ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอวีบียันไม่มีแผนดึงเบ็คส์มาสเปอร์ส

เอวีบียันไม่มีแผนดึงเบ็คส์มาสเปอร์ส

Posted 01/12/2012 by siamsport

 

อังเดร วิลลาช-โบอาช กุนซือ สเปอร์ส ดับความหวังของลูกทีมคนเก่งอย่าง เจอร์เมน เดโฟ เป็นที่เรียบร้อย โดยยันชัด ไม่มีแผนที่จะดึง เดวิด เบ็คแฮม สตาร์ดัง แอลเอ แกแล็กซี่ มาร่วมก๊วน แต่เชื่อเจ้าตัวควรย้ายกลับมาค้าแข้งในยุโรปอีกครั้ง

อังเดร วิลลาช-โบอาช ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า ตนไม่มีแนวความคิดที่จะดึง เดวิด เบ็คแฮม กองกลางซูเปอร์สตาร์เลือดผู้ดีของ ลอส แอนเจลิส แกแล็กซี่ สโมสรชั้นนำแห่งเวที เมเจอร์ลีก ซอคเก้อร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐอเมริกา มาเสริมทัพ

เบ็คแฮม ซึ่งจะกลายเป็นนักเตะฟรีเอเยนต์ หลังจบเกม เอ็มแอลเอส คัพ รอบชิงชนะเลิศ ที่ต้นสังกัดของเจ้าตัวมีคิวฟาดแข้งกับ ฮุสตัน ไดนาโม วันเสาร์ที่ 1 ธันวาคมนี้ กำลังได้รับความสนใจจากหลายสโมสร ซึ่งก่อนหน้านี้ เจอร์เมน เดโฟ หัวหอกตัวเก่ง "ไก่เดือยทอง" ยอมรับว่า ตนอยากเห็น "หนุ่มเบ็คส์"ย้ายมาวาดลวดลายในถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน เพราะเชื่อว่า เจ้าตัวยังเป็นนักเตะชั้นยอดอยู่

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด "เอวีบี" ออกมาดับความหวังของ เดโฟ เป็นที่เรียบร้อย โดยยืนกรานว่า ไม่มีความสนใจที่จะดึงตัว อดีตแข้ง เรอัล มาดริด และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วัย 37 ปี มาร่วมทีม "เขาเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมคนหนึ่ง การแข่งขันใน พรีเมียร์ลีก มีความเข้มข้นมาก แต่เขาก็มีประสบการณ์สูงในจุดนี้"

"เขาทำอะไรให้วงการฟุตบอลอังกฤษเยอะมาก นั่นแหละคือเหตุผลที่ว่าทำไมทุกๆ คนถึงรู้สึกตื่นเต้นกับการย้ายทีมครั้งต่อไปของเขา มันจะเป็นเรื่องที่ดีสำหรับเขาแน่นอน หากย้ายกลับมาเล่นในยุโรป แต่ไม่ใช่กับที่นี่แน่นอน ผมไม่คิดเช่นนั้นหรอก" อดีตกุนซือ เอฟซี ปอร์โต้ และ เชลซี ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์กู้หน้า!ซัวเรซส่อซัด-ลุ้นลูคัสลงรับนักบุญ
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมเน้นเป็นพิเศษหวังเก็บชัยกู้ศรัทธาคืนจากนัดก่อนโดย หลุยส์ ซัวเรซ ถูกยกเป็นเต็งมีชื่อล่าตาข่าย และข่าวดีคือ ลูคัส เลว่า ที่เจ็บไปนานหายกลับอาจมีชื่อลงตัวจริง เกมเปิดแอนฟิลด์รับ "นักบุญ" เซาธ์แฮมป์ตัน ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 1 ธ.ค. ศกนี้
  • ปืนไร้วัลค็อตต์!ชิรูด์นำลั่นไก,หงส์ขาวเต็มสูบสู้
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล จะไม่มี ธีโอ วัลค็อตต์ เนื่องจากเจ็บข้อเท้า แดนหน้า โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ยังคงนำจดสกอร์ เกมรับ "หงส์ขาว" สวอนซี ฟอร์มเก่งกลับมาอีกครั้ง มิชู จะเป็นกองหน้าตัวเป้าคอยสร้างความอันตรายพร้อมยิงประตูแน่นอน ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 1 ธ.ค. ศกนี้
  • ราฟาขอเฮแรก!ส่งตอร์หอกซัดขุนค้อน
    ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซื้อใหม่ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ที่ยังหาชัยไม่เจอยังคงใช้งาน เฟร์นานโด ตอร์เรส ให้เป็นศูนย์หน้าตัวเป้าลุ้นปิดสกอร์เก็บสามแต้มเกมยกพลเยือน "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ที่ต้องรอเช็กอาการบาดเจ็บของ แอนดี้ แคร์โรลล์ ดาวยิงร่างยักษ์ ให้หายกลับมาช่วยทีม ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ค่ำวันเสาร์ที่ 1 ธ.ค. ศกนี้
  • ผีลุ้นเฮยืดฝูงต่อ!อาร์วีพี-รูนส่อยิงถิ่นรอยัลส์
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมจัดทัพใหญ่ โดย โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กับ เวย์น รูนี่ย์ สองแข้งหนักพร้อมผนึกปิดสกอร์เกมออกเยือน "เดอะ รอยัลส์" เร้ดดิ้ง ทีมรั้งรองบ๊วยของตาราง หากเกมนี้ผีแดงเก็บชัยได้จะการันตียืดตำแหน่งจ่าฝูงต่อไปอีกหนึ่งสัปดาห์ ทันที ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 1 ธ.ค. ศกนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »