ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ตั๊ก กลัว เจ้าสัวเปลี่ยน เผยบอกเลิก มาแล้วหลายครั้ง...

ตั๊ก กลัว เจ้าสัวเปลี่ยน เผยบอกเลิก มาแล้วหลายครั้ง...

Posted 28/11/2012 by Gossip Star

        นางเอกสาวทรงโต ตั๊ก บงกช พร้อมแม่เล็ก เปิดใจชีวิตหลังหมั้นหมายกับ เจ้าสัวบุญชัย ครั้งแรกผ่านทางรายการวู้ดดี้ เผยยังคงตื่นเต้นเพราะทุกอย่างเกิดขึ้นเร็วมาก และชีวิตเปลี่ยนไปเยอะ พร้อมถือโอกาสชี้แจงเรื่องข่าวลือต่างๆ อาทิ เรื่องเรือนหอ, เลื่อนวันแต่งงาน, อยากมีลูก และ เรื่องที่ว่าฝ่ายชายถอยรถหรูให้กับแม่ นอกจากนั้นสาวตั๊กยังยอมรับว่ารู้สึกหวั่นใจกับการสละโสดอยู่เหมือนกัน เพราะเกรงว่าเจ้าสัวบุญชัยจะไม่เหมือนเดิมนั่นเอง ก่อนรับก่อนหน้านี้สาวตั๊กเคยบอกเลิก! ฝ่ายชายมาแล้วหลายครั้งอีกด้วย

 

       ตั๊กเริ่มเปิดใจก่อนว่ายังไม่หายตื่นเต้น เพราะทุกอย่างเกิดขึ้นเร็วมากจนสูญเสียควาามเป็นตัวเอง และมีการปรับเปลี่ยนเยอะ แปลกไปอีกแบบ ส่วนคุณบุญชัยบอกว่ารู้สึกเป็นหนุ่มขึ้น และมีนักข่าวปาปารัซซี่มาแอบถ่ายรูปมากขึ้น ต้องคอยมองพุ่มไม้เกือบทุกเช้าเวลาใส่บาตรกับตั๊ก ซึ่งตนและตั๊กจะตื่นใส่บาตรทุกเช้าตั้งแต่ก่อนหมั้น เวลา 7.30 น. ถือว่าเป็นการทำบุญร่วมกัน ตักบาตรร่วมกัน

 

        ตั๊กเผยถึงวันแรกที่เจอคุณบุญชัยว่า ตนเองมีความสุขมาก เพราะไม่เคยไปพิพิธภัณฑ์ที่ใหญ่มากๆ แต่พอมาดูที่นี่แล้วชอบมาก รู้สึกตั้งแต่เดินเข้ามาแล้วว่าที่นี่สวยจังเลย ถือได้ว่าจูนกันครั้งแรกที่นี่ ชอบที่คุณบุญชัยเป็นคนสบายๆ คุยภาษาเดียวกับเราได้ เวลาอธิบายภาพจะอธิบายได้ลึกซึ้ง มีจินตนาการ โรแมนติก แต่ตั๊กมารู้สึกว่าคุณบุญชัยใช่คือตอนที่นัดดูหนังเรื่องจันดารา เพราะคิดว่าเค้าจะรับได้ไหมกับเราเล่นหนังแบบนี้ ตั๊กคอยสังเกตเวลาดูหนังเรื่องนี้ ทำไมเค้านิ่งจัง ไม่กล้าขยุกขยิกเลย คุณบุญชัยบอกว่ากฏเหล็กเลยคือห้ามวิจารณ์ แต่บอกว่าหนังดีและสวย

 

        ในช่วงแรกๆ ที่คบกันไม่คิดว่าจะมีกระแส ตั๊กยอมรับว่าตั๊กเป็นคนโพสต์รูปลงอินสตาแกรมเอง เพราะชอบถ่ายรูปและไม่คิดว่าจะมีอะไร แต่ก็คิดว่าคงจะมีข่าวบ้าง สำหรับตั๊กชิน แต่ลืมไปว่าคุณบุญชัยไม่ชิน ส่วนคุณบุญชัยเองก็ไม่มีใครกล้าถาม ไม่มีใครทราบว่าออกเดท ส่วนข่าวต่างๆ ที่ออกมามีจริงไม่จริงบ้าง เช่น เรื่องเรือนหอนั้นมีจริงแต่ไม่ใช่ที่เขาใหญ่ ,ข่าวลือเรื่องคุณบุญชัยซื้อคอนโดก่อนเร่งสร้างเรือนหอก็ไม่เป็นความจริง เพราะคอนโดนี้คุณบุญชัยเช่าอยู่มานานแล้ว , ข่าวเรื่องพาคุณบุญชัยไปเที่ยวข้าวสารก็ไม่เป็นความจริง แต่เคยพาไปเที่ยวร้านแซกโซโฟนจริง เพราะคุณบุญชัยชอบฟังเพลง และข่าวล่าสุดว่าจะเลื่อนวันแต่งงานให้เร็วขึ้นนั้น ไม่เป็นความจริง แต่ตั๊กอยากมีลูกจริง อยากเป็นแม่มานานแล้ว แต่ตอนนี้ยังไม่พร้อมเพราะเรือนหอยังไม่เสร็จ ถ้าจะมีสมาชิกใหม่ต้องพร้อมทุกอย่าง เพราะฉะนั้นฤกษ์วันแต่งงานยังไม่คิดว่าเป็นเดือนไหน

 

        แต่ข่าวที่ตั๊กไม่พอใจที่สุดคือข่าวเรื่องที่ว่าคุณบุญชัยซื้อรถอัลพาร์ดให้แม่นั้น ตั๊กสงสารแม่ กลัวคนคิดว่าแม่เห่อลูกเขยมาก ซึ่งแม่ตั๊กเป็นคนที่มาดีด้วยก็ดี ใครไม่ดีด้วยก็ไม่ดี แม่มีความสุข แม่ไม่ได้เห่อลูกเขย แค่ดีใจที่เห็นตั๊กมีคนดีๆ มารักมาชอบ เห็นลูกได้ดี คุณบุญชัยเป็นคนดีและรวย ถ้าไม่รวยแต่เป็นคนดีแบบนี้ก็โอเค บางคนมีเงินแต่ไม่ดีกับตั๊ก อยากเลี้ยงตั๊กเฉยๆ คบแบบหลบๆ ตั๊กด่าอะไรวะ

 

         สำหรับเรื่องแหวนหมั้นนั้น คุณบุญชัยทำเซอร์ไพร์สตั๊ก โดยที่ตั๊กไม่รู้มาก่อนเลยว่าเป็นแหวน 3 กระรัต คุณบุญชัยบอกกระรัตละ 3 ล้าน 3 กระรัตก็ 9 ล้าน ตนตกใจมาก เมื่อวู้ดดี้ถามว่าคาดหวังความสัมพันธ์ครั้งนี้ยังไง ตั๊กตอบว่าทำทุกวันนี้ให้ดีที่สุด ตั๊กกลัวคุณบุญชัยจะเปลี่ยน ก่อนแต่งดีมากแต่หลังอาจจะแต่งเปลี่ยน และตอนนี้ใช้คำเรียกกันว่าที่รัก วู้ดดี้ถามต่อว่าตอนนี้ย้ายเข้าบ้านหรือยัง คุณบุญชัยตอบว่า ไปนอนบ้านตั๊กช่วงตักบาตร นอนที่พื้นข้างโซฟา เพราะที่บ้านตั๊กมี 2 ห้องคือห้องพระกับห้องตั๊กนอนกับแม่

 

         ตั๊กเล่าถึงเหตุผลที่รักคุณบุญชัย เพราะเป็นศิษย์หลวงปู่สดวัดปากน้ำเหมือนกัน ซึ่งเป็นหลวงปู่ที่ตั๊กนับบถือมาก เป็นแรงบันดาลใจให้กับตั๊กเหมือนกัน หลวงปู่ได้เปลี่ยนชีวิตตั๊ก แต่ในบางครั้งด้วยความที่ตั๊กยังเป็นเด็ก มีบางครั้งที่ทะเลาะกัน ตั๊กจะพูดคำว่า "เลิกกันมั๊ย" ด้วยความโมโห แต่ทุกครั้งก็เคลียร์กันผ่านไปได้ด้วยดี

 

          หลังจากนั้นวู้ดดี้ได้ย้ายมาที่ห้องโถงกลาง เพื่อคุยกับแม่ตั๊กพร้อมกับคุณบุญชัยและตั๊กเป็นครั้งแรก แม่ตั๊กได้เล่าว่า แม่มีความสุขมาก ตั้งแต่วันหมั้นแล้ว แม่ยิ้มตลอด ภูมิใจในตั๊กที่ทุกอย่างลงตัว สบายใจที่ลูกเราเป็นฝั่งเป็นฝา แม่ตั๊กให้คะแนนลูกเขยคนนี้เต็ม 100% หรือมากกว่านั้นก็ได้ จนตั๊กแซวแม่ว่า รู้สึกว่าแม่ไม่รักตั๊กเลย และที่เซอร์ไพร์สมากที่สุด ในตอนแรกแม่ตั๊กลังเลว่าจะเล่าหรือไม่เล่าดี คือเรื่องคุณบุญชัยเคยจีบเพื่อนแม่ตั๊กด้วยในสมัยก่อน แต่ไม่ได้เป็นแฟนกัน แม่ตั๊กจึงมั่นใจว่าคุณบุญชัยเป็นคนดี และยังกลัวว่าตั๊กยังดีไม่พอสำหรับคุณบุญชัยด้วย

 

          ในตอนท้ายวู้ดดี้ขอให้แม่ตั๊กพูดความในใจถึงคุณบุญชัย และคุณบุญชัยได้พูดถึงความในใจให้แม่ตั๊กด้วย มาลุ้นกันว่าทั้ง 2 คนจะพูดอะไรกัน รับรองว่ามีซาบซึ้งประทับใจแน่นอน... ติดตามชมเทปสุดพิเศษนี้ได้ ในวู้ดดี้เกิดมาคุยคืนวันอาทิตย์ที่ 2 ธันวาคม 2555 เวลา 22.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทับทิม รับได้ สเตฟาน ย่องคุย น้ำฝน...
    ดูเหมือนว่าความรักจะเริ่มคืบ ยิ่งล่าสุดทางสาว ทับทิม อัญรินทร์ เพิ่งจะควงพระเอกหนุ่ม สเตฟาน ฐสิษฐ์ ไปถ่ายรายการที่ต่างจังหวัดด้วยกันเป็นครั้งแรก ปัดจับมือโชว์หวานกลางกองถ่ายหลังจากมีเสียงเม้าท์มอยออกมา ฟุ้งมีอีเว้นท์ติดต่องานคู่เพียบแต่ยังไม่อยากรับ และสำหรับกรณีที่หนุ่มสเตฟานไปปรึกษาเรื่องเธอกับทางแฟนเก่าอย่างสาว น้ำฝน กุณณัฏฐ์ นั้นยังไม่รู้แต่เผยไม่ซีเรียส เพราะความสัมพันธ์ ณ ตอนนี้ยังไม่ได้ไปก้...
  • ปาล์ม ใจกว้าง ปล่อย เมย์ นุ่งชั้นในโชว์...
    เรียกเสียงฮือฮาได้ตลอดทั้งงาน! หลังดาราสาวเซ็กซี่ เมย์ พิชญ์นาฏ เปลี่ยนลุคส์เปรี้ยวจี๊ด! ลงทุนนุ่งชุดชั้นในเดินแฟชั่นโชว์หุ่นเซี๊ยะท่ามกลางสายตา เสือ สิงห์ กระทิงเปลี่ยว บนแคทวอล์คเป็นครั้งแรก! หลายคนเลยอดสงสัยไม่ได้ว่าอย่างนี้หวานใจตัวจริงหนุ่มหล่อพ่อรวย ปาล์ม ฐณส จะออกอาการหวงก้างบ้างหรือเปล่า? งานนี้สบายใจหายห่วงได้เลย เพราะ สาวเมย์ บอกว่าวันนั้นฝ่ายชายยังไปนั่งเกาะติดขอบเวทีให้กำลังใจแบบห่างๆ...
  • พลอย แขวะสื่อ เสี้ยมเกาเหลา อั้ม...
    นางฟ้ามาเฟีย พลอย เฌอมาลย์ สุดนอยด์! โพสต์ระบายความในใจผ่านอินสตาแกรม หลังมีข่าวฉาวรุมเร้าแบบถี่ยิบ จนถูกมองว่าเป็นคนเลว ก่อนจะย้ำว่าไม่เขียนข้อความเหน็บสื่อรุนแรง แค่อยากเผยถึงความรู้สึกว่า "ยิ้มแต่น้ำตาตกใน" วอนอย่าดราม่า รีบเสี้ยมให้แตกคอกับสาว อั้ม พัชราภา คอนเฟิร์ม! ยังรักกันดี หวั่นกลัวแฟนคลับอีกฝ่ายเข้าใจผิด คิดว่าตนอิจฉาซุป'ตาร์ตัวแม่นั่นเอง..
  • นิกกี้ พิ้ม ทำแบบนี้แรงไปไหม ??
    หายหน้าหายตาจากวงการไปซะนาน กลับมาครั้งนี้เจ้าพ่อเซ็กซี่ฉายาเก้านิ้วอย่าง นิกกี้ พิ้ม ก็เลยขอจัดเต็มเพื่อทวงบรรลังก์ความฉาวกันสักหน่อย ด้วยการนัวเนียสองนางแบบสาวในมิวสิควีดีโอเพลงใหม่ จุดซ่อนเร้น กลางตลาดนัดรถไฟ ต่อสายตาทีมงานและนักข่าวเกือบ 50ชีวิต รวมถึงแฟนสาวไฮโซแพรว ที่ยืนให้กำลังใจอยู่ไม่ห่างอีกด้วย... เรียกได้ว่าพ่อหนุ่มคนนี้แรงเสมอต้นเสมอปลายจริงๆ จ้า!!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »