ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลูกชายมันโช่ชูพ่อรู้เรื่องบอลดีกว่าเฮียมู

ลูกชายมันโช่ชูพ่อรู้เรื่องบอลดีกว่าเฮียมู

Posted 20/11/2012 by siamsport

 

อันเดรีย มันชินี่ มิดฟิลด์ เรอัล บายาโดลิด ลูกชายของ โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มั่นใจ พ่อของเขามีความรู้ความเข้าใจเกมลูกหนังดีกว่า โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เรอัล มาดริด เสียอีก หลังจากสั่งสมประสบการณ์สมัยเป็นนักเตะมานานหลายปี แต่ยอมรับ กุนซือชาวโปรตุเกส เป็นนักจิตวิทยาที่ยอดเยี่ยม
 
อันเดรีย มันชินี่ กองกลางดาวรุ่งของ เรอัล บายาโดลิด สโมสรในศึก ลา ลีกา สเปน ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่า โรแบร์โต้ มันชินี่ พ่อของเขา และผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่าพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีความรู้ความเข้าใจเกมฟุตบอลมากกว่า โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด ด้วยซ้ำ หลังจากกุนซือชาวอิตาเลียน โดนวิจารณ์ผลงานการทำทีมในช่วงหลังๆ
 
มิดฟิลด์วัย 20 ปี เชื่อว่าความสามารถในการเป็นโค้ชของพ่อของเขา บ่มเพาะมาตั้งแต่สมัยยังเป็นนักเตะ โดยกล่าวกับ มาร์ก้า หนังสือพิมพ์แดนกระทิงดุ ว่า "พวกเขาไม่เหมือนกัน พ่อผมเป็นผู้เล่นมาหลายปี และมันแสดงให้เห็น เขามีประสบการณ์มากมาย และรู้เรื่องฟุตบอลมากกว่า มูรินโญ่ เสียอีก"
 
"มูรินโญ่ ออกแนวนักจิตวิทยา หรือพวกนักสร้างแรงบันดาลใจมากกว่า เขารู้วิธีทำให้นักเตะมีกรอบความคิดที่ถูกต้อง ผู้จัดการทีมในอุดมคติต้องเป็นการผสมผสานของพวกเขาทั้งคู่"
 
มันชินี่ผู้พ่อ มีโอกาสสูงที่จะไม่สามารถพาที่ที่คาคั่งด้วยนักเตะดีๆ อย่าง ซิตี้ ผ่านเข้าไปเล่นในรอบน็อกเอาต์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ ทำให้โดนวิจารณ์อย่างหนัก แต่ อันเดรีย เชื่อว่าพ่อของเขาควรได้รับเครดิตมากกว่านั้น กล่าวว่า "ผมไม่เข้าใจเสียงวิจารณ์เลย เขาเพิ่งคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกกับ แมนฯ ซิตี้ ซึ่งเป็นครั้งแรกของสโมสรในรอบ 44 ปี ผมไม่รู้ว่าเขาจำเป็นต้องทำอะไรอีก"
 
มันชินี่คนลูก เป็นลูกชายคนเล็กของ กุนซือวัย 47 ปี เคยอยู่กับทัพ "เรือใบสีฟ้า" เป็นเวลา 2 ปี แต่ไม่เคยเล่นให้ทีมชุดใหญ่ ก่อนย้ายมาร่วมทีม เรอัล บายาโดลิด ในซัมเมอร์ที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »