ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปืน-ผีตาโต!เกิทเซ่มีสัญญาย้ายทีมได้ในปี2013

ปืน-ผีตาโต!เกิทเซ่มีสัญญาย้ายทีมได้ในปี2013

Posted 30/11/2012 by siamsport

 

"ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล และ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สองทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวเตรียมจับตาสถานการณ์ของ มาริโอ เกิทเซ่ เพลย์เมกเกอร์คนสำคัญทีมชาติเยอรมนีของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ หลังมีข่าวเจ้าตัวมีสัญญาสามารถย้ายทีมได้ในช่วงฤดูร้อน 2013

"เดลี่ เมล์" สื่อดังเมืองผู้ดียืนยันว่า เกิทเซ่ มีเงื่อนไขในสัญญาฉบับใหม่กับทัพเสือเหลืองว่าสามารถย้ายทีมได้ในช่วงซัมเมอร์ 2013 ด้วยค่าตัวไม่ต่ำกว่า 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,500 ล้านบาท) แต่สโมสรอื่นที่ให้ความสนใจต้องยื่นข้อเสนอดังกล่าวให้ดอร์ทมุนด์พิจารณาภายในเดือนเมษายนนี้เท่านั้น
 
ประเด็นดังกล่าวสอดคล้องกับ "บิลด์ ไซตุ้ง" สื่อดังของเยอรมนี ที่เปิดเผยเช่นกันว่า เกิทเซ่ สามารถอำลาทัพ "เสือเหลือง" ได้ในช่วงปี 2013 ด้วยค่าตัวอย่างต่ำ 37 ล้านยูโร (ราว 1,480 ล้านบาท) ตามเงื่อนไขในสัญญาฉบับใหม่ ซึ่งทำให้เจ้าตัวค้าแข้งในถิ่น ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค ไปจนถึงปี 2016 อย่างไรก็ตามเอเยนต์ของเขากล่าวว่านักเตะในความดูแลของตนไม่มีแผนย้ายหนีต้นสังกัดในปีหน้าแต่อย่างใด
 
 สำหรับดาวเตะวัย 20 ปีรายนี้ ถือเป็นเป้าหมายสำคัญของ อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่อาร์เซน่อลตั้งแต่เจ้าตัวยังไม่แจ้งเกิดในทีมชุดใหญ่ด้วยซ้ำ ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นอีกรายที่กำลังจับตาอย่างใกล้ชิด เนื่องจาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ต้องการจอมทัพคนใหม่เข้ามาเสริมทีม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีจมที่12หากไร้โรบิน,หงส์ขาดซัวเรซรองบ๊วย
    แมนฯ ยูไนเต็ด คงต้องขอบคุณ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้าคนเก่งของทีมให้มากๆ เพราะสถิติของ "อ็อปต้า สปอร์ตส์" ชี้ชัด หากไม่มีผลงานอันยอดเยี่ยมของ "อาร์วีพี" คอยอุ้มชูแล้วนั้น ป่านนี้ "ปีศาจแดง" ต้องหล่นไปอยู่ในอันดับที่ 12 แทนที่จะเป็นจ่าฝูงแล้ว เช่นเดียวกับ ลิเวอร์พูล ที่ได้ หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงชาวอุรุกวัยช่วยให้ไม่ต้องตกไปเป็นรองบ๊วย
  • คางาวะซิวยอดแข้งเอเชีย!ที่เล่นนอกทวีป
    เอเอฟซี ประกาศให้ ชินจิ คางาวะ กองกลางเลือดซามูไรของ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นผู้ชนะรางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยมของทวีปเอเชียที่ค้าแข้งอยู่นอกทวีปประจำปี 2012 เอาชนะเพื่อนร่วมชาติอย่าง ยูโตะ นางาโตโมะ ฟูลแบ็กเพื่อนร่วมชาติกับ มาร์ค ชวาร์เซอร์ นายด่าน ฟูแล่ม ไปได้ ขณะที่รางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยมของ เอเอฟซี ได้แก่ อี คึน-โฮ ปีกจากแดนโสมขาวของ อุลซาน ฮุนได
  • เซอร์จ้องสอยโอซิลหลังไม่แฮปปี้กับราชัน
    "เดอะ ซัน" ลือหึ่ง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมแคะงบจากที่แห้วได้ เอแด็น อาซาร์ กับ ลูคัส มูร่า มาทุ่มคว้าตัว เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติเยอรมัน ของ เรอัล มาดริด หลังมีข่าวเจ้าตัวเซ็งกับการเข้าๆ ออกๆ จากทีมตัวจริง นับตั้งแต่ ลูก้า โมดริช ย้ายมาร่วมทัพ
  • บิ๊กแซมบ่นอุบ!แพ้ผีเพราะลูกฟลุ๊กอาร์วีพี
    แซม อัลลาไดซ์ นายใหญ่ "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ชมลูกทีมเล่นอย่างเต็มที่แล้ว และจริงๆไม่สมควรพ่าย "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-0 รับสุดเซ็งเจอลูกแฉลบสุดฟลุ้กของโรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงเจ้าถิ่นตั้งแต่หัววัน จนทำให้ต้องกลับลอนดอนมือเปล่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »