ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ป๋าเชื่อเด็กผีเล่นโอเคแล้วแม้พ่ายกาลาฯ

ป๋าเชื่อเด็กผีเล่นโอเคแล้วแม้พ่ายกาลาฯ

Posted 21/11/2012 by siamsport

 

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อมั่น แข้งดาวรุ่งของเขาโชว์ฟอร์มได้สมเหตุสมผลแล้ว แม้จะพ่าย กาลาตาซาราย ไป 1-0 ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อวันอังคาร แต่ผิดหวังเล็กน้อยที่มาเสียประตูจากจังหวะเตะมุม

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ  ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่าบรรดาผู้เล่นดาวรุ่งของเขาทำผลงานได้สมเหตุสมผลแล้ว หลังจากบุกไปพ่าย กาลาตาซาราย สโมสรชั้นนำลีกตุรกี 1-0 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 5 กลุ่ม เอช เมื่อวันอังคารที่ 20 พ.ย.ที่ผ่านมา
 
กุนซือทัพ "ปีศาจแดง" ส่งผู้เล่นดาวรุ่งลงสนามหลายคน หลังทีมรับประกันการผ่านเข้ารอบในฐานะแชมป์กลุ่มไปก่อนหน้านี้แล้ว แต่เขาผิดหวังอยู่บ้างที่ทีมเสียประตูจากจังหวะเตะมุม โดยกล่าวกับสถานีโทรทัศน์ สกาย สปอร์ตส์ ว่า "อารมณ์ของพวกเขาเป็นไปด้วยดี กองเชียร์ไม่ได้ส่งผลต่อเรา ผมคิดว่าพวกเขาทำผลงานได้สมเหตุสมผลแล้ว"
 
"การครองบอลส่วนหนึ่งทำได้ดี ทำเกมรุกได้ดีหลายครั้งเพียงแค่จบสกอร์ไม่ได้ทั้งสองครึ่งเวลา แต่เมื่อคุณเสียประตูจากลูกตั้งเตะ คุณจะพูดเสมอว่ามันเป็นวิธีการเสียประตูที่แย่ พวกเขามีโอกาสยิงนอกกรอบเขตโทษ 2-3 ครั้ง ซึ่งผู้รักษาประตูของเรารับมือได้ดี นอกเหนือจากนั้นผมก็คิดว่าเขายังทำได้ดี"
 
"ผมคิดว่าถ้าจะมีอะไรที่ต้องกังวลก็คือลูกตั้งเตะ เพราะพวกเขามีประสบการณ์มากกว่า แข็งแกร่งกว่า และทีมใหญ่กว่า คุณคาดว่าพวกเขาจะสร้างปัญหาให้คุณจากลูกตั้งเตะอยู่แล้ว เรารับมือได้ดีตลอดทั้งเกม แต่เราเสียจากลูกเตะมุมครั้งหนึ่ง มันไม่น่าแปลกใจถ้าดูความแข็งแกร่งของพวกเขา แต่การเสียประตูจากลูกเตะมุมก็ยังยากจะรับได้อยู่ดี" บรมกุนซือชาวสกอต กล่าวปิดท้าย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »