ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แม็คเดอร์ม็อตต์สุดปลื้มป๋าต่อสายให้คำปรึกษา

แม็คเดอร์ม็อตต์สุดปลื้มป๋าต่อสายให้คำปรึกษา

Posted 30/11/2012 by siamsport

 

ไบรอัน แม็คเดอร์ม็อตต์ กุนซือ "เดอะ รอยัลส์" เรดดิ้ง เผยปลื้มสุดๆกับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่เลือดวิสกี้ของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่โทรศัพท์กลับมาหาเพื่อให้คำแนะนำในเรื่องเกมลูกหนัง โดยเจ้าตัวยอมรับว่าไม่ได้สนิทสนมกับ "เฟอร์กี้" แต่อย่างใด แค่รู้มาว่าเขาพร้อมที่จะให้คำปรึกษาแก่เหล่าเพื่อนร่วมอาชีพรุ่นใหม่

ไบรอัน แม็คเดอร์ม็อตต์ ผู้จัดการทีมเรดดิ้ง น้องใหม่ศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายอมรับว่าเซอร์ไพรส์เป็นอย่างยิ่งสำหรับการที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดกุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โทรศัพท์กลับมาหลังจากที่เจ้าตัวตัดสินใจต่อสายไปหา "เฟอร์กี้" เพื่อขอคำปรึกษาตั้งแต่ช่วงเดือน ม.ค. ที่ผ่านมา
 
แม็คเดอร์ม็อตต์ กล่าวว่า "ผมคุยกับเขาเมื่อเดือน ม.ค. ที่ผ่านมาเกี่ยวกับบางอย่างที่ผมต้องแก้ไข และเขาก็ช่วยเหลือผมได้เป็นอย่างยิ่ง รวมทั้งให้คำแนะนำที่ดีอีกด้วย ผมคุยกับลูกชายของเขาและถามเขาว่าจะรังเกียจมั้ยถ้าเซอร์ อเล็กซ์ จะโทรศัพท์มาหาผม แล้วหลังจากนั้น 5 นาที ก็มีโทรศัพท์เข้ามา มันขึ้นเบอร์ส่วนตัว และก็เป็นเขา (เฟอร์กูสัน) นั่นเอง มันจึงบอกได้ถึงความสามารถของชายคนนี้และสิ่งที่เขาเป็น"
 
เมื่อถูกถามว่าพูดคุยเรื่องอะไรกันบ้างในการสนทนาครั้งนั้น แม็คเดอร์ม็อตต์ ตอบว่า "มันเป็นเรื่องระหว่างผมและเขา และมันชัดเจนว่าแค่การได้พูดคุยกับเขาก็เป็นเรื่องที่ดีสำหรับผมแล้ว"
 
นอกจากนี้ แม็คเดอร์ม็อตต์ ยอมรับว่าไม่ได้รู้จักสนิทสนมกับ "เฟอร์กี้" ขนาดนั้น เพียงแต่ทราบว่า บรมกุนซือวัย 70 ปี พร้อมจะให้คำแนะนำแก่บรรดาผู้จัดการทีมมือใหม่ "ผมไม่รู้จักเขาเป็นการส่วนตัว แต่ผมรู้จักเขาจากที่เคยได้ยินมาและรู้ว่าเขาทำเช่นนั้นกับบรรดาผู้จัดการทีมดาวรุ่งในอดีต"
 
"เขาทำประโยชน์มากมายแก่วงการฟุตบอล รวมถึงผู้คนในวงการ และทุกๆ คนต่างเคารพเขาในจุดนี้ เขาเคยทำมันมาแล้ว, เคยยืนอยู่ที่จุดนั้นมาแล้ว และเคยเห็นมันมาแล้ว ทุกคนต่างมีความเคารพสูงสุดแก่ เซอร์ อเล็กซ์ และความสำเร็จที่ผ่านมาของเขา" กุนซือวัย 51 ปี กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืน-ผีตาโต!เกิทเซ่มีสัญญาย้ายทีมได้ในปี2013
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล และ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สองทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวเตรียมจับตาสถานการณ์ของ มาริโอ เกิทเซ่ เพลย์เมกเกอร์คนสำคัญทีมชาติเยอรมนีของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ หลังมีข่าวเจ้าตัวมีสัญญาสามารถย้ายทีมได้ในช่วงฤดูร้อน 2013
  • ผีจมที่12หากไร้โรบิน,หงส์ขาดซัวเรซรองบ๊วย
    แมนฯ ยูไนเต็ด คงต้องขอบคุณ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้าคนเก่งของทีมให้มากๆ เพราะสถิติของ "อ็อปต้า สปอร์ตส์" ชี้ชัด หากไม่มีผลงานอันยอดเยี่ยมของ "อาร์วีพี" คอยอุ้มชูแล้วนั้น ป่านนี้ "ปีศาจแดง" ต้องหล่นไปอยู่ในอันดับที่ 12 แทนที่จะเป็นจ่าฝูงแล้ว เช่นเดียวกับ ลิเวอร์พูล ที่ได้ หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงชาวอุรุกวัยช่วยให้ไม่ต้องตกไปเป็นรองบ๊วย
  • คางาวะซิวยอดแข้งเอเชีย!ที่เล่นนอกทวีป
    เอเอฟซี ประกาศให้ ชินจิ คางาวะ กองกลางเลือดซามูไรของ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นผู้ชนะรางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยมของทวีปเอเชียที่ค้าแข้งอยู่นอกทวีปประจำปี 2012 เอาชนะเพื่อนร่วมชาติอย่าง ยูโตะ นางาโตโมะ ฟูลแบ็กเพื่อนร่วมชาติกับ มาร์ค ชวาร์เซอร์ นายด่าน ฟูแล่ม ไปได้ ขณะที่รางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยมของ เอเอฟซี ได้แก่ อี คึน-โฮ ปีกจากแดนโสมขาวของ อุลซาน ฮุนได
  • เซอร์จ้องสอยโอซิลหลังไม่แฮปปี้กับราชัน
    "เดอะ ซัน" ลือหึ่ง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมแคะงบจากที่แห้วได้ เอแด็น อาซาร์ กับ ลูคัส มูร่า มาทุ่มคว้าตัว เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติเยอรมัน ของ เรอัล มาดริด หลังมีข่าวเจ้าตัวเซ็งกับการเข้าๆ ออกๆ จากทีมตัวจริง นับตั้งแต่ ลูก้า โมดริช ย้ายมาร่วมทัพ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »