ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวนเกอร์โอด!แข้งปืนสุดล้าทำพ่ายสวอนซี

เวนเกอร์โอด!แข้งปืนสุดล้าทำพ่ายสวอนซี

Posted 02/12/2012 by siamsport

 

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ระบุ สาเหตุที่ทำให้ทีมของตนฟอร์มเห่ย ในเกมที่แพ้ สวอนซี 0-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เพราะพลพรรค "ไอ้ปืนใหญ่" ล้ากันสุดๆ รับนี่เป็นความปราชัยที่ส่งผลเสียร้ายแรง พร้อมเปิดอก เข้าใจดีถึงการที่สาวกของทีมไม่พอใจกับผลงานแบบนี้

 อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล กล่าวว่า ทีมของตนมีอาการเหนื่อยล้าจนทำให้ขาดความเฉียบคม และความสร้างสรรค์เป็นอย่างมาก ซึ่งส่งผลให้พวกเขาต้องพ่าย สวอนซี ซิตี้ 0-2 คารัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 1 ธันวาคม ที่ผ่านมา

ทีมเยือนมาได้ประตูจากการเหมาทั้ง 2 ลูกของ มิเกล เปเรซ เกวสต้า หรือ "มิชู" ในนาทีที่ 88 กับช่วงทดเวลาบาดเจ็บ โดยการแพ้ในครั้งนี้ส่งผลให้ "ไอ้ปืนใหญ่" ร่วงมาอยู่อันดับที่ 10 ของตารางคะแนน จากการมี 21 แต้มเท่าเดิม ตลอดการลงเล่น 15 นัด ซึ่ง เวนเกอร์ ยอมรับว่า ความปราชัยครั้งนี้คือสิ่งที่ส่งผลเสียอย่างมากต่อการออกสตาร์ตในเดือนสำคัญอย่างนี้

นายใหญ่เลือดน้ำหอม เผยว่า "เราเสียกันไปง่ายๆ เพราะไม่มีความสร้างสรรค์กันเลย ซึ่งมันเป็นเรื่องที่น่ากังวลมาก เพราะเราไม่ได้สร้างจังหวะทำประตูได้หลายครั้ง, เราวิ่งชนกำแพงอย่างจัง, จังหวะผ่านบอลของเรามันไม่มีความเฉียบคม และไม่รวดเร็วมากพอ เราดูล้ากันสุดๆ เลยล่ะ"

"นี่เป็นความพ่ายแพ้ที่ส่งผลเสียอย่างร้ายแรง เพราะเราอยากออกสตาร์ตในเดือนธันวาคมให้ดี เกมการแข่งขันมันจะตามมาเร็วมาก และเราต้องหาคุณภาพในเกมการเล่นของเราเองให้ได้ ซึ่งรูปแบบการเล่นของเราในวันนี้มันไม่ใช่แนวทางที่เราอยากเล่นให้ได้เลย" เวนเกอร์ ระบุ

 ในเกมนี้นั้น เวนเกอร์ โดนกองเชียร์ อาร์เซน่อล โห่ใส่ด้วย หลังทัพ "เดอะ กันเนอร์ส" เล่นได้ไม่น่าประทับใจ ซึ่งกุนซือวัย 63 ปี ยอมรับว่า เข้าใจดีถึงความผิดหวังของแฟนๆ "แฟนบอลมีอิทธิพลกับเรา แต่มันขึ้นอยู่กับทีม ที่จะให้กองเชียร์หันมาสนับสนุนพวกเขา และแนวทางการเล่นของเราต้องสร้างสิ่งนั้นขึ้นมาให้ได้ ผมเข้าใจดีถึงการที่มีเสียงโห่เกิดขึ้นในตอนที่เราพ่ายแพ้แบบนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มิชูเหมา!ปืนร่วงที่10หงส์ขาวบุกส่อง2-0
    มิชู สุดแสบเหมาเบิ้ลท้ายเกมพา "หงส์ขาว" สวอนซี หักปากกาเซียน บุกอัด "เดอะ กันเนอร์ส" อาร์เซน่อล ถึงถิ่น 2-0 ส่งทีมปืนใหญ่ ร่วงไปอยู่อันดับที่10 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อ วันเสาร์ที่ 1 ธันวาคม ที่ผ่านมา
  • ปืนไร้วัลค็อตต์!ชิรูด์นำลั่นไก,หงส์ขาวเต็มสูบสู้
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล จะไม่มี ธีโอ วัลค็อตต์ เนื่องจากเจ็บข้อเท้า แดนหน้า โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ยังคงนำจดสกอร์ เกมรับ "หงส์ขาว" สวอนซี ฟอร์มเก่งกลับมาอีกครั้ง มิชู จะเป็นกองหน้าตัวเป้าคอยสร้างความอันตรายพร้อมยิงประตูแน่นอน ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 1 ธ.ค. ศกนี้
  • ปืน-ผีตาโต!เกิทเซ่มีสัญญาย้ายทีมได้ในปี2013
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล และ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สองทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวเตรียมจับตาสถานการณ์ของ มาริโอ เกิทเซ่ เพลย์เมกเกอร์คนสำคัญทีมชาติเยอรมนีของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ หลังมีข่าวเจ้าตัวมีสัญญาสามารถย้ายทีมได้ในช่วงฤดูร้อน 2013
  • เอฟเวอร์ตัน 1:1 อาร์เซน่อล
    มารูอาน เฟลไลนี่ ยิงประตูช่วย เอฟเวอร์ตัน ไล่ตีเสมอ"ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล 1:1 ในศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อวันพุธที่ 28 พ.ย.ที่ผ่ามา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »