ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มูรินโญ่สรรเสริญป๋ายิ่งใหญ่!ก่อนเปิดรูปปั้นศุกร์นี้

มูรินโญ่สรรเสริญป๋ายิ่งใหญ่!ก่อนเปิดรูปปั้นศุกร์นี้

Posted 23/11/2012 by siamsport

 

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุเกสของ เรอัล มาดริด ถือโอกาสที่วันศุกร์ที่ 23 พ.ย. นี้ จะมีพิธีเปิดตัวรูปปั้นของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด จัดแจงยกย่องเป็นการใหญ่ เป็นโค้ชที่มีเพียงหนึ่งเดียวในโลก แถมผลงานยังน่าทึ่ง พา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยิ่งใหญ่ท้าทายคู่แข่ง ในยุคสมัยที่โค้ชโดนไล่ออกเป็นว่าเล่น

โชเซ่ มูรินโญ่ โค้ช "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ออกมาสรรเสริญ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือรุ่นใหญ่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งเกาะอังกฤษ ว่าเป็นผู้จัดการทีมที่ยิ่งใหญ่ จากความสำเร็จมากมายก่ายกองตลอดอาชีพการคุมทีม เนื่องในโอกาสที่สโมสร "ปีศาจแดง" จะมีพิธีเปิดตัวรูปปั้นทองแดงของ เฟอร์กูสัน ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันศุกร์ที่ 23 พฤศจิกายน นี้ ตามเวลาท้องถิ่น

มูรินโญ่ เคยประมือกับ เฟอร์กูสัน อย่างโชกโชนสมัยกุมบังเหียน เชลซี  ที่เขาเข้ามาทำให้ "สิงโตน้ำเงินคราม" ผงาดคว้าแชมป์ลีก 2 สมัยติดทันที โดยแม้จะมีการปะทะคารมกันบ้าง แต่ทั้งสองคนก็มีความเคารพในฝีไม้ลายมือของกัน และในส่วนของ มูรินโญ่ แล้ว ถึงขนาดมีการคาดหมายว่าจะเป็นคนที่เข้ามารับช่วง สืบทอดเก้าอี้บอสใหญ่โรงละครแห่งความฝัน เมื่อถึงวันที่ เฟอร์กี้ วางมือ

"เขาเป็นคนที่มีเพียงหนึ่งเดียว โดยเฉพาะในยุคสมัยนี้ ถ้าคุณย้อนกลับไปหลายปีก่อนคุณอาจจะพบคนที่เหมือนกับเขา แต่นั่นจะเป็นเรื่องที่น่าทึ่งในสมัยนี้ ซึ่งเป็นยุคที่เกมฟุตบอลอยู่ในระดับสูง และยากมากที่คุณจะรักษางานของตัวเองไว้ได้ สิ่งที่เขาทำมันน่าเหลือเชื่อมาก และเรานึกไม่ออกเลยว่าเขาจะวางมือเมื่อไหร่ เขาเป็นคนที่น่าเหลือเชื่อจริงๆ" มูรินโญ่ กล่าว 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »