ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » คัมป์นูเทียบไม่ได้!“วินนี่”ยกราชมังฯใหญ่กว่าด้วยแฟนไทย

คัมป์นูเทียบไม่ได้!“วินนี่”ยกราชมังฯใหญ่กว่าด้วยแฟนไทย

Posted 30/11/2012 by goal.com

 

วินฟรีด เชเฟอร์ หยอดคำหวานสนามราชมังคลาฯจะยิ่งใหญ่กว่าคัมป์นูของบาร์เซโลน่าทันทีหากแฟนชาวไทยเข้ามาจนเต็มความจุ และร้องเพลงเชียร์ทัพช้างศึกแบบกึกก้อง

“วินนี่” วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือทีมชาติไทย ออกโรงชมชาวไทยแบบหวานเจี๊ยบกว่าน้ำผึ้งเดือน 5 เมื่อเจ้าตัวโพสต์ลงแฟนเพจสื่อเครือข่ายออนไลน์ส่วนตัวว่า หากราชมังคลากีฬาสถาน มีกองเชียร์เข้ามาชมเกมเต็มความจุแล้ว บรรยากาศภายในคัมป์นู ของ บาร์เซโลน่า คงจะเปรียบเหมือนงานเลี้ยงวันเกิดของเด็กคนหนึ่งเท่านั้น

กุนซือวัย 62 ปี โพสต์ข้อความว่า "ผมมีรู้สึกมีความสุขมากกับ 6 คะแนน จาก 2 นัดแรก จนทำให้ ไทยผ่านเข้าสู่รอบต่อไปได้แน่นอนแล้ว ผมอยากจะขอขอบคุณกองเชียร์ที่เข้ามาให้กำลังใจในสนามและร้องเพลง สนับสนุน จนทำให้เรายิ่งทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยความมั่นใจ”

“แม้ว่า สนามจะไม่เต็มความจุ แต่บรรยากาศนั้นยิ่งใหญ่เหลือเกิน ดังนั้น หากลองจินตนาการดูว่า มีคนเข้ามีเชียร์เต็มความจุ ตลอด 90 นาที บรรยากาศภายในสนามของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (โอลด์ แทรฟฟอร์ด), บาร์เซโลน่า (คัมป์นู) สนามในกรุงโรม หรือ กรุง ริโอ เดอ จาเนโร ของ บราซิล คงจะเป็นได้แค่งานเลี้ยงฉลองวันเกิดเด็กน้อยคนหนึ่งเท่านั้น เมื่อเทียบกับ ราชมังคลากีฬาสถาน” วินนี่ ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »