ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ยกเพื่อนร่วมชาติ!เตฟยันเมสซี่เก่งกว่าโด้

ยกเพื่อนร่วมชาติ!เตฟยันเมสซี่เก่งกว่าโด้

Posted 21/11/2012 by siamsport

 

คาร์ลอส เตเวซ หัวหอกจอมดื้อของ แมนฯ ซิตี้ เผยเป็นสิทธิ์ที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จะคิดว่าตัวเองเป็นนักเตะที่เก่งที่สุดในโลก แต่กระนั้นหากมองในมุมของตน "โด้น้อย" ยังห่างชั้น ลิโอเนล เมสซี่ และเพื่อนร่วมชาติอาร์เจนตินา คู่ควรที่จะได้บัลลง ดอร์ ไปนอนกอดอีกสมัย

คาร์ลอส เตเวซ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินาของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลที่ผ่านมา พูดแปลกๆ บอกเข้าใจเหตุผลว่าทำไม คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตู "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยกตัวเองว่าเป็นนักเตะที่เก่งที่สุดในโลก แต่ "เตฟ" ยืนยัน ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกบาร์เซโลน่า คือคนที่เหมาะสมที่สุดที่จะได้รางวัลฟีฟ่า บัลลง ดอร์ ประจำปี 2012

เตเวซ ซึ่งเตรียมลงสนามช่วย "เรือใบสีฟ้า" รับมือทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กล่ม ดี วันพุธที่ 21 พฤศจิกายนนี้ เชื่อว่า เมสซี่ คู่ควรที่สุดที่จะได้รับรางวัล "ลูกบอลทองคำ" อีกสมัย เพราะทำผลงานได้อย่างโดดเด่นมากกว่า โรนัลโด้ หลายเท่า

อดีตหัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวว่า "ผมคิดว่าเป็นสิทธิโดยชอบธรรมหาก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จะเชื่อว่าตัวเขาเป็นนักเตะที่เก่งที่สุดในโลก ทั้งสองคนยิงประตู 37-40 ลูกในฤดูกาลเดียวนั่นทำให้เกิดความเชื่อมั่นแบบนั้นขึ้นมา แต่ถ้าคุณกดดันให้ผมต้องเลือก ผมก็ต้องเลือกข้าง เมสซี่ อยู่แล้ว"

"คริสเตียโน่ เป็นหนึ่งในนักเตะที่เก่งที่สุดในโลก และเขาจะลงเล่นเกมนี้ในสไตล์ที่เขาเคยทำมาตลอด เขาไม่ได้รู้สึกมีแรงกดดันอะไรเลย เราจะต้องจับตามองเขาเป็นพิเศษ ผมคิดว่าคุณต้องพยายาม และทำให้มั่นใจว่าเขาจะไม่ทิ้งคุณไว้ข้างหลัง ทันทีที่เขามีโอกาสเขาจะวิ่งฉีกหนีคุณ เขาอันตรายมากๆ และเขายังยิงบอลได้ดีด้วย ดังนั้นคุณต้องพยายามหยุดเขาให้ได้" เตเวซ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปเป้โอดเล่นแรงจนเป็นเป้าโจมตีของเปา
    เปเป้ ปราการหลัง เรอัล มาดริด ชี้สไตล์การเล่นโหดของตัวเอง ทำให้ตนตกเป็นเป้าโจมตีของเหล่าสิงห์เชิ้ตดำ ย้ำตนไม่ใช่ฆาตกรบนสังเวียนแข้ง แต่ยอมรับผิดในสิ่งที่เคยทำไป
  • แฟนสโต๊คโดนสั่งห้ามเข้าสนาม3ปีฐานเหยียดผิวบาโล
    เทเรนซ์ โจนส์ สาวกพันธุ์เถื่อนของ สโต๊ค โดนแบนจากการเข้าชมเกมในสนามนาน 3 ปี หลังไปเหยียดผิว มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอก แมนฯ ซิตี้ ระหว่างเกมที่ทั้ง 2 ทีมเจอกัน เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา โดยเจ้าตัวยอมรับผิดแต่โดยดี
  • สปาร์ตัก มอสโก 0:3 บาร์เซโลน่า
    ลิโอเนล เมสซี่ เหมาคนเดียวสองประตูให้ "เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า บุกไปเอาชนะ สปาร์ตัก มอสโก ถึงแดนหมีขาว เก็บสามแต้มนำจ่าฝูงกลุ่ม G
  • เมสซี่เบิ้ล!บาร์ซ่าบุกอัดมอสโก3-0ฉลุยชปล.
      ลิโอเนล เมสซี่ แข้งร้อนไม่เลิกหลังซัดคนเดียวอีกสองตุงช่วย "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ยกพลไล่ต้อน สปาร์ตัก มอสโก จากลีกหมีขาวไปแบบสบาย 3-0 เก็บสามแต้มสำคัญเอาไว้ได้ตามคาดส่งผลให้บาร์ซ่าผ่านเข้าสู่รอบน็อคเอาท์เรียบร้อย ขณะที่ สปาร์ตัก มอสโก ก็เหลือลุ้นแค่พื้นที่ยูโรปา ลีก เท่านั้น ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม จี. เมื่อคืนวันอังคารที่ 20 พ.ย. ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »