ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีลุ้นเฮยืดฝูงต่อ!อาร์วีพี-รูนส่อยิงถิ่นรอยัลส์

ผีลุ้นเฮยืดฝูงต่อ!อาร์วีพี-รูนส่อยิงถิ่นรอยัลส์

Posted 01/12/2012 by siamsport

 
"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมจัดทัพใหญ่ โดย โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กับ เวย์น รูนี่ย์ สองแข้งหนักพร้อมผนึกปิดสกอร์เกมออกเยือน "เดอะ รอยัลส์" เร้ดดิ้ง ทีมรั้งรองบ๊วยของตาราง หากเกมนี้ผีแดงเก็บชัยได้จะการันตียืดตำแหน่งจ่าฝูงต่อไปอีกหนึ่งสัปดาห์ ทันที ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 1 ธ.ค. ศกนี้


ปรีวิว ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วันเสาร์ที่ 1 ธันวาคม 2555

เร้ดดิ้ง    -    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด


สนาม : มาเดจสกี้ สเตเดี้ยม


        ไบรอัน แม็คเดอร์ม็อตต์ กุนซือ เดอะ รอยัลส์ ทีมน้องใหม่ กลับมาอาการไม่ดีอีกครั้ง หลังพ่ายรวดติดต่อกัน 2 นัดต่อ วีแกน 2-3 และ แอสตัน วิลล่า 0-1 แต่ก็เป็นการเล่นในฐานะทีมเยือนทั้งคู่


        สภาพทีม แม็คเดอร์ม็อตต์ ยังต้องรอทดสอบความฟิต จิมมี่ เคเบ้ ปีกชาวมาลี ที่เจ็บโคนขาหนีบ ขณะที่ อเล็กซ์ แม็คคาร์ธี่ ประตูดาวรุ่ง กับ เจม คารากัน กองกลางยังคงบาดเจ็บ


        ข่าวดี แดนนี่ กัทธรี่ มิดฟิลด์น่าหายเจ็บกล้ามเนื้อต้นขากลับมาฟิต อย่างไรก็ตาม คาดว่า แม็คเดอร์ม็อตต์ จะไม่ปรับทัพจากนัดก่อน แม้จะพ่ายต่อ แอสตัน วิลล่า มาก็ตาม


        การจัดทัพ อดัม เฟเดริชี่ เฝ้าเสา แผงหลัง ฌอน คัมมิงส์, ฌอน มอร์ริสัน, เอเดรียน มาเรียปปา, นิคกี้ ชอรี่ย์ แดนกลาง โจบี้ แม็คอานัฟฟ์, มิเคเล่ เลเกิร์ตวู้ด, เจย์ แทบบ์, ฮัล ร็อบสัน-คานู คู่หน้า เจสัน โรเบิร์ตส์, อดัม เลอ ฟอนเดร


        ทางฝั่งจ่าฝูง ปีศาจแดง ของกุนซือ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กลับมาเก็บชัยชนะ 2 นัดติด เหนือ ควีนส์ปาร์ค 3-1 และ เวสต์แฮม 1-0 เป็นเกมในบ้านทั้งสองนัด ซึ่งถือว่าฟอร์มยังไม่เข้าที่เข้าทางเท่าไหร่


        สภาพทีม เฟอร์กูสัน จะได้ พอล สโคลส์ กองกลางตัวเก๋าพ้นโทษแบน 1 นัดกลับมา เช่นเดียวกับอีกหนึ่งตัวเก๋า ไรอัน กิ๊กส์ ที่หายเจ็บเอ็นหลังหัวเข่ากลับมาแล้ว


        แต่ในราย นานี่ ที่เจ็บเอ็นหลังหัวเข่ายังคงพลาดลงสนามอีก 4 หรือ 5 สัปดาห์ ขณะที่ อันโตนิโอ วาเลนเซีย ปีกขวายังเจ็บสะโพก พลาดลงช่วยทีมต่อ เช่นเดียวกับ ชินจิ คางาวะ และ เนมานย่า วิดิช


        เกมนี้ ริโอ เฟอร์ดินานด์ เซนเตอร์ฮาล์ฟคนสำคัญที่ได้พักเมื่อกลางสัปดาห์จะกลับคืนตัวจริง และมีโอกาสที่ ดาบิด เด เคอา, ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ หรือ แดนนี่ เวลเบ็ค จะได้ลงเล่น


        การจัดทัพ ดาบิด เด เคอา เฝ้าเสา แนวรับ ราฟาเอล ดา ซิลวา, ริโอ เฟอร์ดินานด์, จอนนี่ อีแวนส์, ปาทริซ เอวร่า กองกลาง ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์, ไมเคิ่ล แคร์ริค, อันแดร์สัน สามแนวรุก เวย์น รูนี่ย์ เป็นตัวต่ำ และคู่หน้า โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กับ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ


รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม


        เร้ดดิ้ง
: อดัม เฟเดริชี่ - ฌอน คัมมิงส์, ฌอน มอร์ริสัน, เอเดรียน มาเรียปปา, นิคกี้ ชอรี่ย์ - โจบี้ แม็คอานัฟฟ์, มิเคเล่ เลเกิร์ตวู้ด, เจย์ แทบบ์, ฮัล ร็อบสัน-คานู - เจสัน โรเบิร์ตส์, อดัม เลอ ฟอนเดร


        แมนฯ ยูไนเต็ด
: ดาบิด เด เคอา - ราฟาเอล ดา ซิลวา, ริโอ เฟอร์ดินานด์, จอนนี่ อีแวนส์, ปาทริซ เอวร่า - ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์, ไมเคิ่ล แคร์ริค, อันแดร์สัน - เวย์น รูนี่ย์ - โรบิน ฟาน เพอร์ซี่, ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ


โปรแกรมฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
19.45 น
. เวสต์แฮม - เชลซี
22.00 น. อาร์เซน่อล - สวอนซี
22.00 น. ฟูแล่ม - สเปอร์ส
22.00 น. ลิเวอร์พูล - เซาธ์แฮมป์ตัน
22.00 น. แมนฯ ซิตี้ - เอฟเวอร์ตัน
22.00 น. ควีนส์ปาร์ค - แอสตัน วิลล่า
22.00 น. เวสต์บรอมวิช - สโต๊ค ซิตี้
00.30 น. เร้ดดิ้ง - แมนฯ ยูไนเต็ด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีตาโต!งูสั่งสไนเดอร์ไม่ลดค่าเหนื่อยก็ย้ายซะ
    งานนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ถึงกับหูผึ่ง เมื่อล่าสุดเป้าหมายของพวกเขาในการเสริมทัพอย่าง เวสลี่ย์ สไนเดอร์ มิดฟิลด์ อินเตอร์ มิลาน ได้รับประกาศิตจากต้นสังกัดว่า ให้ยอมรับสัญญาฉบับใหม่ที่มีค่าเหนื่อยน้อยกว่าเดิมแต่โดยดี หรือไม่งั้นก็หาทีมใหม่ได้เลย เพราะเขาจะไม่ได้ลงเล่นแน่ๆ หากยังไม่ยอมลดค่าเหนื่อยลงมา
  • แม็คเดอร์ม็อตต์สุดปลื้มป๋าต่อสายให้คำปรึกษา
    ไบรอัน แม็คเดอร์ม็อตต์ กุนซือ "เดอะ รอยัลส์" เรดดิ้ง เผยปลื้มสุดๆกับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่เลือดวิสกี้ของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่โทรศัพท์กลับมาหาเพื่อให้คำแนะนำในเรื่องเกมลูกหนัง โดยเจ้าตัวยอมรับว่าไม่ได้สนิทสนมกับ "เฟอร์กี้" แต่อย่างใด แค่รู้มาว่าเขาพร้อมที่จะให้คำปรึกษาแก่เหล่าเพื่อนร่วมอาชีพรุ่นใหม่
  • ปืน-ผีตาโต!เกิทเซ่มีสัญญาย้ายทีมได้ในปี2013
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล และ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สองทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวเตรียมจับตาสถานการณ์ของ มาริโอ เกิทเซ่ เพลย์เมกเกอร์คนสำคัญทีมชาติเยอรมนีของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ หลังมีข่าวเจ้าตัวมีสัญญาสามารถย้ายทีมได้ในช่วงฤดูร้อน 2013
  • ผีจมที่12หากไร้โรบิน,หงส์ขาดซัวเรซรองบ๊วย
    แมนฯ ยูไนเต็ด คงต้องขอบคุณ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้าคนเก่งของทีมให้มากๆ เพราะสถิติของ "อ็อปต้า สปอร์ตส์" ชี้ชัด หากไม่มีผลงานอันยอดเยี่ยมของ "อาร์วีพี" คอยอุ้มชูแล้วนั้น ป่านนี้ "ปีศาจแดง" ต้องหล่นไปอยู่ในอันดับที่ 12 แทนที่จะเป็นจ่าฝูงแล้ว เช่นเดียวกับ ลิเวอร์พูล ที่ได้ หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงชาวอุรุกวัยช่วยให้ไม่ต้องตกไปเป็นรองบ๊วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »