ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » กระพือ!กาก้าสุดทนขอย้ายทีมปีใหม่

กระพือ!กาก้าสุดทนขอย้ายทีมปีใหม่

Posted 19/11/2012 by rakball.net

 

 ริคาร์โด้ กาก้า เพลย์เมคเกอร์ "ราชันชุดขาว" รีล มาดริด เตรียมหาทีมใหม่ในช่วงตาลาดเปิดรอบ 2 เดือนมกราคมนี้ หลังได้โอกาสลงสนามน้อยในช่วงที่ผ่านมา

สื่อในประเทศสเปนได้กระพือข่าวว่า ริคาร์โด้ กาก้า เพลย์เมคเกอร์หน้าหล่อของ"ราชันชุดขาว" รีล มาดริด ตกเป็นข่าวว่ากำลังพิจารณที่จะย้ายออกจากถิ่นซานติอาโก้ เบอร์นาบิวในช่วงตาลาดเปิดรอบ 2 เดือนมกราคมนี้ หลังได้โอกาสลงสนามน้อยและยังต้องเบียดแย่งตำแหน่งกับ เมซุต โอซิล, ลูก้า โมดริช รวมถึง โฆเซ่ กาเญฆ่อน อีกด้วย

ตามรายงานระบุอีกว่าคุณพ่อของกาก้า เตรียมเข้าไปเจรจากับบอร์ดบริหารของ "ราชันชุดขาว" พร้อมเชื่อว่าทางสโมสรคงจะเปิดปล่อยลูกชายของตนออกจากทีมแน่นอน เพราะทีมจะลดค่าใช้จ่ายได้มาก เนื่องจาก กาก้า มีค่าจ้างสูงถึง 10 ล้านยูโรต่อปีเลยทีเดียว

โดยก่อนหน้านี้ดาวเตะทีมชาติบราซิลวัย 30 ปี ตกเป็นข่าวว่า อยากที่จะย้ายมาเล่นให้กับ นิวยอร์ค เรดบูลส์ ทีมในศึกเมเจอร์ ลีก ซ็อคเกอร์ ในสหรัฐอเมริกา ซึ่งเป็นทีมเดียวกับ เธียร์รี่ อองรี อดีตดาวยิง"ปืนใหญ่"อาร์เซนอล และ น้องชายของเขา ดิเกา ปราการหลังชาวบราซิลที่ค้าแข้งอยู่ที่นั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แกรี่สรรเสริญโรนัลโด้สุดยอดแข้งตัวจริง
    แกรี่ เนวิลล์ อดีตกองหลังทีมชาติอังกฤษ ยกย่อง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีก เรอัล มาดริด เป็นสุดยอดแข้ง หลังเคยได้สัมผัสความเก่งกาจของ "โด้น้อย" มาแล้ว สมัยสวมชุด "ปีศาจแดง" ด้วยกัน
  • เร้ดแน็ปป์ยกมูเหมาะคุมผีต่อจากเฟอร์กี้
    แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ อดีตกุนซือ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยก โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ เรอัล มาดริด เหมาะคุม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อำลาตำแหน่งไปแล้ว รับจะเป็นงานหนักและเป็นความท้าทายอย่างยิ่ง แต่เชื่อโค้ชชาวโปรตุเกสจะสามารถจัดการได้แน่นอน
  • หมดรัก!โด้แปะเทปกาวทับตราสโมสรมาดริด
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูปเปอร์สตาร์ลูกหนังค่าย "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด โดนสื่อแฉว่าหมดรักกับทีมในฝันแล้ว หลังใช้เทปกาวแปะทับตราสโมสรเอาไว้ก่อนเขียนหมายเลข 7 แทนขณะกำลังเดินทางกลับโรงแรมพร้อมเพื่อนๆหลังจบเกมบุกชนะเลบันเต้ 2-1 เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว
  • เรอัล มาดริด 5 - 1 แอธ.บิลเบา
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ฟอร์มยังเยี่ยมยอดในลีกหลังเปิดรังไล่ต้อน แอธ.บิลเบา เละเทะ 5-1 เกมนี้ไร้ชื่อ โรนัลโด้ เป็นผู้ทำประตู แต่ได้ คาริม เบนเซม่า ซัดเบิ้ลช่วยให้ทีมคว้าสามแต้มมีเพิ่มเป็น 26 คะแนนรั้งอันดับ 3 ในศึกลาลีกา สเปน คืนวันเสาร์ที่ 17 พ.ย.ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »