ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บิ๊กแซมบ่นอุบ!แพ้ผีเพราะลูกฟลุ๊กอาร์วีพี

บิ๊กแซมบ่นอุบ!แพ้ผีเพราะลูกฟลุ๊กอาร์วีพี

Posted 29/11/2012 by siamsport

 

แซม อัลลาไดซ์ นายใหญ่ "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ชมลูกทีมเล่นอย่างเต็มที่แล้ว และจริงๆไม่สมควรพ่าย "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-0 รับสุดเซ็งเจอลูกแฉลบสุดฟลุ้กของโรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงเจ้าถิ่นตั้งแต่หัววัน จนทำให้ต้องกลับลอนดอนมือเปล่า

แซม อัลลาไดซ์ กุนซือประสบการณ์สูงของเวสต์แฮม ยูไนเต็ด ทีมน้องใหม่หน้าเก่าในลีกสูงสุดเมืองผู้ดี ออกปากบ่นทีมต้องเสียประตูแบบไม่ได้ตั้งใจ ก่อนบุกไปแพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูง 1-0 ในศึกพรีเมียร์ลีก ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อวันพุธที่ 28 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา
 
โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกทีมชาติฮอลแลนด์ ทำประตูขึ้นนำให้ "ปีศาจแดง" ในวินาทีที่ 33 ของการแข่งขัน หลังจากได้จังหวะยิงบอลไปแฉลบเจมส์ คอลลิ่นส์ กองหลัง "ขุนค้อน" ที่พยายามพุ่งเข้ามาบล็อค ก่อนที่บอลจะลอยข้ามหัวของยุสซี่ ยาสเคไลเน่น เข้าประตูไปเป็นลูกโทนในเกมนี้
 
อัลลาไดซ์ เชื่อว่าทีมของเขาไม่สมควรแพ้ โดยระบุว่า "พวกเรามาโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แล้วพวกเขาก็ยิงประตูได้ใน 30 วินาทีแรก มันเป็นประตูที่ฟลุ้ก อย่างน้อยก็ต้องบอกแบบนั้น นี่เป็นบททดสอบบุคลิกของนักเตะของผม เราล้วนผิดหวังที่แพ้เกม แต่เราก็รักษาความคมและแท็กติกของตัวเองเอาไว้ได้"
 
"พวกเราคงไม่อาจช่วยอะไรได้จากประตูฟลุ๊กๆแบบนั้น โชคดีเป็นของแมนฯ ยูไนเต็ด คุณไม่มีทางรู้หรอกว่ามันอาจเกิดขึ้นและบางทีมันก็อาจไม่เข้ากรอบ มันน่าผิดหวังที่เราไม่ได้อะไรออกจากเกมนี้เลย ผมพอใจกับพลังงานที่เรามี โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ในช่วงท้ายเกม พลังงานที่เราแสดงออกมาในวันนี้มันยอดเยี่ยมเหลือเกิน"
 
พร้อมกันนี้ "บิ๊กแซม" เชื่อว่า "อาร์วีพี" น่าจะเป็นปัจจัยสำคัญสำหรับการลุ้นแชมป์ในปีนี้ "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีนักเตะมากมายที่จะมีช่วงเวลาที่ดี และสามารถก้าวขึ้นมาทำผลงานได้เมื่อพวกเขาต้องการ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ เป็นนักเตะคุณภาพและเราก็ทำให้เขาเงียบเป็นส่วนใหญ่ในเกมนี้"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »