ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนโห่!เวงเกอร์เปรยพิจารณาตัวเองจบซีซั่น

แฟนโห่!เวงเกอร์เปรยพิจารณาตัวเองจบซีซั่น

Posted 02/12/2012 by rakball.net

 

อาร์แซน เวงเกอร์ ผู้จัดการทีมชาวฝรั่งเศส แย้มพร้อมพิจารณาตัวเองเมื่อจบฤดูกาลนี้ หลังถูกกองเชียร์"เดอะกันเนอร์ส"ชูป้ายและโห่ใส่อย่างหนัก ในเกมที่แพ้"หงส์ขาว"สวอนซี ซิตี้ คาบ้านแบบหมดสภาพ 0-2 ในศึกลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2012-2013 นัดที่ 15 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา!

ศึกลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2012-2013 นัดที่ 15 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 1 ธันวาคม 2555 อาร์เซน่อล เปิดบ้านพ่ายให้กับ"หงส์ขาว"สวอนซี ซิตี้ ชนิดแบบหมดรูป 0-2 ทำให้สถิติสุดย่ำแย่ ชนะได้เพียงนัดเดียวจาก 6 เกมลีกหลังสุด จนอันดับหล่นไปอยู่ที่ 10 แล้ว ภายหลังจบเกมการแข่งขัน อาร์แซน เวงเกอร์ ผู้จัดการทีมชาวฝรั่งเศสของ"ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล ก็ได้ให้สัมภาษณ์ว่า!"ไม่เชิงนะ คุณต้องประเมินตัวเองเมื่อหลังจบฤดูกาลไปแล้ว"

"ผมรู้ดีว่าเรากำลังมีปัญหา และเข้าใจดีด้วยถึงกระแสความไม่พอใจของแฟนบอล แต่นี่เป็นโอกาสที่ดีที่เราจะสามัคคีกันไว้ และพิสูจน์ให้เห็นว่าเราคือทีมที่แข็งแกร่ง ผมไม่ได้กังวลอะไรกับอันดับที่เราอยู่ในตอนนี้ เพราะเราแค่ต้องดึงคุณภาพในเกมของเรากลับมาให้ได้เท่านั้น มันยากที่จะพูดถึงเรื่องนี้โดยตรงหลังการแพ้แบบนี้ แต่ผมไม่ได้บอกว่าเราจะไม่ซื้อนักเตะเพิ่มเลย ผมเชื่อว่าบอร์ดบริหารจะยอมทุ่มเงินถ้าเราหานักเตะที่ต้องการเจอ"นายใหญ่ แห่งเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม กล่าว!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เวนเกอร์โอด!แข้งปืนสุดล้าทำพ่ายสวอนซี
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ระบุ สาเหตุที่ทำให้ทีมของตนฟอร์มเห่ย ในเกมที่แพ้ สวอนซี 0-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เพราะพลพรรค "ไอ้ปืนใหญ่" ล้ากันสุดๆ รับนี่เป็นความปราชัยที่ส่งผลเสียร้ายแรง พร้อมเปิดอก เข้าใจดีถึงการที่สาวกของทีมไม่พอใจกับผลงานแบบนี้
  • มิชูเหมา!ปืนร่วงที่10หงส์ขาวบุกส่อง2-0
    มิชู สุดแสบเหมาเบิ้ลท้ายเกมพา "หงส์ขาว" สวอนซี หักปากกาเซียน บุกอัด "เดอะ กันเนอร์ส" อาร์เซน่อล ถึงถิ่น 2-0 ส่งทีมปืนใหญ่ ร่วงไปอยู่อันดับที่10 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อ วันเสาร์ที่ 1 ธันวาคม ที่ผ่านมา
  • ปืนไร้วัลค็อตต์!ชิรูด์นำลั่นไก,หงส์ขาวเต็มสูบสู้
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล จะไม่มี ธีโอ วัลค็อตต์ เนื่องจากเจ็บข้อเท้า แดนหน้า โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ยังคงนำจดสกอร์ เกมรับ "หงส์ขาว" สวอนซี ฟอร์มเก่งกลับมาอีกครั้ง มิชู จะเป็นกองหน้าตัวเป้าคอยสร้างความอันตรายพร้อมยิงประตูแน่นอน ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 1 ธ.ค. ศกนี้
  • ปืน-ผีตาโต!เกิทเซ่มีสัญญาย้ายทีมได้ในปี2013
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล และ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สองทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวเตรียมจับตาสถานการณ์ของ มาริโอ เกิทเซ่ เพลย์เมกเกอร์คนสำคัญทีมชาติเยอรมนีของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ หลังมีข่าวเจ้าตัวมีสัญญาสามารถย้ายทีมได้ในช่วงฤดูร้อน 2013

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »