ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เมกะโปรเจกต์!สิงห์ดึงเป๊ปคุมล่าซัวเรซคู่ฟัลเกา

เมกะโปรเจกต์!สิงห์ดึงเป๊ปคุมล่าซัวเรซคู่ฟัลเกา

Posted 20/11/2012 by siamsport

 

"สิงห์บลูส์" เชลซี ตกเป็นข่าวที่สร้างความฮือฮาไม่น้อย "เสี่ยหมี" โรมัน อบราโมวิช สั่งเดินหน้าดึง เป๊ป กวาร์ดิโอล่า คุมทีมจากนั้นล่า หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิง"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มาจับคู่ ราดาเมล ฟัลเกา หัวหอก "ตราหมี" แอต.มาดริด โดยส่งเฟร์นานโด ตอร์เรส ไปแลกตัวฟัลเกา

เชลซี ยักษ์ใหญ่ในศึกพรีเมียร์ลีกของ อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่าพยายามที่จะคว้าตัว หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัยเข้ามาเสริมทัพให้ได้ โดยเชื่อว่ากุญแจสำคัญที่จะทำให้ ซัวเรซ ย้ายมาเล่นที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ คือการที่เอเยนต์ของซัวเรซเป็นน้องชายของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ว่าที่กุนซือคนใหม่ของ "สิงห์บลูส์" นั่นเอง

โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีมเชลซีอยากได้ กวาร์ดิโอล่า มาเป็นกุนซือคนใหม่ของทีมในอนาคต นอกจากนั้นเขายังต้องการปรับปรุงแนวรุกของทีม เนื่องจากผิดหวังในฟอร์มการเล่นของ เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าทีมชาติสเปน โดยมีข่าวว่าในเดือนมกราคม ซึ่งเป็นช่วงตลาดเปิดรอบสอง เขาอาจจะนำ ตอร์เรส ไปเป็นส่วนหนึ่งในการซื้อตัว ราดาเมล ฟัลเกา ของ แอตเลติโก มาดริด นอกจากนั้น "เสี่ยหมี" ยังต้องการนำ ซัวเรซ ที่กำลังระเบิดฟอร์มพังประตูในช่วงนี้มายืนคู่กับ ฟัลเกา ด้วย โดยที่ลิเวอร์พูลตั้งค่าตัวของกองหน้าทีมชาติอุรุกวัยเอาไว้ที่ 50 ล้านปอนด์ หรือราว 2,500 ล้านบาท
 
สำหรับ ซัวเรซ แม้ว่าจะมีความสุขดีในถิ่นแอนฟิลด์แต่หากว่า เชลซี ได้ กวาร์ดิโอล่า เข้ามาเป็นกุนซือคนใหม่จริง เขาก็อาจจะย้ายไปเล่นในกรุงลอนดอนเพื่อเพิ่มโอกาสในการลุ้นแชมป์ รวมทั้งได้ลงเล่นในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอ็นริเก้มอบประตูเกมดับวีแกนให้ลูกชาย
    โฆเซ่ เอ็นริเก้ แบ็กเลือดกระทิงดุของ ลิเวอร์พูล เผย ขอมอบประตูแรกใน พรีเมียร์ลีก ที่ทำได้ในเกมทุบ วีแกน 3-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ให้กับลูกชายของตนที่มีกำหนดลืมตาออกมาดูโลกในอีกไม่นานนี้ พร้อมรับ ลืมไปแล้วว่า เคยตั้งใจจะฉลองการประตูด้วยท่าไหนดี
  • บี-ร็อดยันไม่ขายนักเตะเน้นเสริมหอกเดือนม.ค.
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือไฟแรงของ ลิเวอร์พูล ยันไม่ปล่อยนักเตะคนไหนออกจากทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้ แต่จะพยายามดึงผู้เล่นกองหน้ามาเสริมทัพ เนื่องจากช่วงนี้ตำแหน่งหัวหอกของ "เดอะ เร้ดส์" ขาดแคลนเหลือเกิน เพราะเหลือใช้งานจริงๆ แค่ หลุยส์ ซัวเรซ คนเดียว
  • ร็อดเจอร์สยกซัวเรซยอดดาวยิงของจริง
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ซูฮก หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกตัวเก่ง เป็นเจ้าแห่งดาวยิง หลังตัวนักเตะเหมา 2 ตุง ช่วยทีมไล่อัด วีแกน 3-0 พร้อมยกเครดิตให้แข้ง "หงส์แดง" ทุกรายที่เล่นกันเป็นทีมสุดๆ ในแมตช์นี้
  • ลิเวอร์พูล 3-0 วีแกน
    หลุยส์ ซัวเรซ ฮอตไม่หยุด เหมาคนเดียว 2 ประตู นำทัพ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทุบชนะ วีแกน สบาย 3-0

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »