ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เบนซ์ยันยังไม่อยู่ในฟอร์มสุดยอด

เบนซ์ยันยังไม่อยู่ในฟอร์มสุดยอด

Posted 20/11/2012 by siamsport

 

คาริม เบนเซม่า กองหน้าตัวเก่ง เรอัล มาดริด ยันยังไม่ได้อยู่ในฟอร์มสุดยอด แม้เพิ่งพังประตูได้ในเกมที่ไล่ถล่ม แอธเลติก บิลเบา เมื่อสุดสัปดาห์ก็ตาม แต่ก็รู้สึกดีที่ได้กลับมาลงสนามอีกครั้ง หลังจากที่ต้องพักไปนานครึ่งเดือน

คาริม เบนเซม่า หัวหอกตัวเก่ง "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมายืนยันเมื่อวันจันทร์ที่ 19 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ว่า ในตอนนี้เขายังไม่ได้เล่นในฟอร์มสุดยอดของตัวเอง แม้ล่าสุดเพิ่งยิงประตูได้ในเกมลีกที่ต้นสังกัดไล่ถล่ม แอธเลติก บิลเบา 5-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาก็ตาม

ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศส ยิง 1 และจ่าย 2 ช่วยให้ เรอัล มาดริด เก็บ 3 คะแนนเต็มได้สำเร็จ ในการลงสนามเป็นแมตช์แรกของตัวเอง หลังจากที่ได้รับบาดเจ็บจนต้องพลาดลงเล่นก่อนหน้านี้ แต่ เบนเซม่า ยืนยันว่าเขายังสามารถที่จะโชว์ฟอร์มได้ดีกว่านี้อีก

"ผมไม่สามารถพูดได้ว่านี่คือแมตช์ที่ดีที่สุดของผมกับ เรอัล มาดริด เพราะผมเคยทำได้ดีกว่านี้ในช่วงที่ผ่านมา สิ่งสำคัญที่สุดคือผมรู้สึกดีในสนาม หลังจากที่ต้องพัก 15 วัน ฟอร์มสุดยอดของผมยังมาไม่ถึง" กองหน้าชาวน้ำหอม กล่าว

 เบนเซม่า ยังได้เผยว่ารู้สึกพอใจกับผลงานของ เรอัล มาดริด และเชื่อว่าทีมได้กลับมาโชว์ฟอร์มเก่งเหมือนที่คว้าแชมป์ลา ลีกา เมื่อฤดูกาลที่แล้ว โดยกล่าวว่า "สิ่งสำคัญคือ เรอัล มาดริด ที่ยอดเยี่ยมอย่างเมื่อฤดูกาลที่แล้วได้กลับมาอีกครั้ง เราทำสิ่งที่มหัศจรรย์"

ปัจจุบัน เรอัล มาดริด รั้งอันดับ 3 ของศึกลา ลีกา ตามหลัง บาร์เซโลน่า จ่าฝูง 8 คะแนน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กระพือ!กาก้าสุดทนขอย้ายทีมปีใหม่
    ริคาร์โด้ กาก้า เพลย์เมคเกอร์ "ราชันชุดขาว" รีล มาดริด เตรียมหาทีมใหม่ในช่วงตาลาดเปิดรอบ 2 เดือนมกราคมนี้ หลังได้โอกาสลงสนามน้อยในช่วงที่ผ่านมา
  • แกรี่สรรเสริญโรนัลโด้สุดยอดแข้งตัวจริง
    แกรี่ เนวิลล์ อดีตกองหลังทีมชาติอังกฤษ ยกย่อง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีก เรอัล มาดริด เป็นสุดยอดแข้ง หลังเคยได้สัมผัสความเก่งกาจของ "โด้น้อย" มาแล้ว สมัยสวมชุด "ปีศาจแดง" ด้วยกัน
  • เร้ดแน็ปป์ยกมูเหมาะคุมผีต่อจากเฟอร์กี้
    แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ อดีตกุนซือ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยก โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ เรอัล มาดริด เหมาะคุม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อำลาตำแหน่งไปแล้ว รับจะเป็นงานหนักและเป็นความท้าทายอย่างยิ่ง แต่เชื่อโค้ชชาวโปรตุเกสจะสามารถจัดการได้แน่นอน
  • หมดรัก!โด้แปะเทปกาวทับตราสโมสรมาดริด
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูปเปอร์สตาร์ลูกหนังค่าย "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด โดนสื่อแฉว่าหมดรักกับทีมในฝันแล้ว หลังใช้เทปกาวแปะทับตราสโมสรเอาไว้ก่อนเขียนหมายเลข 7 แทนขณะกำลังเดินทางกลับโรงแรมพร้อมเพื่อนๆหลังจบเกมบุกชนะเลบันเต้ 2-1 เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »