ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''ฟาน''โต้นอกใจ''ทับทิม''พา''แพทตี้''เข้าโรงแรม

''ฟาน''โต้นอกใจ''ทับทิม''พา''แพทตี้''เข้าโรงแรม

Posted 29/10/2012 by siamdara

    ''สเตฟาน'' ยันหวานใจคนใหม่ ''ทับทิม-อัญรินทร์'' ไม่เกาเหลาคนรักเก่า ''ส้ม-ธัญสินี'' ปัดพาสาวชื่อ ''แพทตี้'' เข้าโรงแรม ลั่นคุย ''ทับทิม'' คนเดียว ขอเวลาพิสูจน์ตนเองให้ฝ่ายหญิงและครอบครัวเห็น

    หลังจากเลิกลากับนักแสดงสาวร่วมช่อง ''ส้ม'' ธัญสินี พรมสุทธิ์ พระเอกหนุ่มลูกครึ่งวิกหมอชิต ''สเตฟาน'' ฐสิษฐ์ สินคณาวิวัฒน์ ก็มีสาวสวยคนใหม่ที่กำลังศึกษากันอยู่ ซึ่งเป็นคนไม่ใกล้ไม่ไกล นักแสดงนางเอกร่วมช่อง ''ทับทิม'' อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์ นั่นเอง ซึ่งล่าสุดสองสาว ส้ม-ทับทิม ออกงานอีเวนต์งานเดียวกันแต่ปฏิเสธที่จะสัมภาษณ์คู่ จนเป็นกระแสข่าวว่าทั้ง 2 สาวเกาเหลา อย่างแน่ แถมเมื่อเร็วๆ นี้ยังมีข่าวอีกด้วยว่า หนุ่มสเตฟาน พาสาวที่ชื่อ ''แพทตี้'' เข้าโรงแรม ซึ่งเรื่องนี้จะจริงเท็จอย่างไร
     
    เมื่อผู้สื่อข่าวสยามดารามีโอกาสได้เจอหนุ่มฟานในงานพิธีเปิด ''โครงการจักรยานปั่น โดย กรุงทพมหานคร'' เมื่อวันที่ 28 ตุลาคม 2555 ณ ลานจามจุรีสแควร์ จึงไม่รอช้าที่จะเข้าไปซักถามเจ้าตัวทันทีถึงเรื่องเกาเหลากันของสาวๆ ต้นเหตุน่ามาจากสเตฟาน เล่นเอาหนุ่มฟานมึนไปเลยพร้อมยันว่าตนไม่รู้เลย โต้ต้นเหตุไม่ได้มาจากตนเอง
     
    ''ไม่รู้เลยครับ ผมอ่านไม่ออกเลย ไม่ได้อ่านข่าว ไม่รู้ข่าวเกาเหลา ไม่ยอมสัมภาษณ์คู่เลยครับ ไม่มีความคิดเห็นครับที่คนจับตาว่าผมต้นเหตุก็ไม่หรอกครับ ไม่มีปัญหาอะไรหรอกครับ คิดว่านะครับ เพราะว่าอยู่ดีๆ ไปเจอกัน ก็เฉย ไม่มีอะไรหรอก เรามองว่าเป็นเรื่องธรรมดา''
     
    ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า ทับทิมมีบอกไหมว่าจะมีงานกับส้ม พระเอกหนุ่มกล่าวว่ารู้ไปงานไหน แต่ไม่รู้ไปเจอส้ม ไม่ได้คุยทับทิมเรื่องข่าว
     
    ''ก็มีคุยกันครับ ว่าจะไปงานไหน แต่ก็ไม่รู้เรื่องครับ ผมคิดว่าถ้าเอาตามความเป็นจริงก็ไม่มีอะไรหรอกครับ ไม่ได้คุยกับเค้าสองคนเลยสำหรับเรื่องนี้''
     
    ต่อข้อซักถามว่าความสัมพันธ์กับทับทิมตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง หนุ่มฟานแจงคุยเหมือนเดิม ต่างคนต่างทำงาน ย้ำคุยทับทิมคนเดียว ต้องใช้เวลาพิสูจน์ตัวเอง รับหวั่นรักไม่สมหวัง
     
    ''ก็คุยกันเหมือนเดิมครับ แต่ว่าช่วงนี้ผมก็ทำงานเยอะด้วย น้องเขาก็เปิดละคร และเขาก็เรียนด้วย ก็เลยไม่ค่อยมีเวลาอยู่ด้วยกัน ทำเท่าที่ทำได้ครับ คิดว่าต้องคบใคร ผมก็ไม่ได้มีใคร คุยกับเขาคนเดียว วันๆ ผมก็ทำแต่งาน ถ้ามีโอกาสก็คุย แต่ช่วงนี้แม่ก็ไม่สบายด้วย แม่ผมเป็นโรคไต ตอนเย็นจะไปดูแลแม่ จะไม่ค่อยได้ไปไหน แต่ถามว่าคุยกับเขาเหมือนเดิมไหม ก็คุยครับ แต่ก็ไม่ได้รีบร้อน ผมเข้าใจว่าที่ผ่านมา ผมเป็นคนที่ไม่แคร์ที่จะตอบ ผมตอบคำถามเหมือนคนทั่วไป ข่าวเสียหายมีไหมก็มี ผมยอมรับ ผมก็ไม่อยากให้น้องเขามาเสียหายอะไร อีกอย่างผมก็อยากพิสูจน์ตัวเองให้เขาและครอบครัวเห็น ผมบอกแล้ว ผมไม่ได้รีบร้อน''
     
    เมื่อถามว่ากลัวไหมการพิสูจน์จะล้มเหลว  สเตฟาน เผยว่า ''ก็คิดนะครับ แต่ไม่ได้กลัวขนาดนั้น ก็คุยกันไปเรื่อย ตามที่ตัวเองเป็น''
     
    ต่อข้อซักถามต่อถึงกระแสข่าวที่ว่าสเตฟานพาผู้หญิงชื่อ ''แพทตี้'' เข้าโรงแรม เจ้าตัวโต้ทันควัน ไม่มี ไม่รู้จักข่าวล่าสุดว่าพาผู้หญิงชื่อแพทตี้เข้าโรงแรม
     
    ''ไม่มีหรอกครับ ไม่รู้จักครับ ไม่ได้พาไปโรงแรมช่วงนี้ครับ'' (พอมีข่าวรักครั้งใหม่ มีข่าวไม่ดีมาสกัด ?) ''ทำอะไรไม่ได้ ไม่รู้จะทำอย่างไร แต่ผมก็จะพยายามให้ดีที่สุด'' พระเอกลูกครึ่งกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทับทิม อุบ สเตฟาน ให้ของขวัญ HBD แจง สัม พันธ์ไม่คืบ
    ทับทิม อุบ สเตฟาน ให้ของขวัญ HBD แจง สัม พันธ์ไม่คืบ
  • ตัวเองยังเอาไม่รอด''ส้ม''มิขอแนะ''ทับทิม''เรื่อง''สเตฟาน''
    ''ส้ม-ทับทิม'' ออกงานร่วมกันครั้งแรก แต่งดสัมภาษณ์คู่กัน โดย ''ส้ม-ธัญสินี'' เผยเหตุผลว่า เพราไะม่อยากให้ถูกจับโยงเรื่องอดีตอีก โต้ไม่ได้เกาเหลากับดารารุ่นน้องทั้งสิ้น ปัดให้คำปรึกษา ''ทับทิม'' เพราะตนคงไม่ใช่ที่ปรึกษาที่ดี เนื่อง จากหาตนรู้ว่าอะไรดชีวิตรักคงไม่เป็นอย่างนี้ ด้าน ''ทับทิม'' อุบบอกว่า ''สเตฟาน'' ให้อะไรเป็นของขวัญวันเกิด
  • เชียร์ ควง สเตฟาน เดินห้าง ไม่กลัว ทับทิม เข้าใจผิด..
    นางเอกมาดห้าว เชียร์ ฑิฆัมพร ไม่ปฏิเสธควงพระเอกลูกครึ่ง สเตฟาน ฐสิษฐ์ เที่ยวห้าง-หม่ำข้าว! ปัดไปสองต่อสอง ย้ำสัมพันธ์แค่พี่น้องร่วมช่อง หมดลุ้นเลื่อนขั้นแฟน ไม่กลัวสาวนัมเบอร์ล่าสุดของฝ่ายชาย ทับทิม อัญรินทร์ เข้าใจผิด รับกำลังคุยหนุ่มนอกวงการนามว่า กอล์ฟ แต่ยังไม่ใช่คนพิเศษ!!
  • "อ้อม"เขม่น"ทับทิม"ปาดหน้าฉก"ฟาน"
    หึ่ง!! ''อ้อม-ประถมาภรณ์'' เขม่นนางเอกรุ่นน้อง ''ทับทิม-อัญรินทร์'' กลางกองละคร หลังพระเอก ''สเตฟาน'' ออกมายอมรับตามจีบสาว ''ทับทิม'' ทั้งๆ ที่ก่อนหน้านี้เคยมีข่าวกิ๊กกั๊กกันอยู่ แต่ฝ่ายชายกลับปฏิเสธอย่างไร้เยื่อใย ด้าน ''อ้อม'' เปิดใจไม่เป็นความจริง ยันรักและสนิทนางเอกรุ่นน้องเป็นอย่างดี ลั่นไม่เคยกิ๊กกับพระเอกหนุ่มจนต้องไม่พอใจขนาดนั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »