ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เก่งทั้งในฉากนอกฉาก ‘เจนี่’ โชว์ฟิตแอนด์เฟิร์ม

เก่งทั้งในฉากนอกฉาก ‘เจนี่’ โชว์ฟิตแอนด์เฟิร์ม

Posted 24/11/2012 by สยามบันเทิง

        ตั้งแต่ฉีกภาพจากนางเอกเรียบร้อยมาเล่นบทร้อนแรงในละครเรื่อง “แรงเงา” ทางช่อง 3 ถึงตอนนี้ก็มีแต่เสียงชื่นชมว่านางเอกสาว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ตีบทแตกกระจุย โดยเฉพาะบทของ มุนินทร์ พี่สาวของ มุตตา ที่มาตามมาแก้แค้นครอบครัว ผอ.เจนภพ (ปี๊บ-รวิชญ์ เทิดวงส์) โดยที่แต่ละฉากแต่ละตอนที่เธอต้องแต่งตัวแนวเซ็กซี่หวือหวาแล้วมาทำท่ายั่วยวน ผอ. หรือว่าการใส่อารมณ์เชือดเฉือนกับเมียหลวง ธัญญ่า-ธัญญาเรศ ที่เล่นได้ดีกระทั่งมีแต่คนแซวว่าเล่นเป็นตัวเองหรือเปล่า?


        แต่ไม่ว่าจะเจอกระแสอย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานว่าระหว่างการทำงานถ่ายทำแต่ละฉากนั้น สาวเจนี่ ก็ทุ่มเทและตั้งใจไม่น้อย และแม้เวลาเข้าฉากจะดูเคร่งเครียดไปบ้าง แต่หลังฉาก สาวเจนี่ ก็ยังดูสดใสลั้นลา เหมือนอย่างฉากที่ผ่านมาซึ่งต้องเล่นในฟิตเนสสปานั้น สาวเจนี่ ก็งัดเอาความสามารถส่วนตัวมาโชว์ กับการออกกำลังกายที่ถือเป็นกิจกรรมทำประจำอยู่แล้ว งานนี้ก็เลยได้ทีเล่นเข้าฉากจริงบ้าง ถือโอกาสออกกำลังกายเองบ้าง ก็เลยไม่ได้เป็นเรื่องยาก แถมยังชิวๆ กับการแต่งชุดออกกำลังกายโชว์ส่วนเว้าส่วนโค้งอีกต่างหากด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พิ้งกี้-ธัญญา-เจนี่-นุ่น ลุ้นตัวโก่ง รางวัลนำหญิง...
    เป็นปีที่เหล่าคณะกรรมการต้องปวดหัวในการให้คะแนนรางวัลนักแสดงนำฝ่ายหญิงแห่งปี 2555 ในสาขาละครโทรทัศน์ เพราะปีนี้นางเอกหลายคนพลิกบทบาทจากบทแสนหวานใสซื่อบริสุทธิ์ กลายมาเป็นนางร้ายสตอบอแหล โหดอำมหิต แถมละครเรื่องนั้นก็ยังฮ็อตฮิตติดลมบนอีกด้วย เริ่มจากกระแสละครเรื่อง บ่วง กับตัวเอกของเรื่องอย่าง ผีอีแพง ที่ นุ่น ศิริพันธ์ พลิกบทบาทจากนางเอกกลายมาเป็นนางร้ายเต็มตัวครั้งแรก แถมยังแต่งหน้าเป็นผีโบราณที่ทำเอาคนดูผวากันทั้งประเทศ
  • 'เคน' ขึ้นคอนโดฯ 'เจนี่' วาบหวิวโชว์หวาน
    ตกเป็นข่าวเม้าท์ว่าพระเอก เคน-ภูภูมิ ขึ้นคอนโดฯกับสาว เจ้าตัวก็รีบเคลียร์ทุกครั้งว่าไม่มี้ แต่คราวนี้ เคน แก้ตัวไม่ได้เพราะเผลอไปขึ้นคอนโดฯสาว เจนี่ แล้วมีภาพเป็นหลักฐาน! แต่เป็นฉากในละคร “แรงเงา” ตอนที่ วีกิจ (เคน) ช่วย มุนินทร์ (เจนี่) ที่ถูกมือปืนดักทำร้ายจนบาดเจ็บ มุนินทร์ พาไปปฐมพยาบาลแต่ วีกิจ ไม่ยอมกลับ ขอค้างที่คอนโดฯของ มุนินทร์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »