ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » "เป้" หวัง "มุ้ย" ใช้ซูซูกิคัพเพิ่มเครดิตไปยุโรป

"เป้" หวัง "มุ้ย" ใช้ซูซูกิคัพเพิ่มเครดิตไปยุโรป

Posted 29/11/2012 by goal.com

 

รณฤทธิ์ ซื่อวาจา คาดหวังว่า ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าตัวเก่งของกิเลนผยองจะระเบิดฟอร์มต่อเนื่อง เพื่อเพิ่มโอกาสในการไปค้าแข้งในยุโรปปีหน้า ชี้หลังจบทัวนาเมนต์จะเริ่มดูข้อเสนอจริงจัง

รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด แชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก 3 สมัยออกมาแสดงความคาดหวังในตัว ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าตัวเก่งของทีมว่าจะสามารถโชว์ฟอร์มช่วยทีมชาติไทยในศึกเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2012 ได้อย่างสม่ำเสมอเพื่อเพิ่มโอกาสของตัวเองในการย้ายไปค้าแข้งในยุโรปมากขึ้น

เจ้าของตำแหน่งดาวซัลโวร่วมในศึกไทยพรีเมียร์ลีกปีล่าสุดเพิ่งจะทำแฮททริกแรกในฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติอาเซียนครั้งนี้ช่วยไทย ถล่ม พม่า 4-0 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาพร้อมกับการันตีการผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศเป็นทีมแรกแน่นอนแล้ว

"บิ๊กเป้" กล่าวถึงผลงานของลูกทีมว่า "ธีรศิลป์ได้แสดงให้เห็นว่าเขาเป็นกองหน้าที่ดีที่สุดในอาเซียน ที่ผ่านมาเขาทำงานอย่างหนัก และเราภูมิใจที่เห็นนักเตะของเราช่วยเหลือทีมชาติไทยได้"


“เราหวังว่าเขาจะทำผลงานได้ดีในทุกๆ นัดที่ลงสนามเพื่อเป้าหมายในการเป็นแชมป์ของไทย และหากเป็นเช่นนั้นก็เป็นการเพิ่มโอกาสของตัวเขาเองในการย้ายไปค้าแข่งยุโรปด้วย"

ผอ.กิเลนผยอง ยังพูดถึงความเป็นไปได้ในการกลับไปพิสูจน์ฝีเท้ายังต่างแดนของอดีตกองหน้าแมนเชสเตอร์ ซิตี้ รายนี้ว่า "เรายืนยันว่าสโมสรสนับสนุน ธีรศิลป์ ในการไปค้าแข้งที่ยุโรปซึ่งหลังจบทัวนาเม้นท์นี้เราจะมาดูเรื่องข้อเสนออีกครั้ง"

ทั้งนี้ดาวยิงวัย 24 ปีตกเป็นข่าวกับหลายสโมสรทั้ง เคตาเฟ่ ในลาลีก้าลีก สเปน ,พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น พันธมิตรยักษ์ใหญ่ของเมืองทองในเนเธอร์แลนด์ รวมทั้งสโมสรจากตุรกี ,ญี่ปุ่น และ เกาหลีใต้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »