ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » น้ำฝน โบ้ยถาม สเตฟาน เหตุเบี้ยวออกงานคู่...

น้ำฝน โบ้ยถาม สเตฟาน เหตุเบี้ยวออกงานคู่...

Posted 20/11/2012 by Gossip Star

         ดาราสาว  น้ำฝน กุณณัฏฐ์ เผยไม่รู้จริง...จริ๊ง! ว่าทำไมอดีตคนเคยเลิฟ สเตฟาน ฐสิษฐ์ ถึงเบี้ยวไม่ยอมมาร่วมงาน ซึ่งก่อนหน้านี้ทั้งคู่มีรายชื่อออกงานด้วยกันอีกครั้ง ด้านทาง สาวน้ำฝน รีบโบ้ยให้ไปถามฝ่ายชายเอง ยืนยันว่าไม่มีปัญหากันแน่นอน ก่อนจะแอบเผา หนุ่มสเตฟาน ว่าแวะมาปรึกษาเรื่องหัวใจ หลังอีกฝ่ายย่องขายขนมจีบนางเอกสาว ทับทิม อัญรินทร์ เปรยยินดีแฟนเก่าเจอคนที่ใช่ สำหรับเรื่องแต่งงาน เจ้าตัวบอกไม่รีบ ขอดูใจแฟนฝรั่งไปนานๆ ก่อนจ้าาา...

 

         ผู้สื่อข่าวถามถึง หนุ่มสเตฟาน ซึ่งก่อนหน้ามีข่าวว่าจะมาร่วมงานด้วยกัน น้ำฝน กุณณัฏฐ์  เผยว่า

 

         "ใช่ค่ะ คิดถึงเลยไม่มา(หัวเราะ) ทราบค่ะ แต่เขาไม่ให้บอกค่ะ ที่จริงก็ทราบว่าฟานจะมาร่วมงานด้วย เพราะพีอาร์มาถามแล้วว่าร่วมงานกันได้ไหม ฝนก็บอกเขาไป ว่าเราไม่ได้ทะเลาะ ทำงานร่วมกันได้ เนื่องจากเราทำงานเกี่ยวกับหนังสือ เราก็ต้องคุยกันอยู่แล้ว ส่วนใหญ่เราจะคุยกันเรื่องงานมากกว่า"

 

         "เรื่องของเรื่องคือ พี่เป๊กช่วยฟานมาร่วมงาน แต่ทางฝนพี่ธัญญ่าเป็นคนเชิญ แล้วล่าสุดธัญญ่ามาถามว่าร่วมงานกับฟานได้ใช่ไหม เราก็บอกว่าไม่มีปัญหาอะไรออกได้ แต่หลังจากนั้นรู้สึกว่าติดต่อทางฟานไม่ได้ (เป็นเพราะฟานรู้ว่าฝนจะมาหรือเปล่า?) ไม่หรอก เพราะเรายังมีโอกาสเจอกันบ้าง คือเราต้องประชุม ทำงานด้วยกันอยู่ เราไม่ได้เกลียดค่ะ"

 

         "ฝนว่าเรื่องนี้ก็ต้องไปถามทางฟานเอง เพราะไม่รู้ว่าเรื่องราวเป็นอย่างไรกัน (ฟานกลัวทางหวานใจคนใหม่เข้าใจผิดหรือเปล่า?) อันนี้ไม่ทราบค่ะ ต้องถามเขาเองนะคะ ส่วนของฝนไม่ได้มีอะไรค่ะ (แฟนหนุ่มทราบไหมว่าฝนกับฟานต้องเจอกันบ้าง?) ทราบค่ะ อย่างถ้าฝนมีประชุมของหนังสือ ฝนก็บอกเขา เขาก็ไม่ได้ว่าอะไร"

 

         "ถ้าเกิดว่าเขาไม่พอใจ ฝนคงต้องถอนหุ้น หรือประชุมคนละรอบ มันก็ไม่ได้อีก ฝนว่าเป็นที่เราโชว์ให้เขาเห็นมากกว่า ว่าเราไม่มีอะไรกันแล้ว คือเราบริสุทธิ์ใจค่ะ (ทราบไหมว่าฟานมีหวานใจคนใหม่แล้ว?) ทราบค่ะ เขาก็บอกอยู่เหมือนกัน ก็มีปรึกษาว่าจะจีบน้องอย่างไร ฝนก็บอกว่าให้เขาโชว์ น้องจะได้เห็นค่ะ เพราะช่วงนี้ข่าวเขาเยอะเกิน จะได้ชนะใจครอบครัวของน้องเขาด้วย"

 

         "ฝนเห็นเขาบอกว่าผู้หญิงคนนี้แต่งแน่(หัวเราะ) ก็เอาใจช่วย ยินดีนะคะ เพราะเราเป็นเพื่อนกันแล้ว และอยากให้เขาได้สิ่งดีๆ เจอคนที่ดี และประสบความสำเร็จ (แล้วเมื่อไหร่ฝนจะแต่ง?) นั่นน่ะสิ ไม่มาขอสักที เดี๋ยวจะขอเองแล้ว(ยิ้ม) ไม่หรอกดูกันไปเรื่อยๆ สัก 10 ปีดีกว่าไหม(หัวเราะ) ตอนนี้เราก็แฮปปี้ดีแล้วนะคะ ขอดูไปเรื่อยก่อนค่ะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทับทิม สบายใจได้ สเตฟาน แค่พี่ นี่สิแฟน เชียร์ ตัวจริง...
    หลังมีรูปคู่เดินห้างหลุดออกมาระหว่างสาวห้าว เชียร์ ฑิฆัมพร กับพระเอกลูกครึ่ง สเตฟาน ฐสิษฐ์ ซึ่งฝ่ายชายกำลังมีข่าวตามคั่วอยู่กับสาว ทับทิม อัญรินทร์ อยู่แท้ๆ ต้องร้อนถึงสาวเชียร์ต้องออกมายืนยันความบริสุทธิ์ใจถึงความสัมพันธ์อันคลุมเครือกับหนุ่มฟาน ว่าแท้จริงแล้วทั้งคู่เป็นเพียงแค่พี่น้องที่สนิทกันเท่านั้น
  • เชียร์ ควง สเตฟาน เดินห้าง ไม่กลัว ทับทิม เข้าใจผิด..
    นางเอกมาดห้าว เชียร์ ฑิฆัมพร ไม่ปฏิเสธควงพระเอกลูกครึ่ง สเตฟาน ฐสิษฐ์ เที่ยวห้าง-หม่ำข้าว! ปัดไปสองต่อสอง ย้ำสัมพันธ์แค่พี่น้องร่วมช่อง หมดลุ้นเลื่อนขั้นแฟน ไม่กลัวสาวนัมเบอร์ล่าสุดของฝ่ายชาย ทับทิม อัญรินทร์ เข้าใจผิด รับกำลังคุยหนุ่มนอกวงการนามว่า กอล์ฟ แต่ยังไม่ใช่คนพิเศษ!!
  • "อ้อม"เขม่น"ทับทิม"ปาดหน้าฉก"ฟาน"
    หึ่ง!! ''อ้อม-ประถมาภรณ์'' เขม่นนางเอกรุ่นน้อง ''ทับทิม-อัญรินทร์'' กลางกองละคร หลังพระเอก ''สเตฟาน'' ออกมายอมรับตามจีบสาว ''ทับทิม'' ทั้งๆ ที่ก่อนหน้านี้เคยมีข่าวกิ๊กกั๊กกันอยู่ แต่ฝ่ายชายกลับปฏิเสธอย่างไร้เยื่อใย ด้าน ''อ้อม'' เปิดใจไม่เป็นความจริง ยันรักและสนิทนางเอกรุ่นน้องเป็นอย่างดี ลั่นไม่เคยกิ๊กกับพระเอกหนุ่มจนต้องไม่พอใจขนาดนั้น
  • หลงฝีมือทำกับข้าว''ทับทิม''ขู่''ฟาน''ห้ามเจ้าชู้
    ''สเตฟาน'' เจอไม้เด็ดนางเอกหน้าหวาน ''ทับทิม-อัญรินทร์'' ขู่หากเป็นว่าที่หวานใจในอนาคตห้ามเจ้าชู้เด็ดขาดไม่อย่างนั้นเลิกคบทันที แย้มยังไม่พร้อมเปิดตัวขอเรียนรู้นิสัยกันไปก่อน ยอมรับพระเอกหนุ่มหิ้วกับข้าวให้ชิมถึงกองถ่าย ปัดไม่ได้เอาใจ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »