ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บ้าเลือด!เปแอสเชจ้องทุ่ม100ล.ปอนด์ซิวโด้

บ้าเลือด!เปแอสเชจ้องทุ่ม100ล.ปอนด์ซิวโด้

Posted 27/11/2012 by siamsport

 

"โกล์ดอตคอม" ประโคมข่าว ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เตรียมโชว์รวยด้วยการยื่นข้อเสนอสูงถึง 100 ล้านปอนด์ เพื่อขอซื้อ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกคนเก่งของ เรอัล มาดริด มาร่วมทีม โดยนี่จะเป็นการทำลายสถิติโลกด้านค่าตัวในการย้ายทีมด้วย โดย กาตาร์ สปอร์ตส์ อินเวสต์เมนต์ กลุ่มทุนเจ้าของทีม "เปแอสเช" มั่นใจ จะโน้มน้าวแข้งวัย 27 ปี ให้มาอยู่กับทีมดังของกรุงปารีสได้

"โกล์ดอตคอม" (Goal.com) เว็บไซต์ข่าวสารวงการฟุตบอลชื่อดัง เปิดเผย เมื่อวันจันทร์ที่ 26 พฤศจิกายน ที่ผ่านมาว่า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวทีลีก เอิง ฝรั่งเศส กำลังคิดที่จะทำลายสถิติโลกในด้านค่าตัวของการย้ายทีม ด้วยการเล็งยื่นข้อเสนอขอซื้อ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตูของ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน เป็นจำนวนเงินถึง 100 ล้านปอนด์ (ประมาณ 5,000 ล้านบาท) ด้วยกัน

รายงานระบุว่า "กาตาร์ สปอร์ตส์ อินเวสต์เมนต์" (คิวเอสไอ) กลุ่มทุนเงินหนาจากประเทศกาตาร์ ซึ่งเป็นเจ้าของสโมสร "เปแอสเช" มั่นใจว่า พวกเขาจะสามารถเกลี้ยกล่อมปีกชาวโปรตุกีสให้ย้ายมาโชว์ลวดลายในถิ่น ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ ในช่วงซัมเมอร์หน้าได้ ขณะที่ โรนัลโด้ ก็ตกเป็นข่าวลืออยู่บ่อยๆ ว่ากำลังไม่มีความสุขกับการเล่นให้ "ราชันชุดขาว"

ถึงแม้ทีมของกุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ น่าจะปฏิเสธทุกข้อเสนอที่ยื่นขอซื้อแข้งวัย 27 ปี และหวังให้เขาต่อสัญญากับทีม แต่ "เปแอสเช" ก็พร้อมที่จะยั่ว "ราชันชุดขาว" ด้วยการยื่นข้อเสนอที่สูงลิบถึง 100 ล้านปอนด์ โดยหากข่าวนี้เป็นเรื่องจริง นี่ก็จะเป็นการทำลายสถิติโลกด้านค่าตัวของการย้ายทีมอันเดิม ซึ่งเกิดขึ้นในตอนที่ โรนัลโด้ ย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาอยู่กับ เรอัล มาดริด ด้วยค่าตัว 80 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,000 ล้านบาท) เมื่อปี 2009 เลยทีเดียว

ทั้งนี้ นอกจาก โรนัลโด้ แล้วนั้น "เปแอสเช" ก็ตกเป็นข่าวว่า สนใจซิว ราฟาเอล วาราน กองหลังดาวรุ่งของ เรอัล มาดริด มาเสริมแกร่งด้วย อย่างไรก็ตาม ทีมดังของกรุงปารีสก็มีอุปสรรคเช่นกันสำหรับการเดินหน้าคว้าตัวอดีตแข้ง แมนฯ ยูไนเต็ด มาเสริมทัพ เนื่องจากอัตราการเสียภาษีในแดนน้ำหอมนั้นสูงมาก และ คิวเอสไอ ก็อาจจะต้องจ่ายค่าเหนื่อยให้กับปีกกัปตันทีมชาติโปรตุเกสเป็นเงินมากกว่า 400,000 ปอนด์ (ประมาณ 20 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์อีกต่างหาก

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อกระพือ!เรือใบสนคว้าโอซิลร่วมทีม
    แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สนคว้า เมซุต โอซิล กองกลาง เรอัล มาดริด เสริมทัพ หลังแข้งทีมชาติเยอรมัน ไม่ได้รับโอกาสลงสนามเท่าที่ควรในซีซั่นนี้ แต่ก็ต้องแย่งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่อยากได้สตาร์วัย 24 ปีร่วมทีมเช่นกัน
  • เอ๊ะยังไง!โด้เผยป๋าย่องเงียบคุยตนกับมูรินโญ่
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดปีกเลือดฝอยทองของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เผยตนและ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือเพื่อนร่วมชาติ ได้พบปะพูดคุยกับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ลงทุนแวะมาทักทายที่โรงแรม แต่ยืนยันว่าไม่มีการพูดถึงเรื่องการย้ายทีมใดๆทั้งสิ้น มีเพียงแต่ถามสารทุกข์สุกดิบตามประสาคนที่ไม่ได้เจอหน้ากันนานเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »