ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กระหึ่ม!ลูกยิงเจ้าอาร์มชนะโหวตฟุตซอลโลก

กระหึ่ม!ลูกยิงเจ้าอาร์มชนะโหวตฟุตซอลโลก

Posted 23/11/2012 by siamsport

 

 

ชนะโหวตจากแฟนทั่วโลก!!ลูกยิงมหัศจรรย์ของ ''เจ้าอาร์ม'' ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง ดาวยิงโต๊ะเล็กไทยที่กดประตูออกนำ คอสตาริกา 2-0 ก่อนเฮชัยแมตช์เปิดหัว 3-1 ชนะโหวตจากแฟนทั่วโลกส่งให้กลายเป็นประตูยอดเยี่ยมประจำทัวร์นาเมนต์ฟุตซอลชิงแชมป์โลก 2012 อย่างเป็นทางการ ชนะลูกยิงไกลของ ''ฟัลเกา'' ที่กดเจ๊า สเปน 2-2 ในเกมนัดชิงฯ ที่ถูกโหวตเป็นลำดับ 2 ส่วนอันดับ 3 เป็นชอตตีลังกายิงของ ''ริคคาร์ดินโญ่'' จากโปรตุเกส

ภายหลังจากที่สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ได้ทำการคัดเลือกลูกยิง 10 ชอตสุดสวย จากทั้งหมด 349 ประตูประจำทัวร์นาเมนต์ฟีฟ่า ฟุตซอล เวิลด์ คัพ ไทยแลนด์ 2012 ที่ประเทศไทย เป็นเจ้าภาพ ระหว่าง 1-18 พ.ย.55 เพื่อให้แฟนลูกหนังทั่วโลกได้ร่วมกันโหวตคัดเลือกลูกยิงสุดสวยลำดับ 1-3 เมื่อระหว่าง 18-21 พ.ย.55

โดยหนึ่งในนั้นมีลูกยิงของ "เจ้าอาร์ม" ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง พ่อมดฟุตซอลคนใหม่ของทีมชาติไทย แห่งค่ายชลบุรี ธอส.อาร์แบค ที่กำหนดประตูขึ้นนำ 2-0 น.28 ในเกมที่เปิดสนามพบกับ คอสตาริกา ก่อนที่ทีมชาติไทย จะคว้าชัย 3-1 เมื่อวันที่ 18 พ.ย.55 ติดโผอยู่ด้วย

ล่าสุดเมื่อวันที่ 22 พ.ย.55 สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ได้เปิดเผยผลการโหวตลูกยิงยอดเยี่ยมประจำทัวร์นาเมนต์ฟีฟ่า ฟุตซอล เวิลด์ คัพ ไทยแลนด์ 2012 ผ่านทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการ www.fifa.com ซึ่งผลปรากฏว่าลูกยิงสุดสวยของ ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง สามารถชนะใจแฟนลูกหนังทั่วโลก พร้อมกับได้รับการโหวตเป็นลำดับที่ 1 จากทั้งหมด 10 ประตูที่มีลุ้นแคนดิเดตในครั้งนี้

ลูกยิงของ ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง ได้รับการโหวตจากแฟนบอลทั่วโลกติดชาร์ตเป็นลำดับที่ 1 มีคะแนนเหนือกว่าลูกยิงไกลของ "ฟัลเกา" ยอดมนุษย์ฟุตซอลของทีมชาติบราซิล ที่ซัดประตูตีเสมอ สเปน 2-2 ก่อนที่ บราซิล จะมาได้ประตูชัย 3-2 ในช่วงต่อเวลา พร้อมกับคว้าแชมป์โลกสมัยที่ 5 มาครอง ส่วนอันดับ 3 เป็นลูกตีลังกายิงของ "ริคคาร์ดินโญ่" แนวรุกแห่งทีมชาติโปรตุเกส ที่ทำประตูออกนำ 2-0 ในเกมพบกับ อิตาลี ก่อนที่สุดท้ายจะเป็น อิตาลี ที่พลิกแซงชนะในช่วงต่อเวลา 4-3 รอบก่อนรองฯ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »