ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » คริส เซย์โน จูงมือ จูเนียร์ ออกงานแพ็คคู่...

คริส เซย์โน จูงมือ จูเนียร์ ออกงานแพ็คคู่...

Posted 22/11/2012 by Gossip Star

        ยังไม่พร้อมจริง จริ๊ง..ที่จะมีข่าวดีสละโสดในตอนนี้ สำหรับสาว คริส หอวัง หลังเพื่อนๆ ในเดอะแก๊งค์ทยอยแต่งงานกันไปหลายคู่แล้ว ซึ่งทางเจ้าตัวเผยจองคิวเป็นคนสุดท้าย ลั่นรักแฮปปี้มาก ตั้งแต่เปิดใจให้หนุ่ม จูเนียร์ วัชร วัชรพล ทายาทสื่อดัง เป็นบอดี้การ์ดคอยดูแล เปรยไร้วี่แววรับงานคู่ บอกแฟนหนุ่มยังไม่ชินออกสื่อจ้า..

 

        ผู้สื่อข่าวถามว่า เมื่อไหร่จะสละโสดสักที หลังเพื่อนสาวทยอยเดินเข้าประตูวิวาห์ไปหลายคู่แล้ว คริส หอวัง แจงว่า

 

        "ตอนนี้ในแก๊งค์เหลือแค่สามคนค่ะ มีคริส, เจน แล้วก็เจนี่ เราโอน้อยออกกันแล้ว เราขอเป็นคนสุดท้ายค่ะ เพราะยังสนุกกับงานอยู่ แต่ทุกคนก็ขอเป็นคนสุดท้ายหมดนะคะ วุ้นเส้นบอกว่าแต่งงานแล้วสนุกกว่าเยอะเลย.. หลอกๆ (หัวเราะ) (ฝ่ายชายคุยเรื่องแต่งบ้างไหม?) ไม่มีคุยหรือเร่งอะไรเลยค่ะ ต้องรอให้เวลาพร้อมก่อนค่ะ"

 

        "ถามว่ามีแพลนออกงานคู่บ้างไหม จริงๆ แล้วไม่ได้ขึ้นอยู่ที่เรานะ  เค้าเขิน เราเองก็ไม่อยากบังคับใครค่ะ จริงๆ เค้าไม่ได้ทำอาชีพนี้ เค้าเลยไม่อยากออกสื่อ วันนั้นเค้าเดินขึ้นไปแล้วตกใจ แฟลชเยอะมองไม่เห็นทางเลยเนาะ คริสก็เลยบอกเดี๋ยวก็ชินค่ะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เวทีแฟชั่นระอุ 5 สาวซุป''ตาร์ประชั่นอึ๋ม
    เรียกได้ว่าร้อนฉ่ายกกำลัง 5 เลยทีเดียว เมื่อสุดยอดดาราระดับแถวหน้าของเมืองไทยทั้ง 5 คน นำโดย คริส, หยาดทิพย์, กระแต, พิงค์กี้ และเมย์ มาประชันความเซ็กซี่ในงาน Seasons In Fight : Reveal All ที่เซ็นทรัลเวิลด์ ไลฟ์ เซ็นทรัลเวิลด์ ซึ่งงานนี้แต่ละนางสวยบาดใจ สยิวบาดตาเหลือหลาย ดูแล้วหัวใจแทบจะละลายไปกับพวกเธอ
  • สาวมั่น ‘คริส’ สวยเซียะ เปรี้ยวจี๊ดเปิดบนอวดล่าง
    นาทีนี้คงไม่มีใครได้ขึ้นชื่อว่าเป็นสาวมาดมั่นได้มากเกินไปกว่านางเอกร้อยล้านอย่าง คริส หอวัง แน่ๆ เพราะดูได้จากการแต่งชุดออกงานที่เธอแต่งไปร่วมชมแฟชั่นโชว์ แอล แฟชั่นวีค ที่สวมกระโปรงสั้นแหวกข้างสีทอง พร้อมกับเสื้อสายเดี่ยวที่คว้านคอลึกและสั้นเป็นเอวลอย คล้ายบราอย่างไรก็อย่างนั้น ที่สำคัญยังเปิดช่องว่างกลางหน้าอกให้เสียวเล่นๆ กันไปอีก โอว์ว์ว์ นี่ถ้าไม่เป็นสาวมั่นตัวจริง คงไม่กล้าใส่ชุดสุดเซ็กซี่ขนาดนี้แน่นอน
  • สวยมั่นสไตล์ "คริส''
    เป็นสาวที่ดูแลรักษาหุ่นได้เป๊ะเวอร์อยู่ตลอดเลยจริงๆ สำหรับสาวสวยมั่น ''คริส หอวัง'' ที่เจอะเจอครั้งไหน ก็ต้องอดชมความเป๊ะของหุ่นเธอไม่ได้สักครั้ง แถมขึ้นชื่อคริสแล้วสไตล์แนวๆ นี่เด่นจ้ามาแต่ไกลเชียวแหละ ถือเป็นสาวที่มีลุกส์ส่วนตัวที่สาวๆ หลายคนยกให้เธอเป็นไอดอลเลยทีเดียวจ้า
  • ''คริส หอวัง'' เซ็กซี่เปรี้ยวจี๊ด
    ออกงานทีไรก็โชว์แฟชั่นเก๋ๆ เตะตาตลอดสำหรับนางเอกร้อยล้าน ''คริส หอวัง'' โดยล่าสุดเธอมาโชว์ตัวในสไตล์เอ็กซ์เซ็กซี่แบบเต็มเหนี่ยวในชุดสายเดี่ยวเสียวหลุดโทนสีดำทองที่กำลังอินเทรนด์ ซึ่งทีเด็ดของกิมมิกแซบเวอร์ในครั้งนี้คงหนีไม่พ้นช่วงอกที่แวกเว้าได้สวยและลงตัวสมเป็นชุดสวยของเจ้าของแบรนด์เสื้อผ้าดังที่กำลังฮิต ณ ตอนนี้จริงๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »