ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ป๋าไม่เน้น!ผียกพลพ่ายกาลาฯหวิว0-1

ป๋าไม่เน้น!ผียกพลพ่ายกาลาฯหวิว0-1

Posted 21/11/2012 by siamsport

  "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ผ่านเข้ารอบในฐานะแชมป์กลุ่มแน่นอนแล้ว เกมนี้ส่งผู้เล่นสำรองลงสนามหลายราย และเป็นฝ่ายบุกพ่ายให้กับ กาลาตาซาราย เจ้าถิ่น ไป 1-0 ส่งผลให้ กาลาตาซาราย ที่เก็บสามแต้มสุดสำคัญยังคงมีลุ้นเข้ารอบโดยต้องไปลุ้นนัดสุดท้าย ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอช. เมื่อคืนวันอังคารที่ 20 พ.ย. ที่ผ่านมา

 

ฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

รอบแบ่งกลุ่ม    กลุ่ม เอช.

วันอังคารที่ 20 พฤศจิกายน 2555

กาลาตาซาราย (ตุรกี) 1   -   0 แมนฯ ยูไนเต็ด (อังกฤษ)


สนาม : เติร์ก เทเลคอม อารีน่า


        กาลาตาซาราย ยังมีโอกาสลุ้นเข้ารอบหลังจากมี 4 แต้มจาก 4 นัด โดยเกมนี้ฟาติห์ เตริม จัดตัวเก่งลงสนามครบทั้งเฟลิเป้ เมโล่ มิดฟิลด์แซมบ้าที่พ้นโทษแบนกลับมาคุมแดนกลาง เช่นเดียวกับโยฮัน เอลมานเดอร์ ที่สลัดอาการเจ็บต้นขาสตาร์ทเป็นตัวจริง


        ฝั่งแมนฯ ยูไนเต็ด ที่ผ่านเข้ารอบในฐานะแชมป์กลุ่มไปแล้วหลังกวาด 12 แต้มเต็มตัดสินใจพักผู้เล่นตัวหลักไว้เกือบทั้งหมดโดยเวย์น รูนี่ย์, โรบิน ฟาน เพอร์ซี่, ริโอ เฟอร์ดินานด์, ไรอัน กิ๊กส์, พอล สโคล์ส, ปาทริช เอวร่า และ ดาบิด เด เคอา ไม่ได้เดินทางร่วมกับทีมไปตุรกี โดยเกมนี้ได้ฟิล โจนส์ หายเจ็บกลับมาเป็นตัวจริงอีกครั้ง ส่วนดาวงรุ่งอย่างอเล็กซานเดอร์ บุทท์เนอร์ และนิค พาวล์ ได้สตาร์ท เป็นตัวจริง


        เริ่มเกมมาได้ 2 นาทีแมนฯ ยูไนเต็ด ได้โอกาสทักทายเจ้าบ้านก่อนทักทีเมื่อเวลเบ็ค เก็บบอลได่ทางซ้ายก่อนจ่ายบอลเข้ากลางให้ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์ แปเน้นๆแต่บอลไปแฉลบกองหลังเข้ามือมุสเลร่า


        นาทีที่ 21 เจ้าบ้านมีลุ้นบ้างจากฟรีคิกริมเส้นฝั่งซ้ายเซลชุก อินาน เปิดบอลเข้าไปหน้าเขตโทษเป็นบูรัค ยิลมาซ ได้ขึ้นโขก แต่กดไม่ลงบอลเหินข้ามคานไป


        เกมของทั้งสองทีมค่อนข้างสูสีนาทีที่ 34 เจ้าบ้านมีโอกาสได้ประตูในจังหวะเซลซุก อินาน จ่ายให้ที่ฮามิต อัลตินท็อป สบโอกาสซัดไกลจากนอกเขตโทษ ยังดีที่ลินเดการ์ด เซฟเอาไว้ได้


        นาทีที่ 43 แมนฯ ยูไนเต็ด น่าได้ประตูนำสุดๆจากลูกเตะมุมทางซ้ายที่ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์ เปิดไปที่เสาสองให้นิค พาวล์ ขึ้นโขกเต็มหัว ทว่าบอลไปชนคานเข้าอย่างจัง ก่อนที่ครึ่งแรกจะจบที่เสมอกัน 0-0


        กลับมาเล่นครึ่งหลังรูปเกมยังไม่ใครเห็นกว่ากันเท่าไรแต่เป็นเจ้าถิ่นที่ได้ลุ้นก่อนจากลูกทุ่มไกลของเอบูเอ้ ไปให้อัลเบิร์ต ริเอรี่ ซัดเต็มข้อแต่ลินเดการ์ด เซฟเอาไว้ได้

 


        นาทีที่ 53 กาลาตาซาราย มีโอกาสได้ประตูอีกครั้งจากจังหวะที่เอบูเอ้ เปิดบอลไปหน้าประตูให้เฟลิเป้ เมโล่ สอดเข้าไปโขกเต็มๆแต่ลิเดการ์ด เซฟได้อีกครั้ง

 

        อย่างไรก็ตามนาทีถัดมาจากลูกเตะมุมก็นำไปสู่ประตูนำ 1-0 ของเจ้าถิ่นเมื่อ เซลชุก อินาน เปิดบอลไปหน้าประตูให้ บูรัค ยิลมาซ โขกเสียบเสาสองเข้าไปตุงตาข่าย

 

        นาทีที่ 59 แมนฯ ยูไนเต็ด มีโอกาสตีเสมออย่างที่สุดเมื่อ เวลเบ็ค ได้บอลทางขวาก่อนจ่ายไปหน้าประตูให้ชิชาริโต้ แตะบอลหาจังหวะยิงแต่ซัดไปติดเซมีห์ คาย่า ที่บล็อกได้ทัน

 

        ผ่านถึงนาทีที่ 78 เจ้าบ้านเกือบได้ประตูที่สองจากจังกวะซัดไกลเต็มข้อของฮามิต อัลตินท็อป บอลพุ่งผ่านมือลินเดการ์ด ไปแล้วแต่ชนคานอย่างจัง

 

        นาทีที่ 89 ผีแดงมีลุ้นตามตีเสมอ จาก ชิชาริโต้ ที่ได้โอกาสซัดไกลแต่บอลไร้น้ำหนักไปเข้ามือ มุสเลร่า นายด่าน กาลาฯ รับไว้สบาย

 

        หลังจากนั้นทั้งสองทีมยังเปิดเกมเข้าแลกกันอย่างต่อเนื่องแต่ได้แค่เสียวเท่านั้นไม่มีประตูเพิ่มจบเกมกาลาตาซาราย เปิดรังเฉือนชนะแมนฯ ยูไนเต็ด ไป 1-0 ยังรักษาโอกาสเข้ารอบไว้ได้โดยต้องไปลุ้นนัดสุดท้าย ขณะที่ ผีแดงถึงจะปราชัยแต่ก็ผ่านเข้ารอบต่อไปเรียบร้อยแล้ว


รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม


        กาลาตาซาราย : เฟร์นานโด มุสเลร่า - เอ็มมานูแอล เอบูเอ้, เซมีห์ คาย่า, ดานี่ นูนเกอ, อัลเบิร์ต ริเอรี่ - ฮามิต อัลตินท็อป, เซลชุก อินาน, เฟลิเป้ เมโล่, นอร์ดิน อัมราบัต - บูรัค ยิลมาซ, โยฮัน เอลมานเดอร์

        สำรอง : อูฟุค เชย์ลาน, คริส, อูมุต บูลุต, ชากลาร์ บิรินชี่, เย็คต้า คูร์ตูลุส, เอ็นกิน บายตาร์, เอ็มเร่ โชลัค


        แมนฯ ยูไนเต็ด : อันเดอร์ส ลินเดการ์ด - ราฟาเอล ดา ซิลวา, ไมเคิ่ล คาร์ริค, ฟิล โจนส์, อเล็กซานเดอร์ บุทท์เนอร์ - ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์, อันแดร์สัน - ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์, นิค พาวล์, แดนนี่ เวลเบ็ค - ฮาเวียร์ "ชิชาริโต้" เอร์นานเดซ

        สำรอง : แซม จอห์นสโตน, แอชลี่ย์ ยัง, เฟเดริโก้ มาเคด้า, สกอตต์ วูตตัน, ลาร์เนลล์ โคล, มาร์นิค แฟร์ไมล์, โจชัว คิง


        ผู้ตัดสิน : การ์ลอส เบลาสโก้ การ์บาโย่ (สเปน)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »