ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ข้ามฟาก!ปืนจ้องซิวแลมพ์สร่วมก๊วนม.ค.นี้

ข้ามฟาก!ปืนจ้องซิวแลมพ์สร่วมก๊วนม.ค.นี้

Posted 03/12/2012 by siamsport

 

"ซันเดย์ มิร์เรอร์" สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี ประโคมข่าว อาร์เซน่อล เตรียมทำช็อก ด้วยการยื่นขอซื้อ แฟร้งค์ แลมพาร์ด กองกลางจอมเก๋าของ เชลซี คู่อริร่วมเมือง มาเสริมทัพ ในช่วงเดือนมกราคมนี้ หลังจากที่แข้งวัย 34 ปี ยังไม่มีแววจะต่อสัญญากับ "สิงห์บลูส์" ทั้งที่ข้อตกลงฉบับปัจจุบันใกล้จะหมดลงเต็มที

แฟร้งค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์มากประสบการณ์ของ เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่า อาจย้ายไปร่วมทีม อาร์เซน่อล คู่แข่งร่วมกรุงลอนดอนของ "สิงห์บลูส์" ในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคมนี้ ตามรายงานของ "ซันเดย์ มิร์เรอร์" สื่อชื่อดังของเกาะอังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 2 ธันวาคม ที่ผ่านมา

ที่ผ่านมามีข่าวอยู่ตลอดว่า กองกลางวัย 34 ปี จะไม่ได้รับสัญญาฉบับใหม่ เมื่อข้อตกลงปัจจุบันของเขากับต้นสังกัดหมดลงในช่วงซัมเมอร์หน้า ทำให้เกิดกระแสว่า แลมพาร์ด อาจเก็บข้าวของย้ายออกจากถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ อย่างเร็วที่สุดในช่วงเดือนแรกของปี 2013 ทันที

ทั้งนี้มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ เคยตกเป็นข่าวว่า จะย้ายไปอยู่กับ ลอสแองเจลิส แกแล็กซี่ แชมป์เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐอเมริกา ทีมล่าสุด และในสาธารณรัฐประชาชนจีนด้วย แต่ความฝันกับการไปเล่นในแดนลุงแซมของเขาอาจส่อแววล่มแล้ว หลังจากมีการเปิดเผยว่า แกแล็กซี่ สนใจที่จะคว้า ริคาร์โด้ กาก้า เพลย์เมกเกอร์ชาวบราซิเลียนของ เรอัล มาดริด มาเสริมทัพ

กระทั่งล่าสุด "ซันเดย์ มิร์เรอร์" ก็ประโคมข่าวว่า อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล สนใจที่จะดึง แลมพาร์ด มาร่วมทัพ เพื่อเป็นการเพิ่มนักเตะที่มีประสบการณ์ให้กับทีมของเขา หลังจากที่ตอนนี้ "ไอ้ปืนใหญ่" มีดาวรุ่งอยู่หลายคน และกำลังต้องการแข้งจอมเก๋ามาช่วยกอบกู้สถานการณ์ที่กำลังย่ำแย่ของทีม เพราะตอนนี้ "ไอ้ปืนใหญ่" ตกมาอยู่อันดับ 10 ของตารางคะแนนแล้ว โดยที่ เวนเกอร์ อาจตัดสินใจยื่นข้อเสนอขอซื้อแข้งวัย 34 ปี ในอีกไม่กี่สัปดาห์ที่จะถึงนี้ทันที แทนที่จะรอจนถึงช่วงซัมเมอร์หน้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »