ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ทับทิม รับได้ สเตฟาน ย่องคุย น้ำฝน...

ทับทิม รับได้ สเตฟาน ย่องคุย น้ำฝน...

Posted 28/11/2012 by Gossip Star

        ดูเหมือนว่าความรักจะเริ่มคืบ ยิ่งล่าสุดทางสาว ทับทิม อัญรินทร์ เพิ่งจะควงพระเอกหนุ่ม สเตฟาน ฐสิษฐ์ ไปถ่ายรายการที่ต่างจังหวัดด้วยกันเป็นครั้งแรก ปัดจับมือโชว์หวานกลางกองถ่ายหลังจากมีเสียงเม้าท์มอยออกมา ฟุ้งมีอีเว้นท์ติดต่องานคู่เพียบแต่ยังไม่อยากรับ และสำหรับกรณีที่หนุ่มสเตฟานไปปรึกษาเรื่องเธอกับทางแฟนเก่าอย่างสาว น้ำฝน กุณณัฏฐ์ นั้นยังไม่รู้แต่เผยไม่ซีเรียส เพราะความสัมพันธ์ ณ ตอนนี้ยังไม่ได้ไปก้าวก่ายอะไรกันมาก เปรยเรื่องกับบุคคลอื่นไม่ขอเกี่ยวข้อง เขินฝ่ายชายบอกความรักครั้งนี้เป็นแบบรักจริงหวังแต่ง! ซึ่งเธอบอกระยะเวลาดูใจยังน้อยนิดแต่ก็ฝากขอบคุณ รับแฟนคลับไม่ปลื้มหนุ่มสเตฟาน ก่อนเปรยยังไม่อยากให้รีบสรุปอะไรในตอนนี้...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • น้ำฝน โบ้ยถาม สเตฟาน เหตุเบี้ยวออกงานคู่...
    ดาราสาว น้ำฝน กุณณัฏฐ์ เผยไม่รู้จริง...จริ๊ง! ว่าทำไมอดีตคนเคยเลิฟ สเตฟาน ฐสิษฐ์ ถึงเบี้ยวไม่ยอมมาร่วมงาน ซึ่งก่อนหน้านี้ทั้งคู่มีรายชื่อออกงานด้วยกันอีกครั้ง ด้านทาง สาวน้ำฝน รีบโบ้ยให้ไปถามฝ่ายชายเอง ยืนยันว่าไม่มีปัญหากันแน่นอน ก่อนจะแอบเผา หนุ่มสเตฟาน ว่าแวะมาปรึกษาเรื่องหัวใจ หลังอีกฝ่ายย่องขายขนมจีบนางเอกสาว ทับทิม อัญรินทร์ เปรยยินดีแฟนเก่าเจอคนที่ใช่ สำหรับเรื่องแต่งงาน เจ้าตัวบอกไม่รีบ ขอดูใจแฟนฝรั่งไปนานๆ ก่อนจ้าาา...
  • ทับทิม สบายใจได้ สเตฟาน แค่พี่ นี่สิแฟน เชียร์ ตัวจริง...
    หลังมีรูปคู่เดินห้างหลุดออกมาระหว่างสาวห้าว เชียร์ ฑิฆัมพร กับพระเอกลูกครึ่ง สเตฟาน ฐสิษฐ์ ซึ่งฝ่ายชายกำลังมีข่าวตามคั่วอยู่กับสาว ทับทิม อัญรินทร์ อยู่แท้ๆ ต้องร้อนถึงสาวเชียร์ต้องออกมายืนยันความบริสุทธิ์ใจถึงความสัมพันธ์อันคลุมเครือกับหนุ่มฟาน ว่าแท้จริงแล้วทั้งคู่เป็นเพียงแค่พี่น้องที่สนิทกันเท่านั้น
  • ทับทิม ชอบ สเตฟาน ให้ของHBD กั๊กแฟน อ้างใช้เวลา เมินฝ่ายชายเจ้าชู้
    ทับทิม ชอบ สเตฟาน ให้ของHBD กั๊กแฟน อ้างใช้เวลา เมินฝ่ายชายเจ้าชู้
  • ''ฟาน''โต้นอกใจ''ทับทิม''พา''แพทตี้''เข้าโรงแรม
    ''สเตฟาน'' ยันหวานใจคนใหม่ ''ทับทิม-อัญรินทร์'' ไม่เกาเหลาคนรักเก่า ''ส้ม-ธัญสินี'' ปัดพาสาวชื่อ ''แพทตี้'' เข้าโรงแรม ลั่นคุย ''ทับทิม'' คนเดียว ขอเวลาพิสูจน์ตนเองให้ฝ่ายหญิงและครอบครัวเห็น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »