ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เปเป้โอดเล่นแรงจนเป็นเป้าโจมตีของเปา

เปเป้โอดเล่นแรงจนเป็นเป้าโจมตีของเปา

Posted 21/11/2012 by siamsport

 

เปเป้ ปราการหลัง เรอัล มาดริด ชี้สไตล์การเล่นโหดของตัวเอง ทำให้ตนตกเป็นเป้าโจมตีของเหล่าสิงห์เชิ้ตดำ ย้ำตนไม่ใช่ฆาตกรบนสังเวียนแข้ง แต่ยอมรับผิดในสิ่งที่เคยทำไป

เปเป้ เซนเตอร์แบ็กทีมชาติโปรตุเกสของ เรอัล มาดริด สโมสรมหาอำนาจแห่งศึก ลา ลีกา สเปน แสดงความน้อยเนื้อต่ำใจ หลังถูกตราหน้าเป็นนักเตะที่เล่นแรง จนทำให้ได้รับการตัดสินที่ไม่เป็นธรรมจากบรรดาผู้ตัดสินเป็นประจำ

ชื่อเสียในเรื่องดังกล่าวของ เปเป้ ทำให้เจ้าตัวมีปัญหากับเหล่าตุลาการสนามมาแล้วหลายต่อหลายครั้ง ตั้งแต่ย้ายจาก เอฟซี ปอร์โต้ เข้าสู่ถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว เมื่อ 5 ปีก่อน โดยเขาเคยโดนแบนถึง 10 นัดมาแล้ว จากการไปเตะผู้เล่นของ เคตาเฟ่ อย่าน่าเกลียดระหว่างเกม ลา ลีกา เมื่อเดือนเมษายนปี 2009

นอกจากนี้ อดีตแข้ง ปอร์โต้ ยังถูกวิจารณ์อย่างหนักจากการย่ำลงบนหลังมือของ ลิโอเนล เมสซี่ ยอดกองหน้าของ บาร์เซโลน่า ระหว่างเกม โกปา เดล เรย์ ช่วงต้นปีนี้ด้วย ส่งผลให้ใน "ยูทูบ" (YouTube) เว็บไซต์แหล่งรวมวิดีโอชื่อดัง เต็มไปด้วยวิดีโอพฤติกรรมรุนแรงในสนามของเขา

ล่าสุด เปเป้ ได้ระบายความในใจว่า "60 เปอร์เซนต์ของเกม ผมมักได้รับการปฏิบัติที่ไม่เป็นธรรม ถ้าผมทำฟาวล์นักเตะคนไหนก็เหมือนผมไปฆ่าไปแกงเขาเลย ผมคิดว่า ผมได้รับการตัดสินที่ไม่เป็นธรรมจากผู้ตัดสิน แต่ในฐานะที่เป็นนักฟุตบอลมืออาชีพ ผมก็ต้องยอมรับ และนั่นเป็นสิ่งที่ผมทำ ผมแฮปปี้นะ ที่ได้เป็นนักฟุตบอลอาชีพของ เรอัล มาดริด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลูกชายมันโช่ชูพ่อรู้เรื่องบอลดีกว่าเฮียมู
    อันเดรีย มันชินี่ มิดฟิลด์ เรอัล บายาโดลิด ลูกชายของ โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มั่นใจ พ่อของเขามีความรู้ความเข้าใจเกมลูกหนังดีกว่า โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เรอัล มาดริด เสียอีก หลังจากสั่งสมประสบการณ์สมัยเป็นนักเตะมานานหลายปี แต่ยอมรับ กุนซือชาวโปรตุเกส เป็นนักจิตวิทยาที่ยอดเยี่ยม
  • เบนซ์ยันยังไม่อยู่ในฟอร์มสุดยอด
    คาริม เบนเซม่า กองหน้าตัวเก่ง เรอัล มาดริด ยันยังไม่ได้อยู่ในฟอร์มสุดยอด แม้เพิ่งพังประตูได้ในเกมที่ไล่ถล่ม แอธเลติก บิลเบา เมื่อสุดสัปดาห์ก็ตาม แต่ก็รู้สึกดีที่ได้กลับมาลงสนามอีกครั้ง หลังจากที่ต้องพักไปนานครึ่งเดือน
  • กระพือ!กาก้าสุดทนขอย้ายทีมปีใหม่
    ริคาร์โด้ กาก้า เพลย์เมคเกอร์ "ราชันชุดขาว" รีล มาดริด เตรียมหาทีมใหม่ในช่วงตาลาดเปิดรอบ 2 เดือนมกราคมนี้ หลังได้โอกาสลงสนามน้อยในช่วงที่ผ่านมา
  • แกรี่สรรเสริญโรนัลโด้สุดยอดแข้งตัวจริง
    แกรี่ เนวิลล์ อดีตกองหลังทีมชาติอังกฤษ ยกย่อง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีก เรอัล มาดริด เป็นสุดยอดแข้ง หลังเคยได้สัมผัสความเก่งกาจของ "โด้น้อย" มาแล้ว สมัยสวมชุด "ปีศาจแดง" ด้วยกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »