ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เฆซุสกร้าวบุกปราบบาร์ซ่าเพื่อรอบน็อคเอาต์

เฆซุสกร้าวบุกปราบบาร์ซ่าเพื่อรอบน็อคเอาต์

Posted 21/11/2012 by siamsport

 

ฮอร์เก้ เฆซุส กุนซือจอมแท็กติก "เหยียวลิสบอน" เบนฟิก้า ตั้งความหวังขอบุกไปกระชาก 3 คะแนนเหนือ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ในเกมสุดท้ายพร้อมคว้าตั๋วผ่านเข้าไปเล่นในรอบ 16 ทีมให้ได้ เชื่อ "ม้าลายเขียว-ขาว" กลาสโกว์ เซลติก ยังชนะยอดทีมสเปนมาแล้ว ดังนั้นทุกอย่างเป็นไปได้ทั้งนั้น

ฮอร์เก้ เฆซุส เทรนเนอร์มากประสบการณ์ของเบนฟิก้า ยอดทีมแดนฝอยทอง กระตุ้นให้บรรดาลูกทีมนำความมั่นใจในเกมชนะ กลาสโกว์ เซลติก แชมป์สกอตติช พรีเมียร์ลีรก 2-1 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มจี เมื่อวันอังคารที่ 20 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา เป็นแรงบันดาลใจในการบุกไปคว้า 3 คะแนนเหนือบาร์เซโลน่า โคตรทีมแดนกระทิง ในเกมสุดท้ายรอบแบ่งกลุ่ม วันพุธที่ 5 พฤศจิกายนนี้

ตอนนี้ "เหยียวลิสบอน" มี 7 คะแนนเท่ากับ "ม้าลายเขียว-ขาว" แต่พวกเขามีภาษีดีกว่าจากกฎการพบกันในอดีต อย่างไรก็ดี เซลติก น่าจะเจองานเบากว่าในเกมสุดท้าย เพราะพวกเขาจะเปิดบ้านต้อนรับสปาร์ตัก มอสโก อันดับสุดท้ายของกลุ่ม ส่วนเบนฟิก้านั้น ต้องออกไปเยือนคัมป์ นู ของพลพรรค "เจ้าบุญทุ่ม"
 
เฆซุส กล่าวว่า "นี่เป็นชัยชนะที่ยิ่งใหญ่สำหรับเรา เราไม่สมควรเสมอในช่วงพักครึ่งด้วยซ้ำ พวกเขายิงประตูได้จากลูกฟรีคิก ซึ่งเราก็คิดว่าพวกเขาอาจทำได้อยู่แล้ว แต่เราก็เล่นกันได้ดีมากๆ ตอนนี้เรากำลังเล่นในเวทีที่ใหญ่ที่สุดในโลก กับทีมที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโลกเช่นกัน แต่เราก็แสดงให้เห็นแล้วว่า เรามีอะไรมากกว่าเซลติก และพวกเขาก็เคยชนะบาร์เซโลน่ามาได้ ดังนั้นไม่มีอะไรที่เป็นไปไม่ได้ หากเรามีโชคเล็กๆ เราก็จะน่าทำได้นะ"

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนเจ๋งกว่า!ชิรูด์นำทัพใหญ่กระซวกรับมงต์ฯ
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เตรียมขนทัพเต็มอัตราศึกนำโดย โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ดาวยิงแข้งร้อนที่พร้อมส่องตาข่ายทุกวินาที เกมเปิดบ้านรับการมาเยือนของ มงต์เปลลิเย่ร์ จากลีกเมืองน้ำหอมที่หมดลุ้นเข้ารอบไปแล้ว ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มบี. คืนวันพุธที่ 21 พ.ย. ศกนี้
  • เรือต้องเฮ!ส่งกุนซัด,ชุดขาวเจ๊าลิ่ว!จัดโด้ยิง
    "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต้องเก็บชัยให้ได้สถานเดียวโดย เซร์คิโอ อเกวโร่ "กุน"จะนำ 3 แข้งหนักแผงหน้าเปิดเกมเข้าใส่ เพื่อปิดสกอร์ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ที่ขอเพียงแค่ผลเสมอก็จะเข้ารอบต่อไป โดยเตรียมจัดชุดใหญ่ นำโดย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่กลับมาสัมผัสไอดินถิ่นเมืองแมนเชสเตอร์ที่เคยค้าแข้งอีกครั้ง ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มดี. คืนวันพุธที่ 21 พ.ย. ศกนี้
  • เสือใต้ไล่เจ๊าค้างคาว10คน1:1กอดคอลิ่วน๊อกเอาท์
    "ค้างคาว" บาเลนเซีย 10 คนเปิดบ้านเสมอกับ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค 1:1 ควงแขนลิ่วรอบน๊อกเอาท์
  • สิงห์บลูส์โคม่า!ม้าลายเปิดรังถล่มยับ3-0
      "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี อาการโคม่าเสียแล้วหลังบุกพ่าย "ม้าลาย" ยูเวนตุส เจ้าบ้านแบบหมดสภาพ 0-3 ส่งผลให้ ยูเวนตุส แซงขึ้นไปรั้งรองจ่าฝูง ขณะที่ เชลซี ร่อแร่ต่อการตกรอบหล่นไปอยู่อันดับ 3 ของตาราง ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แขมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มอี. เมื่อคืนวันอังคารที่ 20 พ.ย. ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »