ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มันโช่แขวะมูชอบทำตัวเป็นข่าวกับทีมใหญ่

มันโช่แขวะมูชอบทำตัวเป็นข่าวกับทีมใหญ่

Posted 03/12/2012 by siamsport

 

โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือชาวอิตาเลียนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แขวะ โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ เรอัล มาดริด เก่งเหลือเกินในการทำตัวเองเข้าไปเกี่ยวข้องกับทีมใหญ่ พร้อมโว ขาเก้าอี้กุนซือ "เรือใบสีฟ้า" ของตนยังแข็งแรง แม้พาทีมตกรอบในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ก็ตาม

โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรเงินหนาแห่งศึกพรีเมียร์ลีก วิจารณ์ โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่ในเวที ลา ลีกา เก่งในเรื่องชอบทำตัวเป็นข่าวกับสโมสรใหญ่ๆตลอดไม่เว้นแต่ละวัน

มันชินี่ กับ "เฮียมู" ไม่ค่อยกินเส้นกันเท่าไหร่ โดยย้อนไปเมื่อตอนที่นายใหญ่ของ "ราชันชุดขาว" รับงานต่อจาก "มันโช่" ที่ อินเตอร์ มิลาน และสามารถพา "งูใหญ่" คว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ ซึ่งรายหลังไม่สามารถทำได้ จากนั้นทั้ง 2 มีโอกาสเจอกันอีก เมื่อ "เดอะ สเปเชี่ยล วัน" พาทีมเขี่ย "เรือใบสีฟ้า" ตกรอบแบ่งกลุ่มถ้วยใบโตยุโรป ฤดูกาลนี้

นายใหญ่แห่งถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม กล่าวถึงคู่กรณีว่า "วันหนึ่งผมอ่านข่าวเจอว่า มูรินโญ่ กำลังจะไปอยู่กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง วันต่อไปก็เป็น อินเตอร์ (มิลาน) แล้วก็ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ,แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี ผมดีใจกับเขาด้วย ผมคิดว่า เขาเป็นคนที่ทำงานได้ดีในสิ่งที่เขากำลังพยายามทำอยู่"

โค้ชชาวอิตาเลียน ยังมั่นใจด้วยว่า จะไม่ถูกปลด แม้ทำผลงานน่าผิดหวัง ตกรอบแบ่งกลุ่ม แชมเปี้ยนส์ ลีก "ผมไม่เคยรู้สึกว่าอยู่ภายใต้แรงกดดันที่ แมนฯ ซิตี้ ผมผิดหวังที่เราตกรอบ แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่ฟุตบอลก็เป็นอย่างนี้แหละ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »