ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อลอนโซ่รับไม่เป็นเพื่อนโด้นอกสนาม

อลอนโซ่รับไม่เป็นเพื่อนโด้นอกสนาม

Posted 23/11/2012 by siamsport

 

ชาบี อลอนโซ่ มิดฟิลด์จอมวางบอล "ราชันชุดขาว" เผยเคารพและให้เกียรติ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกพระกาฬเพียงแต่แง่มุมในโลกลูกหนังเท่านั้น แต่หากออกนอกสนามแล้ว พวกเขาไม่ใช่เพื่อนกันแม้แต่น้อย พร้อมยัน โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือจอมเครียด เวลาอยู่ในห้องแต่งตัวแตกต่างจากที่คนอื่นมองเห็นกันแบบหน้ามือเป็นหลังมือ

ชาบี อลอนโซ่ กองกลางตัวคุมเกมของเรอัล มาดริด ยอดทีมในศึกลา ลีกา สเปน ออกมายอมรับว่า เขาไม่มีความสัมพันธ์แบบเพื่อนกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดปีกเพื่อนร่วมทัพเลยแม้แต่น้อยยามอยู่ภายนอกสนาม ท่ามกลางกระแสข่าวลือตั้งแต่ต้นฤดูกาลที่ออกมาว่า ภายในแคมป์ฝึกซ้อมของทีมนั้นบรรยากาศไม่สู้ดีนัก
 
ก่อนหน้านี้ โรนัลโด้ เคยออกมาบอกว่า เขารู้สึกเศร้ากับสโมสร ทำให้มีกระแสข่าวลืออย่างหนักตามหลังมา ซึ่งอลอนโซ่ ก็กลายเป็นนักเตะคนล่าสุด ที่ออกมาเปิดเผยถึงความสัมพันธ์ระหว่างกันของนักเตะภายในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว
 
อดีตห้องเครื่องของลิเวอร์พูล กล่าวว่า "ระหว่างเขากับผมนั้น มันมีแค่มุมมองของการยกย่องกับความเป็นมืออาชีพเท่านั้น มันชัดเจนว่าไม่ใช่ทุกคนในห้องแต่งตัวเป็นเพื่อนกับผมทั้งหมด และนอกสนามนั้น มันก็เกือบจะไม่มีความสัมพันธ์กันระหว่างพวกเราเลย แต่ภายในห้องแต่ตัวนั้น เราก็เข้ากันได้ดี คริสเตียโน่ ไม่ใช่ดาราอะไร"
 
"เขาเป็นคนที่มีความทะเยอทะยานอย่างยิ่ง และมีความมั่นใจในตัวเองเป็นอย่างสูง เขาเป็นนักเตะคนสำคัญสำหรับทีม"

"ผมเรียนรู้จากโชเซ่ มูรินโญ่ อยู่เสมอ เขาเป็นคนที่มีความต้องการและระมัดระวังในทุกรายละเอียด ผู้คนคิดว่าพวกเขารู้จักเขาดี แต่พวกเขาเห็นแค่ภาพลักษ์ภายนอกของเขาเท่านั้น ผมรู้จักเขาภายในห้องแต่งตัว และเขาแตกต่างจากนั้นมากๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »