ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ไฮย์เกสโวเสือใต้คู่ควรกับชัยชนะ

ไฮย์เกสโวเสือใต้คู่ควรกับชัยชนะ

Posted 25/11/2012 by siamsport

จุ๊ปป์ ไฮย์เกส นายใหญ่ บาเยิร์น มิวนิค ลั่น "เสือใต้" ได้รับชัยชนะที่คู่ควรสุดๆ หลังเปิดบ้านถลุง ฮันโนเวอร์ กระจุย 5-0 ด้าน มาริโอ โกเมซ หัวหอกตัวเก่ง รับแฮปปี้สุดๆ ที่สามารถกลับมาทำประตูได้อีกครั้ง

จุ๊ปป์ ไฮย์เกส เทรนเนอร์จอมแท็กติกของ บาเยิร์น มิวนิค กล่าวชื่นชมบรรดาลูกทีมว่า โชว์ฟอร์มกันได้อย่างยอดเยี่ยมสมบูรณ์แบบ และสมควรที่จะได้รับชัยชนะแล้ว หลังจากที่ทัพ "เสือใต้" ระเบิดฟอร์มโหด ด้วยการเปิดรัง อัลลิอันซ์ อารีน่า ไล่ต้อน ฮันโนเวอร์ 96 ขาดลอย 5-0 เกม บุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อวันเสาร์ที่ 24 พ.ย. ที่ผ่านมา

เกมนี้ บาเยิร์น ได้ 5 ประตูจาก ฆาบี มาร์ติเนซ นาทีที่ 3, โทนี่ โครส นาทีที่ 24, ฟร้องค์ ริเบรี่ นาทีที่ 37, ดันเต้ นาทีที่ 63 และ มาริโอ โกเมซ นาทีที่ 67 ซึ่งชัยชนะนัดนี้ทำให้ "เสือใต้" ยังคงรั้งตำแหน่งจ่าฝูงแบบสบายๆ โดยเก็บไปแล้ว 34 คะแนน จาก 13 นัด นำหน้า โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมอันดับ 2 ไกลถึง 9 คะแนนเลยทีเดียว

"เราคู่ควรอย่างยิ่งเลยกับชัยชนะในนัดนี้ เรามีเกมที่ยอดเยี่ยม เพราะเราเล่นกันได้เยี่ยมตั้งแต่เริ่มต้นเกมเลย และเล่นกันได้อย่างดุดันด้วย เราเล่นกันอย่างมีสมาธิในเกมรับ และเล่นด้วยความกล้าหาญตลอด 90 นาที" ไฮย์เกส กล่าวเปิดใจหลังเกม

ด้าน โกเมซ ซึ่งลงเล่นเป็นตัวสำรองแทน มาริโอ มานด์ซูคิช นาทีที่ 66 ยอมรับว่า รู้สึกแฮปปี้มากๆ ที่สามารถทำประตูแรกในซีซั่นนี้ให้ตัวเองได้สำเร็จ หลังจากที่เจ็บไปนาน "มันมหัศจรรย์จริงๆ ผมสุขใจมากๆ เลย ซึ่งคุณสามารถรู้สึกได้เลย ถึงความสำคัญของฟุตบอลที่มีต่อตัวคุณ สำหรับผมแล้วมันเป็นอะไรที่สำคัญมาก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »