ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ร็อบเบนใกล้หายเดี้ยงจ่อช่วยพี่เสือฉะเสือเหลือง

ร็อบเบนใกล้หายเดี้ยงจ่อช่วยพี่เสือฉะเสือเหลือง

Posted 27/11/2012 by siamsport

 

อาร์เยน ร็อบเบน ปีกจรวด บาเยิร์น มิวนิค เผยอาการบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อกำลังดีวันดีคืน โดยคาดว่าแมตช์คืนสนามน่าจะเป็นเกมที่ "เสือใต้" ฉะ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ วันเสาร์ที่ 1 ธ.ค.นี้

อาร์เยน ร็อบเบน ปีกทีมชาติฮอลแลนด์ของ บาเยิร์น มิวนิค มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมนี เปิดเผยว่าการบาดเจ็บของตนที่ส่งผลให้ร้างสนาม 2 สัปดาห์ กำลังดีวันดีคืนจนอาจกลับมาเป็นกำลังสำคัญของต้นสังกัดได้ในไม่ช้านี้

ดาวเตะวัย 28 ปี มีอาการบาดเจ็บเล็กน้อยที่กล้ามเนื้อ ระหว่างรับใช้ชาติในเกมอุ่นเครื่องพบ เยอรมัน เมื่อต้นเดือนพฤศจิกายนนี้ และไม่ได้ลงสนามเลยตั้งแต่นั้น กระนั้นอาการของอดีตแข้ง เชลซี ก็ดีขึ้นตามลำดับ จนสามารถซ้อมเดี่ยวได้แล้วเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา และอาจซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้เป็นครั้งแรกในวันจันทร์นี้ (ตามเวลาท้องถิ่น)

พ่อค้าแข้งเลือดดัตช์ กล่าวว่า "ในแต่ละวันเรากำลังก้าวไปข้างหน้า การฟื้นตัวของผมกำลังไปได้ดี และเป็นไปตามตารางที่ตั้งไว้"

ทั้งนี้ เป็นที่คาดว่า คงเป็นไปไม่ได้ที่ ร็อบเบน จะเรียกความฟิตได้ทันเกมลีกนัดที่ "เสือใต้" พบ ไฟร์บวร์ก วันพุธที่ 28 พฤศจิกายนนี้ โดยเชื่อว่าแมตช์ที่เจ้าตัวจะพร้อมให้กุนซือ จุ๊ปป์ ไฮย์เกส ส่งลงสนามน่าจะเป็นนัดเปิดรัง อัลลิอันซ์ อารีน่า รับมาเยือนของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ วันเสาร์ที่ 1 ธ.ค.นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »