ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เซอร์ชมบิ๊กแซมเก่งห้ามประมาทฝีมือเป็นอันขาด

เซอร์ชมบิ๊กแซมเก่งห้ามประมาทฝีมือเป็นอันขาด

Posted 28/11/2012 by siamsport

 

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตือนห้ามดูถูกฝีมือ แซม อัลลาร์ไดซ์ นายใหญ่ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เป็นอันขาด ก่อนนำ "ขุนค้อน" บุกมาประชันฝีเท้ากับ "เร้ด เดวิลส์" ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันพุธนี้ บอก "บิ๊กแซม" เป็นคนมากฝีมือ แต่ไม่ค่อยมีโชคเรื่องการทำทีมสักเท่าไหร่

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่า อย่าได้ประเมินค่า แซม อัลลาร์ไดซ์ กุนซือ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ต่ำไปเป็นอันขาด ก่อนที่พลพรรค "ปีศาจแดง" จะเปิดถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต้อนรับการมาเยือนของ "ขุนค้อน" ในวันพุธที่ 28 พฤศจิกายนนี้

เฟอร์กูสัน พูดถึง อัลลาร์ไดซ์ ที่กำลังพาทัพ "เดอะ แฮมเมอร์ส" ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมเวลานี้ว่า "บิ๊กแซม ไปอยู่ที่ อัพตัน พาร์ค มาได้ปีกว่า และก็มีคนพูดจาถากถางว่าเขาไม่ได้เป็นผู้จัดการทีม เวสต์แฮม เพราะเขาไม่ได้เล่นฟุตบอล อะไรคืองานที่เขาได้รับมอบหมาย ? เพื่อที่จะทำให้พวกเขาขึ้นมาสู่พรีเมียร์ลีกให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ และเขาก็ทำได้ภายในเวลา 1 ปี บอกผมหน่อยว่าจะมีใครทำสิ่งนี้ได้บ้าง ?"

"อีกทั้งเขายังสร้างทีมและต้องขายนักเตะออกไป 2 หรือ 3 ราย เนื่องจากค่าเหนื่อยของพวกเขา และก็มีอีกหลายอย่างที่น่าประทับใจเกี่ยวกับตัวเขา ซึ่งผมรู้สึกดีใจที่เขากลับมาอยู่ใน พรีเมียร์ลีก สถานการณ์ของ แบล็คเบิร์น เป็นหนึ่งในเรื่องที่บ้าคลั่งมากที่สุดเท่าที่ผมเคยพบเจอมา"

"แต่ผมคิดว่า แซม คงผิดหวังมากกว่ากับสิ่งที่เกิดขึ้นที่ นิวคาสเซิ่ล เขาโชคร้ายที่เจ้าของทีมคนใหม่เข้ามาและก็ต้องการความเปลี่ยนแปลง เขาไม่ได้รับโอกาสในงานใหญ่แรกของเขาที่มาพร้อมกับความคาดหวัง และฐานแฟนบอลมากมาย เขาไม่ได้รับโอกาสทำงานที่เหมาะสม" เฟอร์กูสัน ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รับทรัพย์!เคลฟต่อสัญญาผีรับ6หมื่นปอนด์ต่อวีก
    ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์ มิดฟิลด์ดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษ ตกเป็นข่าวบรรลุข้อตกลงต่อสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกไปอีก 5 ปี พร้อมรับค่าเหนื่อยเพิ่มเป็น 60,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์ หลังทำผลงานได้น่าประทับใจในช่วงที่ผ่านมา
  • ป๋ารีเทิร์นล่าเบนส์หลังยกธงขาวรวบโคล
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดกุนซือรุ่นลายคราม ของบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปัดฝุ่นรื้อโครงการล่าลายเซ็น เลห์ตัน เบนส์ ฟูลแบ็กตัวเก่งของ เอฟเวอร์ตัน อีกครั้ง หลังจากส่อแววยอมแพ้การชิงตัว แอชลี่ย์ โคล แบ็กซ้ายเลือดผู้ดีของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี กับ "เปแอสเช" ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่กำลังถือไพ่เหนือกว่าในเวลานี้
  • โยงคนใหม่!ป๋าติดใจฟอร์มตารับต์หวังดึงร่วมทัพ
    "เดอะ ซัน" ตีข่าว เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดกุนซือเลือดวิสกี้ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประทับใจผลงานของ อเดล ตารับต์ กองกลางตัวเก่งของ "ทหารเสือราชินี" ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ในเกมลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา และกำลังชั่งใจในการทาบทามตัวมาร่วมสังกัดแทนที่ นานี่ และ แอชลี่ย์ ยัง สองปีกจอมเลื้อยที่โชว์ฟอร์มน่าผิดหวังอย่างต่อเนื่องในซีซั่นนี้
  • ชไมเคิ่ลชมเดเคอา!ยอดนักสู้แห่งทัพผี
    ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล อดีตโกล์ แมนฯ ยูไนเต็ด สรรเสริญ ดาบิด เด เคอา โกล์ชาวสแปนิช ที่มีหัวใจนักสู้ไม่เคยปริปากบ่นหรือโทษคนอื่นในช่วงที่ตนเองฟอร์มตก แต่ตั้งหน้าตั้งตาพัฒนาตัวเองอยู่ตลอดเวลา ชี้การทำแบบนี้เป็นเรื่องที่น่ายกย่องอย่างมาก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »