ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เจ๋ง!ซัวเรซซิวแข้งคนแรกซัดครบ10ตุงในลีก

เจ๋ง!ซัวเรซซิวแข้งคนแรกซัดครบ10ตุงในลีก

Posted 01/12/2012 by siamsport

 

หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิง ลิเวอร์พูล ได้รับรางวัลจากพรีเมียร์ลีก ในฐานะเป็นคนแรกที่ทำประตูในลีกแตะหลัก 10 ลูก เจ้าตัวเปิดอก การที่ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ "หงส์แดง" ให้ตนได้เล่นเป็นกองหน้าอิสระ คือสิ่งที่ช่วยให้ตนมีฟอร์มสุดโหด

หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าคนเก่งของ ลิเวอร์พูล สโมสรดังแห่งวงการพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้รับรางวัล "บาร์เคลย์ส เรซ ฟอร์ เดอะ โกลเด้น บูท 10 โกล์" หลังจากที่เขากลายเป็นคนแรก ที่สามารถทำประตูในลีกได้ถึง 10 ลูกในฤดูกาลนี้ เมื่อวันศุกร์ที่ 30 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ ดาวยิงชาวอุรุกวัยกล่าวชื่นชม เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่หนุ่มไฟแรงของ "หงส์แดง" ที่ทำให้ตนมีฟอร์มอันสุดโหด ด้วยการให้ตนเล่นเป็นกองหน้าอิสระ "ผู้จัดการทีมมีอิทธิพลอย่างมาก ซึ่งไม่ใช่กับผมเพียงคนเดียว แต่กับนักเตะทุกคนของทีมในฤดูกาลนี้ ตำแหน่งที่ผมเล่นอยู่ในตอนนี้เป็นอันที่ผมชอบมากที่สุดเลย ผู้จัดการทีมบอกผมว่า ผมสามารถทำประตูได้ และสร้างความมั่นใจให้ผมสามารถทำผลงานที่ดีเพื่อทีม

สำหรับผลงานของ ซัวเรซ นั้น นับเป็นสิ่งที่มีความสำคัญอย่างมากกับ ลิเวอร์พูล ในตอนนี้ เพราะสถิติของ "อ็อปต้า สปอร์ตส์" บริษัทบันทึกสถิติทางการกีฬาระบุว่า หากไม่มีแข้งวัย 25 ปีแล้วนั้น ยอดทีมแห่งถิ่น แอนฟิลด์ ก็จะต้องตกไปอยู่เป็นรองบ๊วยทันที แถมยังจะชนะแค่นัดเดียว รวมถึงแพ้ไป 10 เกมเลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »