ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » แกรี่สรรเสริญโรนัลโด้สุดยอดแข้งตัวจริง

แกรี่สรรเสริญโรนัลโด้สุดยอดแข้งตัวจริง

Posted 19/11/2012 by siamsport

 

แกรี่ เนวิลล์ อดีตกองหลังทีมชาติอังกฤษ ยกย่อง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีก เรอัล มาดริด เป็นสุดยอดแข้ง หลังเคยได้สัมผัสความเก่งกาจของ "โด้น้อย" มาแล้ว สมัยสวมชุด "ปีศาจแดง" ด้วยกัน

แกรี่ เนวิลล์ ตำนานแบ็กขวา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวสรรเสริญ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตู "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สำหรับผลงานสุดยอด สมัยที่ค้าแข้งอยู่ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

เนวิลล์ ผู้พี่ กับ โรนัลโด้ มีโอกาสได้ประสานงานกันในทีมของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน โดยอดีตฟูลแบ็กทีมชาติอังกฤษ ยอมรับ ช่วงแรกๆ ตนสงสัยว่า ดาวเตะเลือดฝอยทองจะสามารถปรับตัวเข้ากับวงการลูกหนังเมืองผู้ดีได้หรือไม่ แต่บทสรุปก็คือ เขากลายเป็นหนึ่งในนักเตะขวัญใจของสาวก "เร้ด อาร์มี่"

สำหรับ เรอัล มีคิวเยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม วันพุธที่ 21 พ.ย.นี้ โดย เนวิลล์ เปิดใจว่า "เขาอาจได้รับการต้อนรับในฐานะอดีตนักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด ทุกๆ คนในสนาม รวมทั้งผม คงคิดว่า -ผมจะดู คริสเตียโน่ โรนัลโด้ คืนนี้-"

"เขาจะช่วยเพิ่มความแปลกใหม่ให้กับเกมจากการสร้างสรรค์เกมรุกที่หลากหลาย เขามีแรงปรารถนาที่จะเป็นนักเตะที่เก่งที่สุดในโลกเสมอ คุณมักพูดถึงเรื่องเกียรติยศส่วนตัวว่าไม่สำคัญ แต่ โรนัลโด้ ต้องการสิ่งเหล่านี้ เขาแสดงให้เห็นถึงความเหมาะสมในเรื่องความทะเยอทะยานส่วนตัวผสมกับความต้องการของทีม และนำทั้งสองสิ่งมารวมกัน" สตาฟฟ์โค้ชทีมชาติอังกฤษ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คางาวะติดโผลุ้นเเข้งยอดเยี่ยมค้าเเข้งนอกทวีป
    ชินจิ คางาวะ,มาร์ค ชวาซเซอร์ และยูโตะ นากาโตโมะ ติดโผลเข้าชิงรางวัลนักเตะเอเชียที่ค้าแข้งอยู่ในยุโรปยอดเยี่ยม ซึ่งถือว่าเป็นรางวัลที่จัดขึ้นครั้งแรกในปีนี้
  • เร้ดแน็ปป์ยกมูเหมาะคุมผีต่อจากเฟอร์กี้
    แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ อดีตกุนซือ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยก โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ เรอัล มาดริด เหมาะคุม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อำลาตำแหน่งไปแล้ว รับจะเป็นงานหนักและเป็นความท้าทายอย่างยิ่ง แต่เชื่อโค้ชชาวโปรตุเกสจะสามารถจัดการได้แน่นอน
  • หมดรัก!โด้แปะเทปกาวทับตราสโมสรมาดริด
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูปเปอร์สตาร์ลูกหนังค่าย "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด โดนสื่อแฉว่าหมดรักกับทีมในฝันแล้ว หลังใช้เทปกาวแปะทับตราสโมสรเอาไว้ก่อนเขียนหมายเลข 7 แทนขณะกำลังเดินทางกลับโรงแรมพร้อมเพื่อนๆหลังจบเกมบุกชนะเลบันเต้ 2-1 เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว
  • แค่ฝัน!ป๋าอยากได้แต่ยากหาเงินซิวโด้คืนทัพผี
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับ อยากเห็น คริสเตียโน่ โรนัลโด้ คัมแบ๊กกลับมาเล่นในโรงละครแห่งความฝันเหมือนกัน แม้รู้ว่าเป็นไปแทบไม่ได้ เพราะค่าตัวที่แพงมโหฬาร หลังจาก สตาร์เรอัล มาดริด ให้สัมภาษณ์ว่า ยังติดต่อ และคิดถึง เซอร์ อเล็กซ์ เสมอ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »