ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีตาโต!งูสั่งสไนเดอร์ไม่ลดค่าเหนื่อยก็ย้ายซะ

ผีตาโต!งูสั่งสไนเดอร์ไม่ลดค่าเหนื่อยก็ย้ายซะ

Posted 01/12/2012 by siamsport

 

งานนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ถึงกับหูผึ่ง เมื่อล่าสุดเป้าหมายของพวกเขาในการเสริมทัพอย่าง เวสลี่ย์ สไนเดอร์ มิดฟิลด์ อินเตอร์ มิลาน ได้รับประกาศิตจากต้นสังกัดว่า ให้ยอมรับสัญญาฉบับใหม่ที่มีค่าเหนื่อยน้อยกว่าเดิมแต่โดยดี หรือไม่งั้นก็หาทีมใหม่ได้เลย เพราะเขาจะไม่ได้ลงเล่นแน่ๆ หากยังไม่ยอมลดค่าเหนื่อยลงมา

อินเตอร์ มิลาน ยอดทีมแห่งเวทีกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี อาจพิจารณาที่จะขาย เวสลี่ย์ สไนเดอร์ เพลย์เมกเกอร์ชาวดัตช์ของทีมให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษแล้ว หลังจากการเจรจาระหว่าง "งูใหญ่" กับตัวนักเตะ เพื่อให้แข้งวัย28 ปียอมรับค่าเหนื่อยที่น้อยลงนั้น ได้หยุดชะงักลง

สไนเดอร์ นับเป็นนักเตะที่ได้รับค่าเหนื่อยมากที่สุดของ อินเตอร์ โดยปัจจุบันเขารับค่าเหนื่อยอยู่ที่ 200,000 ปอนด์ (ประมาณ 10 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ด้วยกัน แต่ล่าสุดยอดทีมแห่งถิ่น จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า ได้ยื่นสัญญาฉบับใหม่ที่มีค่าเหนื่อยน้อยกว่าเดิมให้กับเขา ซึ่งอดีตมิดฟิลด์ เรอัล มาดริด ปฏิเสธที่จะเซ็นชื่อลงในสัญญาฉบับนี้

จากกรณีดังกล่าว ทำให้ มาร์โก บรังก้า ผู้อำนวยการสโมสร อินเตอร์ ประกาศว่า แข้งวัย 28 ปี จะไม่ได้มีส่วนร่วมใดๆ ทั้งนั้นกับแผนงานของทีม และจะไม่ได้ลงเล่นด้วย จนกว่าจะยอมลดค่าเหนื่อยของเขาลงมา ทำให้งานนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งจ้องที่จะคว้า สไนเดอร์ มาร่วมทัพนั้น มีโอกาสขึ้นมาทันที

ทั้งนี้ "ปีศาจแดง" เคยสนใจที่จะดึงมิดฟิลด์ชาวดัตช์มาโชว์ฝีเท้าในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาแล้ว แต่ทุกอย่างก็ต้องหยุดลงกะทันหันเพราะตัวนักเตะเรียกค่าเหนื่อยสูงลิบ ทว่าดูเหมือนตอนนี้ สไนเดอร์ มีโอกาสที่จะถูกขายออกจากทีมทันทีในตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบ 2 ช่วงเดือนมกราคมนี้ ถ้าหาก อินเตอร์ กับแข้งวัย 28 ปี ไม่หาทางแก้ปัญหาในครั้งนี้โดยเร็ว

ด้าน มัสซิโม่ โมรัตติ ประธานสโมสร อินเตอร์ เผยว่า หากทุกอย่างยังไม่คืบหน้าต่อไปแล้วนั้น พวกเขาก็อาจต้องขาย สไนเดอร์ ออกไปจริงๆ "สไนเดอร์ ไม่ได้เล่นเลยเพราะโค้ช (อันเดรีย สตรามัชโชนี่) ไม่คิดว่าเขาอยู่ในจุดสุดยอดอีกต่อไปแล้ว โดยเฉพาะอย่างยิ่งในด้านสภาพจิตใจ สำหรับเราแล้ว มันเป็นเรื่องธรรมดาที่จะมองหาทางที่เราไม่จำเป็นต้องถูกบีบให้ขายเขาออกไป และเขาก็มีสิทธิ์ที่จะไม่ยอมรับข้อเสนอของเรา ซึ่งถ้าสถานการณ์มันยังเป็นอย่างนั้นแล้วล่ะก็ ทางออกของกรณีนี้ก็คงต้องอยู่ที่ตลาดซื้อ-ขายนักเตะเท่านั้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แม็คเดอร์ม็อตต์สุดปลื้มป๋าต่อสายให้คำปรึกษา
    ไบรอัน แม็คเดอร์ม็อตต์ กุนซือ "เดอะ รอยัลส์" เรดดิ้ง เผยปลื้มสุดๆกับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่เลือดวิสกี้ของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่โทรศัพท์กลับมาหาเพื่อให้คำแนะนำในเรื่องเกมลูกหนัง โดยเจ้าตัวยอมรับว่าไม่ได้สนิทสนมกับ "เฟอร์กี้" แต่อย่างใด แค่รู้มาว่าเขาพร้อมที่จะให้คำปรึกษาแก่เหล่าเพื่อนร่วมอาชีพรุ่นใหม่
  • ปืน-ผีตาโต!เกิทเซ่มีสัญญาย้ายทีมได้ในปี2013
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล และ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สองทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวเตรียมจับตาสถานการณ์ของ มาริโอ เกิทเซ่ เพลย์เมกเกอร์คนสำคัญทีมชาติเยอรมนีของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ หลังมีข่าวเจ้าตัวมีสัญญาสามารถย้ายทีมได้ในช่วงฤดูร้อน 2013

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »