ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "ชมพู่" ผลอิ่ม น่าชิมที่ซู้ด

"ชมพู่" ผลอิ่ม น่าชิมที่ซู้ด

Posted 20/11/2012 by siamdara

       ไม่ว่าจะหยิบจับทำอะไรนางเอกสาวขวัญใจมหาชนอย่างสาว ''ชมพู่'' อารยา เอ ฮาร์เก็ต ก็ยังคงได้รับความสนใจอย่างล้นหลามอยู่ตลอด ล่าสุดในงานเปิดตัวดีน่าเมื่อวันก่อน สาวเจ้าก็เดินทางมาร่วมงานด้วยชุดสวยสุดโมเดิร์น อวดผิวขาวๆ ให้ได้ยลอีกครั้งก็ต้องบอกว่าไม่ผิดหวังเลยจริงๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ใหม่ ดาวิกา นางเอกน้องใหม่ ที่เหล่าซุป’ตาร์ตัวแม่ยอมหลีกทางให้...
    ดูเหมือนว่าตอนนี้นางเอกน้องใหม่แกะกล่องอย่าง ใหม่ ดาวิกา จะมาแรงแซงทางโค้งจนฉุดไม่อยู่ซะจริงๆ ไม่ว่าจะเป็นซุป’ตาร์ตัวแม่อย่าง อั้ม พัชราภา ซึ่งไม่เคยยอมใครง่ายๆ เพราะที่ผ่านมาจะมีใครพยายามโคลนนิ่งที่จะเป็นอั้ม 2 อั้ม 3 แต่ดูเหมือนว่าจริงๆ แล้วสาวอั้มเองก็ไม่ปลื้มเท่าที่ควร ต่างกับสาวใหม่ ดาวิกา ที่มีเอกลักษณ์โดดเด่น ไม่ต้องเลียนแบบใคร ทำให้งานนี้สาวอั้ม ยอมหลีกทางให้ด้วยความเต็มใจ
  • ชมพู่ ปัด เชิ่ดใส่แฟนคลับ ขอโทษทำให้เสียความรู้สึก...
    นางเอกสาวลูกครึ่ง ชมพู อารยา ขอโทษแฟนๆ ที่ทำให้เสียความรู้สึก หลังจากมีคนโพสต์ต่อว่าเธอผ่านอินเตอร์เน็ต ว่าถูกสาวชมพู่เชิ่ดใส่ขณะโชว์ตัวที่ต่างจังหวัด พร้อมแจงภาพแหวนรูปหัวใจในอินสตาแกรม ยันซื้อใส่เอง ปัดเป็นแหวนหมั้น ส่วนกระแสข่าวว่ามีแพลนลาวงการบันเทิงนั้น เจ้าตัวบอกยังไม่ได้คิด ปล่อยให้เป็นเรื่องของอนาคตดีกว่าจ้า...
  • สยบขาเม้าท์ ข่าวแย่งซีน นุ่น ชมพู่ เขาญาติดีกัน...
    มีกระแสข่าวเรื่องแย่งซีนออกมากวนใจ 2 นางเอกสาว ชมพู่ อารยา และ นุ่น วรนุช จนต้องทำให้ทั้งคู่เสียเซลฟ์เพราะหลังจากที่สาวนุ่น หมดสัญญากับทางช่อง 7 และกลายสภาพมาเป็นนักแสดงอิสระ ที่สามารถร่วมงานได้กับทุกช่อง ช่อง 3 จึงก็เป็นช่องแรกที่สาวนุ่นเลือกที่จะร่วมงานด้วย และขอประเดิมละครที่ถูกจับตามองมากที่สุดอย่าง ทองเนื้อเก้า ในบท อีลำยอง งานนี้ทำเอานางเอกหลายๆ คนที่เคยโดนทาบทามในบทนี้ จำต้องยอมสิโรราบถอยห่างให้กับนางเอกเจ้าบทบาทตัวแม่ของวงการ
  • สวมแหวนเพชร5กะรัต''ชมพู่''ปัด''น็อต''ขอแต่ง
    เป็นสาวฮอตที่กำลังลักกี้อินเกมและลักกี้อินเลิฟอยู่ตลอดเวลาก็ว่าได้ สำหรับนางเอกสาว ''ชมพู่'' อารยา เอ ฮาร์เก็ต ที่กำลังถูกจับตามองเรื่องความรักกับไฮโซหนุ่ม ''น๊อต'' วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ ว่าเมื่อไรทั้งคู่ ''ชมพู่-น็อต'' จะมีข่าวดีงานวิวาห์กันเสียที ล่าสุดเมื่อผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสเจอ ''สาวชมพู่'' ที่มาร่วมงานเปิดตัว ''ซัมซุงกาแล็คซี่ โซไซตี้'' และเผยโฉม ''ซัมซุง กาแล็คซี่ โน๊ต2'' ครั้งแรก ณ บูท...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »