ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เบนิเตซยันเริ่มเห็นสัญญาณตอร์เรสคืนชีพ

เบนิเตซยันเริ่มเห็นสัญญาณตอร์เรสคืนชีพ

Posted 29/11/2012 by siamsport

 

ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือขัดตาทัพของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เชื่อ เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกเลือดกระทิง จะเรียกสัญชาตญาณนักล่าประตูกลับมาได้อีกครั้งในเร็ววันนี้ หลังจากได้โอกาสกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งในรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์

ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมชั่วคราวของ เชลซี ยักษ์ใหญ่ศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายืนยันว่าเริ่มเห็นพัฒนาการที่ดีของ เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าทีมชาติสเปน แล้วในเวลานี้ หลังจากที่เพิ่งเข้ามารับงานกุมบังเหียนทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" เมื่อช่วงกลางสัปดาห์ที่แล้ว
 
ตอร์เรส โชว์ฟอร์มได้น่าผิดหวังอีกครั้งในเกมลอนดอนดาร์บี้ที่ เชลซี ทำได้แค่เสมอกับ ฟูแล่ม 0-0 ที่สนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อวันพุธที่ 28 พ.ย. ที่ผ่านมา แต่ เบนิเตซ กล่าวว่าเริ่มมีสัญญาณที่ดีว่า ดาวยิงวัย 28 ปี จะกลับมาเป็นยอดนักล่าประตูได้อีกครั้ง "เราเพิ่งจะได้ฝึกซ้อมกัน 5 ครั้งจนถึงเวลานี้ มันเป็นการเร็วไปที่จะพูดแต่สำหรับผมแล้ว เรากำลังมองดูสิ่งต่างๆที่เป็นไปในทางที่ดี"
 
พร้อมกันนี้ กุนซือชาวสแปนิช ยืนยันว่าพลพรรค "สิงโตน้ำเงินคราม" ยังมีลุ้นคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ ถึงแม้ว่าจะโดนจ่าฝูงอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทิ้งห่างไปถึง 7 คะแนนแล้วในเวลานี้ "ทำไมเราจะทำไม่ได้ล่ะ? มันยังเหลือเส้นทางอีกยาวไกล เราต้องเดินหน้ากันต่อไป เรายังมีโอกาสอีกมากมาย จำได้มั้ยว่าฤดูกาลที่แล้วตอนที่ (แมนเชสเตอร์) ซิตี้ นำเป็นจ่าฝูงและมันดูเป็นเรื่องง่าย แต่พวกเขาก็ต้องคว้าชัยในเกมสุดท้ายถึงคว้าแชมป์ได้ มันเป็นการแข่งขันที่ยาวนานจริงๆ"
 
ในเกมที่ผ่านมา เบนิเตซ เลือกที่จะดร็อป ฆวน มาต้า มิดฟิลด์ทีมชาติสเปน เป็นตัวสำรองก่อนจะส่งลงสนามในนาทีที่ 63 โดยเจ้าตัวอธิบายเหตุผลว่าต้องการทำให้บรรดาตัวจริงในช่วงที่ผ่านมาได้พักผ่อนบ้าง "เรามีเกมมากมายเหลือเกินในช่วงไม่กี่วันนี้ เราเลยต้องใช้ทีมชุดนี้"
 
นอกจากนี้ อดีตกุนซือลิเวอร์พูล ยืนยันว่าจะขอทำงานหนักต่อไปเพื่อเอาชนะใจแฟนบอล "สิงโตน้ำเงินคราม" ให้ได้ หลังจากถูกปฏิบัติตัวอย่างเย็นชาใส่อีกครั้งหลังจบเกมที่ผ่านมา "มันไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะบอกว่าต้องใช้เวลาเท่าไร หวังว่าในเกมกับ เวสต์แฮม เราจะดีขึ้น ถ้าเราเล่นในบ้านหรือนอกบ้าน เราไม่สามารถควบคุมแฟนบอลกลุ่มนี้ได้เลย เราจะเล่นเกมเยือนและพยายามทำผลงานให้ดีที่สุด และถ้าเราเล่นในบ้าน เราก็จะทำอย่างเดียวกันเช่นกัน"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »