ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โรเบิร์ตยันมังกรไฟจ่อปิดอู่หลังเสริม 8 ราย

โรเบิร์ตยันมังกรไฟจ่อปิดอู่หลังเสริม 8 ราย

Posted 23/11/2012 by goal.com

 

โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ ยอมรับว่าบีอีซี เทโรศาสนใกล้จะปิดตลาดซื้อขายแล้วหลังคว้าตัว 8 นักเตะมาเสริมทัพเตรียมทีมสู้ศึกไทยพรีเมียร์ลีก 2013

โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ ผู้จัดการทีมบีอีซี เทโรศาสน ยอมรับว่าพอใจกับการเสริมทัพในช่วง 2 เดือนที่ผ่านมาหลังคว้าผู้เล่นเข้ามาเสริมทัพรวดเดียวถึง 8 รายโดยเฉพาะการได้ตัว อภิเชษฐ์ พุฒตาล และ ซารีฟ สายนุ้ย สองดาวเตะกำลังสำคัญของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด คู่แข่งร่วมลีกมาล่าสุดเมื่อวันที่ 22 พ.ย.55

ผู้บริหารชาวเบลเยี่ยม กล่าวว่า "อภิเชษฐ์ และ ซารีฟ จะเข้ามาเติมเต็มทีมของเราได้อย่างเหมาะเจาะในฤดูกาลหน้า พวกเขาคือผู้เล่นชั้นยอดคืออาวุธสำคัญที่จะทำให้เราลุ้นแชมป์ ผมพอใจกับการเสริมทัพในเวลานี้แล้ว"

อย่างไรก็ตามทัพ "มังกรไฟ"ยังคงเหลือที่ว่างสำหรับผู้เล่นต่างชาติอีก 2 คนโดยมี เคลตัน ซิลวา, อาร์ตูโร่ มูนญอส และ กิลเบิร์ต คูมสัน ที่อยู่ในชุดฤดูกาล 2012 และ กาเบลียล เดวิส กับ ฮัสซัม มูฮัมหมัด ที่เข้ามาใหม่ในช่วงเดือน พ.ย.

นอกจากนี้ผู้จัดการทีมวัย 53 ปี ยังยืนยันว่าจะไม่ปล่อยนักเตะออกจากทีมไปหลังจากที่ ปรัชญ์ สมัคราษฎร์ ย้ายไปอยู่กับ สุพรรณบุรี เอฟซี และ กรกช วิริยอุดมสิริ ที่ย้ายไปอยู่กับบางกอกกล๊าส "เราจะต้องเก็บนักเตะที่มีอยู่เอาไว้พวกเขาเป็นโครงสร้างสำคัญของทีม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กระหึ่ม!ลูกยิงเจ้าอาร์มชนะโหวตฟุตซอลโลก
    ชนะโหวตจากแฟนทั่วโลก!!ลูกยิงมหัศจรรย์ของ ''เจ้าอาร์ม'' ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง ดาวยิงโต๊ะเล็กไทยที่กดประตูออกนำ คอสตาริกา 2-0 ก่อนเฮชัยแมตช์เปิดหัว 3-1 ชนะโหวตจากแฟนทั่วโลกส่งให้กลายเป็นประตูยอดเยี่ยมประจำทัวร์นาเมนต์ฟุตซอลชิงแชมป์โลก 2012 อย่างเป็นทางการ ชนะลูกยิงไกลของ ''ฟัลเกา'' ที่กดเจ๊า สเปน 2-2 ในเกมนัดชิงฯ ที่ถูกโหวตเป็นลำดับ 2 ส่วนอันดับ 3 เป็นชอตตีลังกายิงของ ''ริคคาร์ดินโญ่'' จากโปรตุเกส
  • OFFICIAL! สุพรรณกระชาก "พิศาล"กลับบ้านเกิดเซ็น 2 ปี
    พิศาล ดอกไม้แก้ว โบกมือลามังกรไฟไปอีกรายโดยตัดสินใจกลับมาค้าแข้งบ้านเกิดโดยเซ็นสัญญาร่วมทัพสุพรรณบุรี เอฟซี เป็นเวลา 2 ปี
  • "สุรชาติ"อุปสมบทเรียบร้อยหลังชวดลุยซูซูกิฯ
    สุรชาติ สารีพิมพ์ เข้าพิธีอุปสมบทแบบเงียบๆ ที่วัดจังหวัดเลยบ้านเกิดหลังจากมีปัญหาอาการบาดเจ็บจนต้องหลุดจากทีมชาติไทยชุกสู้ศึก เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ โดยได้ฉายาว่าพระ "เตชธมโม"
  • OFFICIAL!! "ซารีฟ"แพ็กคู่"อภิเชษฐ์"เข้ารังมังกรไฟ
    บีอีซี เทโรศาสน จัดการรวบสองแข้งปราสาทสายฟ้าแบบแพ็กคู่หลังได้ทั้ง ซารีฟ สายนุ้ย และ อภิเชษฐ์ พุฒตาล ที่หมดสัญญาในถิ่นไอโมบาย สเตเดี้ยม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »