ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''ตั๊ก''ควง''เจ้าสัวบุญชัย''ฮันนีมูนสุดหวานริมชายทะเล

''ตั๊ก''ควง''เจ้าสัวบุญชัย''ฮันนีมูนสุดหวานริมชายทะเล

Posted 02/12/2012 by siamdara

 

    ''ตั๊ก-บงกช'' โพสต์ภาพควง ''เจ้าสัวบุญชัย'' ไปฮันนีมูนสุดหวานหลังแต่งงานที่ริมทะเลลงอินสตาแกรม บรรดาแฟนคลับต่างอวยพรขอให้มีทายาทกันเร็วๆ


    ถึงแม้จะผ่านพิธีหมั้นกับเจ้าสัวหมื่นล้าน บุญชัย เบญจรงคกุล มาได้เพียงไม่นาน แต่นางเอกสาวทรงโต ''ตั๊ก'' บงกช คงมาลัย ก็ยังคงถูกจับตามองอยู่เสมอ ไม่ว่า ''ตั๊ก'' หรือ ''เจ้าสัวบุญชัย'' จะขยับตัวทำอะไรก็ตาม
    

    ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่านางเอกสาว ''ตั๊ก-บงกช'' ได้อัพเดตและโพสต์ภาพลงอินสตาแกรมที่ใช้ชื่อว่า ''takbongkod'' ซึ่งเป็นอินสตาแกรมของนางเอกสาวคนดัง โดยภาพดังกล่าวเป็นภาพของนางเอกสาว ''ตั๊ก-บงกช'' กำลังนั่งกินอาหารคู่กับ ''เจ้าสัวบุญชัย'' ที่ถอดเสื้อโชว์ซิกซ์แพ็ก และภาพที่กำลังนอนอาบแดดคู่กันริมทะเลอย่างสวีทหวานนั่นเอง
    

    ทั้งนี้ หลังจากที่นางเอกสาว ''ตั๊ก-บงกช'' ได้โพสต์ภาพสุดสวีตออกมาก็ได้มีเหล่าแฟนคลับที่ติดตามอินสตาแกรมของตั๊กเข้ามาแสดงความคิดเห็นในเชิงอวยพรจำนวนมาก บางก็ว่าเป็นการฮันนีมูนของ ''ตั๊ก-เจ้าสัวบุญชัย'' หลังจากที่ทั้งคู่หมั้นหมายกันมาและยังไม่ได้มีโอกาสควงกันไปไหนเลย บางคนก็อวยพรว่าอยากให้ ''ตั๊ก'' มีทายาทตัวน้อยๆ ไวๆ หลังจากที่ใช้ชีวิตคู่กับเจ้าสัวแล้ว เพื่อชีวิตครอบครัวจะได้สมบูรณ์แบบเสียทีอีกด้วย
    

    อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวได้พยายามโทรศัพท์เพื่อสอบถามความคืบหน้าเรื่องภาพสุดสวีตดังกล่าวจากนางเอกสาว ''ตั๊ก-บงกช'' แต่ปรากฏว่าไม่สามารถติดต่อได้ทั้งสิ้น หากมีความคืบหน้าประการใด ''สยามดารา'' จะรายงานให้ทราบอีกครั้งหนึ่ง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''ตูน''เคลียร์''แอ๊ด''ปัดโดนฟ้อง10ล.
    ร็อกเกอร์ชื่อดัง ''ตูน บอดี้สแลม'' เผยเหตุถอนตัวจากหนัง ''ยังบาว'' เป็นเพราะคิวเวลาไม่ลงตัว ไม่อยากเป็นปัญหาของกองถ่าย ยันไม่เกี่ยวกับเรื่องค่าตัวและไม่ได้โดนฟ้องร้องใดๆ ทั้งสิ้น เพราะทีมงานเข้าใจเหตุผล ฝากขอโทษแฟนๆ คาราบาวและบอดี้สแลมด้วยที่ไม่สามารถร่วมแสดงได้
  • “บี”ตามรอย “นุ่น” เล่นละครนอกช่อง 7
    มารับงานนอกช่อง 7 เป็นครั้งแรกตามติดนางเอกรุ่นพี่อย่าง “นุ่น” วรนุช วงษ์สวรรค์ ที่ไปโชว์ผลงานทางช่อง 3 สำหรับดาราสาว “บี” มาติกา อรรถกรศิริโพธิ์ ที่มาประเดิมร่วมงานกับช่อง 8 ในละครเรื่อง “นางมาร” ของผู้จัด เมย์ เฟื่องอารมย์ ซึ่งเพิ่งทำพิธีบวงสรวงไปเมื่อวันก่อน ซึ่ง สาวบี กล่าวถึงการทำงานนอกค่ายเก่าว่า“ เป็นการทำงานนอกช่อง 7 ครั้งแรก ก็คือ ผู้จัดก็น่ารัก ทีมงานก็น่ารัก แล้วก็เป็นทีมงานที่คุ้นเคย...
  • เอ๊ะยังไง!! แทค หอมแก้มสาวคล้าย ใบเตย
    จู่ๆ นักแสดงหนุ่มมาดละเล้น แทค ภรัณยู ก็เกิดอารมณ์โรแมนติกโพสต์ภาพตัวเองกำลังหอมแก้มสาวน้อยปริศนา ลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับข้อความ "ผู้หญิงคนนี้บอกว่า ฉันรักแทคเหมือน คนในครอบครัว ไม่ว่าแทคจะทำให้ฉันเสียใจ ฉันก็ไม่เคยหยุดรักแทคได้เลย" จนแฟนๆ หลายคนพร้อมใจกันเดาว่าผู้หญิงในภาพนั้นน่าจะเป็นนักร้องสาวนุ่งสั้น "ใบเตย อาร์สยาม" เพราะล่าสุดทั้งคู่เพิ่งจะมีผลงานร่วมกันในละครน้องเมีย แถมก่อนหน้านี้ก็เค...
  • คีลี่ ฮาเซล จัดเต็มไม่มีผิดหวัง
    เซ็กซี่วันนี้ภูมิใจนำเสนอ เอาใจแฟนๆ สยามดารา ในวันหยุดสัปดาห์โดยเฉพาะ กับภาพเอ็กซ์ได้ใจของ คีลี่ ฮาเซล นางแบบขาวสวยรวยความอึ๋ม (ซึ่งวันเหงาวันหนึ่งในอดีต เคยถ่ายเซ็กซ์เทปเล่นจนกลายเป็นคลิปน่าดู) ที่หายไปนาน วันนี้มาโชว์อะร้าอร่ามชนิดน้ำลายหกกันเป็นแถว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »