ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เด็ดดวง!ไม่แพ้ใครเซ็กซี่สตาร์รุ่นใหญ่ของไต้หวัน

เด็ดดวง!ไม่แพ้ใครเซ็กซี่สตาร์รุ่นใหญ่ของไต้หวัน

Posted 30/11/2012 by siamdara

จากการที่หลายสื่อของทางฮ่องกงมักจะมีการนำภาพ หรือทำสกู๊ปรำลึกถึงสาวๆ เซ็กซี่สตาร์รุ่นเก๋าแต่ไม่เก่า เพราะพวกเธอยังคงกุมหัวใจหนุ่มๆไว้ได้อยู่มัด ถึงแม้ว่าในปัจจุบันจะมีสาวๆ หน้าใหม่ๆ ก้าวขึ้นมาเจิดจรัสในวงการเนื้อหนังมังสาอยู่ไม่น้อยเลยเช่นกัน แต่ก็ไม่อาจลบลีลาอันแสนคลาสสิกของสาวๆ รุ่นพี่อย่างพวกเธอได้ ไม่ว่า "ซูฉี" , "วิเวียน" หรือ "หลินซีเหลย" ที่มีทั้งหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ยกให้พวกเธอขึ้นหิ้ง "เซ็กซี่สตาร์ตัวแม่" ไปซะแล้ว

ล่าสุดทางไต้หวันก็ไม่ขอน้อยหน้า เรียกว่ามีดีก็ต้องโชว์ นำภาพในอดีตของ "เถียนลี่" หรือ "ลิลลี่ เถียน (LILY TIAN) เซ็กซี่สตาร์สาวรุ่นใหญ่ ซึ่งปัจจุบันก็อายุอานามอยู่ที่ 45 ยังแจ๋ว อดีตภรรยารักของพระเอกดังรุ่นใหญ่ "หม่าจิ่งเถา" ว่ากันว่าตอน "เถียนลี่" ยังเอ๊าะนั้นไม่ธรรมดาด้วยสัดส่วน 34-24-36 อีกทั้งส่วนสูงที่สูงถึง 170 ซ.ม.ส่งเธอขึ้นเป็นเบอร์หนึ่งสาวในฝันของหนุ่มไต้หวัน และยิ่งบวกกับความเซ็กซี่ ลีลาการโพสท่าทาง ทำให้ "เถียนลี่" สามารถขึ้นเทียบกับสาว "ซูฉี" แห่งฮ่องกง ที่กำลังโด่งดังในยุคสมัยเดียวกันได้อย่างสบายๆเลยก็ว่าได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กิ๊ฟ โอด เสียหาย ขึ้นคอนโด เวียร์...
    นางเอกหน้าใหม่ กิ๊ฟ อรลีฬห์ บ่น! ข่าวขึ้นคอนโดพระเอกหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ แร๊งส์เกิ๊น ทำเสียหาย ซึ่งเธอบอกว่าไปคอนโดดังกล่าวมาจริงแต่ไปปาร์ตี้ที่ห้องเพื่อนซึ่งอยู่คนละตึกกับห้องของหนุ่มเวียร์ ส่วนที่คนเห็นซ้อนท้ายมอเตอร์ไซค์ฝ่ายชายอยู่บ่อยๆ ก็เป็นเรื่องจริง พร้อมออกตัวต้องเกาะไหล่กันเพราะหนุ่มเวียร์ขับซิ่งจนกลัวตก
  • โดม-กัสจัง โชว์คู่รูปครั้งแรกหลังคืนดี...
    ตั้งแต่รีเทิร์นกลับมาคบกันรอบ 2 ดูคู่รักต่างวัย โดม ปกรณ์ ลัม กับสาวน้อย กัสจัง จิรันธนิน ระมัดระวังตัวมากขึ้น ขนาดนั้นควงกันไปเที่ยวพักผ่อนหัวหินซิลล์ๆ ยังไม่โพสต์รูปคู่แม้แต่รูปเดียว แถมสงวนสถานะยังไม่ใช้คำว่าแฟนอีกต่างหาก ซึ่งต่างจากเมื่อก่อนเวลาไปไหนมาไหนเห็นขยันโพสต์รูปคู่ให้คนเค้าอิจฉาตลอดเวลา แต่ล่าสุด โดม ควง กัสจัง ไปดูคอนเสิร์ต GANGNAM STYLE THAILAND EXTRA LIVE เลยถือโอกาสแชะรูปคู่กันเ...
  • ''ไซ''เปิดคอนเสิร์ตสุดมันส์!! เต้น ''กังนัม ไสตล์''ทั้งสนาม SCG
    ผ่านพ้นไปเรียบร้อยแล้ว กับที่สุดของปรากฏการณ์เทศกาลลอยกระทงระดับโลก กับการปรากฏตัวครั้งแรกในเอเชียของ ไซ (PSY) ศิลปินหมายเลข 1 ของโลก ในงาน ''GANGNAM STYLE THAILAND EXTRA LIVE'' ที่จัดขึ้นเมื่อค่ำคืนวันพุธที่ 28 พฤศจิกายน 2555 ณ สนาม SCG สเตเดี้ยม เมืองทองธานี ที่ผ่านมา
  • สวยทั้งร่าง "พิงค์กี้-สาวิกา"
    แม้จะห่างหายจากงานถ่ายแบบไปนานแต่กลับมาครั้งนี้ ฝีมือและลีลาการโพสก็เด็ดสะระตี่เกินใครสำหรับนางเอกสาวตาคม "พิงค์กี้" สาวิกาไชยเดช มาอวดเรือนร่างสวยทั้งตัวตั้งแต่หัวจรดเท้าให้กับนิตยสาร Slimming นี่ขนาดถ่ายแบบเบาๆ ยังเซ็กซี่ซะขนาดนี้ ถ้าจัดเต็มเมื่อไหร่ตำแหน่งเซ็กซี่สตาร์คนใหม่คงอยู่แค่เอื้อมแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »