ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีจมที่12หากไร้โรบิน,หงส์ขาดซัวเรซรองบ๊วย

ผีจมที่12หากไร้โรบิน,หงส์ขาดซัวเรซรองบ๊วย

Posted 30/11/2012 by siamsport

 

แมนฯ ยูไนเต็ด คงต้องขอบคุณ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้าคนเก่งของทีมให้มากๆ เพราะสถิติของ "อ็อปต้า สปอร์ตส์" ชี้ชัด หากไม่มีผลงานอันยอดเยี่ยมของ "อาร์วีพี" คอยอุ้มชูแล้วนั้น ป่านนี้ "ปีศาจแดง" ต้องหล่นไปอยู่ในอันดับที่ 12 แทนที่จะเป็นจ่าฝูงแล้ว เช่นเดียวกับ ลิเวอร์พูล ที่ได้ หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงชาวอุรุกวัยช่วยให้ไม่ต้องตกไปเป็นรองบ๊วย

"อ็อปต้า สปอร์ตส์" บริษัทที่ทำการบันทึกข้อมูลทางกีฬา เปิดเผยว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมจ่าฝูงแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะต้องจมไปอยู่ในอันดับที่ 12 ของตารางคะแนนในทันที ถ้าหากที่ผ่านมาพวกเขาไม่มี โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ยอดดาวยิงชาวดัตช์อยู่ในทีมด้วย

ตลอดการลงเล่นในเกมลีก 14 นัดที่ผ่านมา ฟาน เพอร์ซี่ ทำไปถึง 9 ประตู แถมยังผ่านบอลให้เพื่อนทำประตูได้อีก 4 ลูก และสถิติจาก "อ็อปต้า สปอร์ตส์" ระบุว่า หากไร้เงาของแข้งวัย 29 ปีแล้วนั้น ตอนนี้ "ปีศาจแดง" จะคว้าชัยในเกมลีกได้เพียง 3 นัด, มีผลต่างประตูได้-เสียในเชิงบวกเพียง 2 ลูก และจะมีแต้มตามหลังคู่อริร่วมเมืองอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ห่างถึง 16 คะแนน ซึ่งต่างกันราวฟ้ากับเหวจากผลงานในตอนนี้ที่พวกเขาเอาชนะได้ถึง 11 เกม, มีผลต่างประตูได้-เสียในเชิงบวกถึง 15 ลูก และมีคะแนนเหนือกว่า "เรือใบสีฟ้า" อยู่ 1 แต้ม

ตัวเลขดังกล่าวเป็นสิ่งที่แสดงให้เห็นว่า หัวหอกทีมชาติฮอลแลนด์นับเป็นนักเตะที่มีความสำคัญมากๆ กับ แมนฯ ยูไนเต็ด โดยหากไม่มีเขาแล้วนั้น ทีมของกุนซือ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ก็จะแพ้ให้กับ เซาธ์แฮมป์ตัน และจะทำได้เพียงเปิดบ้านเสมอกับ ฟูแล่ม, อาร์เซน่อล และ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด รวมถึงจะได้แค่ 1 แต้มกลับบ้าน ในเกมที่ไปเยือน เชลซี กับ ลิเวอร์พูล ด้วย

ขณะเดียวกัน สถิติของ "อ็อปต้า สปอร์ตส์" ยังเผยด้วยว่า หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าคนเก่งของ ลิเวอร์พูล ที่ทำประตูในลีกไปแล้ว 10 ลูก พร้อมทำได้อีก 2 แอสซิสต์ ก็นับเป็นฮีโร่ของทีมอย่างมากเช่นกัน เพราะหากไม่มีดาวยิงชาวอุรุกวัยแล้วนั้น "หงส์แดง" ก็จะร่วงไปเป็นรองบ๊วยของตารางคะแนน, เก็บชัยชนะได้แค่เกมเดียว แทนที่จะเป็น 3 นัดในตอนนี้, มีแต้มน้อยกว่าปัจจุบัน 10 คะแนน อีกทั้งจะแพ้ไปแล้วถึง 10 เกมด้วย

นอกจากนี้ สถิติจากบริษัทเดิมยังบอกอีกว่า นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด จะตกไปอยู่ในโซนตกชั้นทันที ถ้าหากไม่มีผลงานการทำไปถึง 8 ประตูของ เดมบ้า บา หัวหอกชาวเซเนกัล เช่นเดียวกับกรณีของ สวอนซี ซิตี้ ที่ถ้าหากไม่มี มิเกล เปเรซ เกวสต้า หรือ "มิชู" กองกลางตัวรุกคนเก่งแล้วล่ะก็ "หงส์ขาว" จะหล่นไปอยู่ในอันดับที่ 16 ของตารางคะแนน แทนที่จะเป็นอันดับ 8 ในตอนนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คางาวะซิวยอดแข้งเอเชีย!ที่เล่นนอกทวีป
    เอเอฟซี ประกาศให้ ชินจิ คางาวะ กองกลางเลือดซามูไรของ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นผู้ชนะรางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยมของทวีปเอเชียที่ค้าแข้งอยู่นอกทวีปประจำปี 2012 เอาชนะเพื่อนร่วมชาติอย่าง ยูโตะ นางาโตโมะ ฟูลแบ็กเพื่อนร่วมชาติกับ มาร์ค ชวาร์เซอร์ นายด่าน ฟูแล่ม ไปได้ ขณะที่รางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยมของ เอเอฟซี ได้แก่ อี คึน-โฮ ปีกจากแดนโสมขาวของ อุลซาน ฮุนได
  • เซอร์จ้องสอยโอซิลหลังไม่แฮปปี้กับราชัน
    "เดอะ ซัน" ลือหึ่ง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมแคะงบจากที่แห้วได้ เอแด็น อาซาร์ กับ ลูคัส มูร่า มาทุ่มคว้าตัว เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติเยอรมัน ของ เรอัล มาดริด หลังมีข่าวเจ้าตัวเซ็งกับการเข้าๆ ออกๆ จากทีมตัวจริง นับตั้งแต่ ลูก้า โมดริช ย้ายมาร่วมทัพ
  • บิ๊กแซมบ่นอุบ!แพ้ผีเพราะลูกฟลุ๊กอาร์วีพี
    แซม อัลลาไดซ์ นายใหญ่ "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ชมลูกทีมเล่นอย่างเต็มที่แล้ว และจริงๆไม่สมควรพ่าย "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-0 รับสุดเซ็งเจอลูกแฉลบสุดฟลุ้กของโรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงเจ้าถิ่นตั้งแต่หัววัน จนทำให้ต้องกลับลอนดอนมือเปล่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »