใบโพธิ์แอบแซวเพื่อนมหาเศรษฐีไม่บอกแต่แรกจะได้เป็นพ่อสื่อให้ ส่วนสถานที่จัดงานหมั้นพร้อมแล้วเจ้าของงานเตรียมแต่งหน้าทำผมตั้งแต่ตี 3 เข้าพิธีเช้าตรู่ 19 พ.ย. นี้


    เมื่อวันที่ 18 พ.ย. 55 เวลา 19.30 น. ผู้สื่อข่าวรายงานความเคลื่อนไหวของดาราสาวทรงโต ''ตั๊ก'' บงกช คงมาลัย วัย 28 ปี  และ นายบุญชัย เบญจรงคกุล หรือ ''พี่ใหญ่'' เจ้าสัวหมื่นล้าน วัย 58 ปี ที่กำลังเข้าพิธีหมั้นในวันที่ 19 พ.ย. นี้ ที่พิพิธภัณฑ์ศิลปะไทยร่วมสมัย ถ.วิภาวดี ได้เดินทางไปเรียนเชิญ ''เสี่ยเจียง'' สมศักดิ์ เตชะรัตนประเสริฐ ประธานกรรมการบริษัท สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นเแนล จำกัด ผู้ใหญ่ที่ดาราสาวทรงโตให้ความเคารพนับถืออย่างมาก พร้อมทั้งครอบครัวไปร่วมเป็นเกียรติในพิธีหมั้น ที่บ้านพักของเสี่ยเจียงย่านซอยอารีย์
    

    ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อตั๊กและนายบุญชัยเดินทางมาด้วยรถโตโยต้าอาวพาร์ด มีเสี่ยเจียง และครอบครัวประกอบด้วย นางเตือนใจ เตชะรัตนประเสริฐ นางอวิกา เตชะรัตนประเสริฐ และ นางสาวจาตุศม เตชะรัตนประเสริฐ ภรรยาและลูกสาวทั้งสองคนของเสี่ยเจียงให้การต้อนรับตั๊กและนายบุญชัยอย่างเป็นกันเองที่ห้องรับแขกของบ้าน
    

    ทั้งนี้เสี่ยเจียงอวยพรตั๊กว่า ขอให้โชคดีกับความรักครั้งนี้
    

    ''โชคดีอย่าทำให้คุณบุญชัยผิดหวังนะ''
    

    พร้อมกับกล่าวกับนายบุญชัยว่า  ฝากช่วยดูแลตั๊กให้เป็นอย่างดีด้วย ก่อนที่จะนั่งสอบถามสารทุกข์สุกดิบทั้งในเรื่องสุขภาพ โดยเสี่ยเจียงชมนายบุญชัยว่า เป็นคนที่รักษาร่างกายดีมาก แม้อายุมากแล้ว แต่ยังดูหนุ่มแน่น หน้าตาสดใสเกินวัยไม่แก่เลย
    

    ขณะที่นายบุญชัยตอบกลับว่า ตนนั่งสมาธิบ่อย หน้าตาเลยเหมือนถูกสตัฟฟ์ไว้ พร้อมกับออกปากกับเสี่ยเจียงว่า หลังเสร็จงานว่างๆ ขออนุญาตนัดรับประทานข้าวกันอีกรอบ
    

    สำหรับบรรยากาศการสนทนากันครั้งนี้ดำเนินไปแบบสบายๆ เนื่องจากตั๊กและนายบุญชัยมีความคุ้นเคยกับเสี่ยเจียงเป็นอย่างดี โดยนายบุญชัยนั้นอดีตเคยทำธุรกิจโรงภาพยนตร์ยูเอ็มจีร่วมกับเสี่ยเจียง
    

    ทั้งนี้ก่อนจบการสนทนาเสี่ยเจียงได้พูดแซวนายบุญชัยเรียกเสียงหัวเราะในวงสนทนาดังขึ้นมาทันทีว่า ถ้านายบุญชัยบอกตนว่าแอบปลื้มตั๊ก ตนติดต่อให้ไปตั้งแต่แรกแล้ว
    

    ''โหคนเก่าคนแก่ ไม่บอกตั้งแต่แรกจะได้ติดต่อตั๊กให้'' เสี่ยเจียงกล่าวติดตลก
    

    จากนั้นตั๊กและนายบุญชัย ได้ลาเสี่ยเจียง ไปเตรียมงานหมั้น  ส่วนเสี่ยเจียงได้เดินทางออกไปทำธุระนอกบ้านต่อ
    

    ทั้งนี้ ''เสี่ยเจียง'' และ ''ตั๊ก-บงกช'' ถือว่าเป็นคนที่สนิทสนมและดาราสาวก็ให้ความเคารพนับถือผู้ใหญ่ในวงการอย่างเสี่ยเจียงเป็นอย่างมาก โดยตั๊กเริ่มเข้าวงการมาตั้งแต่เล่นหนังเรื่องแรก ''บางระจัน'' ก่อนจะโด่งดังสุดๆ กับภาพยนตร์เรื่อง ''ขุนแผน'' ซึ่งทั้งสองเรื่องเป็นผลงานการกำกับของ ''ปื๊ด'' ธนิตย์ จิตนุกูล ก่อนที่นางเอกสาวทรงโตจะเซ็นสัญญาเข้าสังกัดสหมงคลฟิล์มฯ โดยมีหนังฟอร์มยักษ์เรื่อง ''ต้มยำกุ้ง'' ที่สร้างชื่อเสียงให้กับตั๊ก จากนั้นสหมงคลฟิล์มฯ ก็ป้อนงานหนังให้กับตั๊กอย่างต่อเนื่อง จนถือได้ว่าตั๊กเป็นนางเอกหมายเลขหนึ่งของค่ายใบโพธิ์ ขณะที่ความสัมพันธ์ส่วนตัวของตั๊กกับเสี่ยเจียงทั้งคู่ก็นับถือกันเหมือนพ่อลูก เมื่อถึงวันเกิดของเสี่ยเจียงตั๊กก็จะเดินทางมาอวยพรวันเกิดให้ทุกปี
    

    ขณะเดียวกันผู้สื่อข่าวได้พยายามขอสัมภาษณ์ตั๊กกับนายบุญชัย แต่คู่รักแห่งปีที่ได้รับความสนใจมากที่สุดในเวลานี้ บอกให้ผู้สื่อข่าวไปสัมภาษณ์เปิดใจกันในงานหมั้นทีเดียว พร้อมกับเดินทางออกจากบ้านเสี่ยเจียง
    

    วันเดียวกันผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก นางธนาภา คงมาลัย หรือ ''แม่เล็ก'' แม่ของดาราสาวว่า ในวันนี้''ตั๊ก-บงกช'' ได้เดินทางไปขัดผิวที่สปาแห่งหนึ่งพร้อมทั้งเดินสายแจกการ์ดเชิญแขก  ส่วนแม่เล็กอยู่ที่บ้านและจะเดินทางไปฉีดยารักษาอาการป่วยที่โรงพยาบาล 
    

    พร้อมกันนี้ผู้สื่อข่าวสอบถามไปยัง ''อ้วน รีเทิร์น'' ซึ่งถือเป็นบุคคลที่สนิทกับ"ตั๊ก-บงกช" อีกหนึ่งคน ได้รับการเปิดเผยว่า วันนี้ตนได้นัดหมายกับตั๊กในช่วงค่ำ เพราะตนจะพาช่างทำผมไปทำผมให้  ส่วนเรื่องชุดและเครื่องประดับอื่นๆ ทางตั๊กคงจะไปสวมใส่ที่ พิพิธภัณฑ์ศิลปะไทยร่วมสมัย ในเวลาประมาณ 03.00 น.  เพื่อรอเริ่มพิธีหมั้น
    

    ส่วนความเคลื่อนไหวที่ ''MOCA พิพิธภัณฑ์ศิลปะไทยร่วมสมัย'' สถานที่จัดงานหมั้น ผู้สื่อข่าวรายงานว่าในวันนี้ทางพิพิธภัณฑ์ยังได้เปิดบริการให้ผู้ชมเข้าใช้ตามปกติจนถึงเวลาปิด 18.00 น.  โดยเมื่อเวลา 15.00 น. ทางฝ่ายอาคารและสถานที่ได้มีการทยอยเคลีย์พื้นที่เพื่อจัดงานหมั้นที่บริเวณโถงชั้น 1 และมีการนำอุปกรณ์ต่างๆ เพื่อเข้ามาติดตั้งอาทิ เก้าอี้สำหรับแขกที่มาร่วมงาน, โต๊ะน้ำชา-กาแฟรับรองแขก บริเวณสนามหน้าอาคาร รวมถึงเวทีที่จะตั้งอยู่บริเวณหน้าบันไดเลื่อน แต่ ณ ตอนนี้ยังประกอบไม่เสร็จสิ้น
    

    นอกจากนี้ผู้สื่อข่าวยังได้สังเกตว่ามีทีมงานของ ''ดีแทค'' มาวางระบบสื่อสารหลังมีข่าวออกมาว่าเจ้าสัวหมื่นล้านใจปล้ำเปิด Wifi อินเทอร์เน็ตความเร็ว 10 กิกะไบต์ ให้กองทัพนักข่าวและผู้ร่วมงานได้ใช้อัปเดตรูปและคลิปวิดีโองานหมั้นกันอย่างจุใจ ซึ่งผู้สื่อข่าวคาดการณ์ว่าในช่วงหลังเวลา 18.00 น. จะมีการรวมพลทุกฝ่ายเพื่อจัดการสถานสถานที่จัดพิธีหมั้นให้เสร็จภายในเวลาชั่วข้ามคืน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทาทา กอด แฟนฝรั่ง หวานเรี่ยราด กลางสนามบิน...
    โถๆๆ..ไม่บอกก็รู้ว่าอินเลิฟกันมาขนาดไหน เพราะดูจากภาพสวีทหวานของนักร้องสาว อมิตา ทาทา ยัง กับ แฟนฝรั่งตาน้ำข้าวกล้ามปู คงพิสูจน์ได้เป็นอย่างดี ก็แหม..เล่นกอดกันกลมโชว์สวีทหวานกลางสนามบิน งานนี้มดตัวน้อยตัวนิดเลยไม่พลาดตามมาชิมความหวาน จนเกือบจะเป็นโรคเบาหวานตายซะแล้ว ทำยังไงช่วงนี้ยังอยู่ในโปรโมชั่นรัก ก็ต้องหวานจับใจแบบเนี้ยยยย..!!
  • เวทีแฟชั่นระอุ 5 สาวซุป''ตาร์ประชั่นอึ๋ม
    เรียกได้ว่าร้อนฉ่ายกกำลัง 5 เลยทีเดียว เมื่อสุดยอดดาราระดับแถวหน้าของเมืองไทยทั้ง 5 คน นำโดย คริส, หยาดทิพย์, กระแต, พิงค์กี้ และเมย์ มาประชันความเซ็กซี่ในงาน Seasons In Fight : Reveal All ที่เซ็นทรัลเวิลด์ ไลฟ์ เซ็นทรัลเวิลด์ ซึ่งงานนี้แต่ละนางสวยบาดใจ สยิวบาดตาเหลือหลาย ดูแล้วหัวใจแทบจะละลายไปกับพวกเธอ
  • ''หยาดทิพย์ ราชปาล''แองเจิลสุดเซ็กซี่
    นึกว่าแองเจิลตกลงมาจากฟากฟ้าให้ได้ยลกันซะแล้ว เมื่อนางเอกสาว ''หยาดทิพย์ ราชปาล'' มาเดินแฟชั่นชุดชั้นในสุดเริดอลังการให้กับซาบิน่า งานนี้สาวหยาดโชว์ลีลาสยายปีก และความเซ็กซี่ให้หนุ่มๆ ได้ใจละลายกันเลยทีเดียว
  • 'เคน' ขึ้นคอนโดฯ 'เจนี่' วาบหวิวโชว์หวาน
    ตกเป็นข่าวเม้าท์ว่าพระเอก เคน-ภูภูมิ ขึ้นคอนโดฯกับสาว เจ้าตัวก็รีบเคลียร์ทุกครั้งว่าไม่มี้ แต่คราวนี้ เคน แก้ตัวไม่ได้เพราะเผลอไปขึ้นคอนโดฯสาว เจนี่ แล้วมีภาพเป็นหลักฐาน! แต่เป็นฉากในละคร “แรงเงา” ตอนที่ วีกิจ (เคน) ช่วย มุนินทร์ (เจนี่) ที่ถูกมือปืนดักทำร้ายจนบาดเจ็บ มุนินทร์ พาไปปฐมพยาบาลแต่ วีกิจ ไม่ยอมกลับ ขอค้างที่คอนโดฯของ มุนินทร์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »