ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ซิลบารับสุดเจ็บปวดเรือใบร่วงชปล.2ปีติด

ซิลบารับสุดเจ็บปวดเรือใบร่วงชปล.2ปีติด

Posted 02/12/2012 by siamsport

 

ดาบิด ซิลบา ปีกเลือดกระทิง "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผยทุกคนในทีมล้วนแต่เศร้าเสียใจเป็นอย่างยิ่ง ที่ต้องโดนเขี่ยตกรอบแชมเปี้ยนส์ ลีกอีกครั้งในปีนี้ รับทุกคนต่างเจ็บปวดไม่แพ้โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือใหญ่เหมือนกันหมด

ดาบิด ซิลบา เพลย์เมคเกอร์ชาวสแปนิชของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ มหาเศรษฐีแห่งลีกลูกหนังอังกฤษ ยอมรับว่า ภายในห้องแต่งตัวของทีมนั้นมีแต่บรรยากาศของความเจ็บปวดและความเสียหาย หลังจากที่พวกเขาตกรอบแบ่งกลุ่ม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน
 
ผลเสมอ เรอัล มาดริด 1-1 ในเกมล่าสุดไม่เพียงพอที่จะทำให้ "เรือใบสีฟ้า" มีลุ้นผ่านเข้าไปเล่นในรอบ 16 ทีมสุดท้าย ซึ่งดาวเตะทีมชาติสเปน ยอมรับว่าความผิดหวังนี้ เป็นแรงกระตุ้นชั้นดีให้พวกเขาต้องป้องกันแชมป์พรีเมียร์ลีก เอาไว้ให้ได้
 
มิดฟิลด์จอมเทคนิควัย 26 กะรัต กล่าวว่า "การตกรอบแชมเปี้ยนส์ ลีกมันเลวร้ายมาก มันเป็นความเจ็บปวดอย่างแท้จริงและทำลายพวกเราเหลือเกิน ภายในห้องแต่งตัวหลังจบเกมกับเรอัล นั้นไม่มีความสุขเลย และนับตั้งแต่เกมกับเชลซี และวีแกนนั้น มันยากที่จะทำให้จิตใจของเรากลับมาเหมือนเดิม"
 
"ไม่ใช่แค่เพียงโรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีมคนเดียวเท่านั้นที่รู้สึกเศร้าใจ ยกตัวอย่างหลังจากเกมที่เราแพ้อาแจ็กซ์ ในอัมสเตอร์ดัมนั้น ผมเห็นหลายต่อหลายคนหัวใจสลายอยู่ในห้องแต่งตัว มันเป็นค่ำคืนที่ยากลำบาก สิ่งเล็กๆน้อยๆทำให้เราเจอปัญหาในยุโรป"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โชว์แมน!มันโช่ชมทอฟฟี่นี่สิแกร่งของจริง
    โรแบร์โต้ มันชินี่ นายใหญ่ แมนฯ ซิตี้ ชม เอฟเวอร์ตัน แกร่งจริง หลังบุกมาเจ๊าทีมตนถึงบ้าน 1-1 พร้อมติลูกทีมไร้ซึ่งความเฉียมคม ทั้งๆ ที่ครองเกมได้ส่วนใหญ่ในครึ่งหลัง
  • แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1 - 1 เอฟเวอร์ตัน
    แชมป์เก่า "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ เปิดบ้านไล่เสมอ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน 1-1 โดยทีมเยือนนำก่อนจาก มารูอาน เฟลไลนี่ น.33 ก่อน คาร์ลอส เตเวซ ยิงจุดโทษ น.43 แบ่งกันไปทีมละแต้ม ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อ วันเสาร์ที่ 1 ธันวาคม ที่ผ่านมา
  • เตฟซัดโทษยื้อแต้ม!เรือตามเจ๊าทอฟฟี่1-1
    แชมป์เก่า "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ เปิดบ้านไล่เสมอ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน 1-1 โดยทีมเยือนนำก่อนจาก มารูอาน เฟลไลนี่ น.33 ก่อน คาร์ลอส เตเวซ ยิงจุดโทษ น.43 แบ่งกันไปทีมละแต้ม ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อ วันเสาร์ที่ 1 ธันวาคม ที่ผ่านม
  • แฉเฮียมูจ้องเสียบคุมเรือใบแทนมันโช่
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือทัพ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด จ้องตาเป็นมันที่จะเข้ามารับงานคุมทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แทนที่ โรแบร์โต้ มันชินี่ ซึ่งพาทัพ "เรือใบสีฟ้า" ตกรอบแรก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อีกครั้งในฤดูกาลนี้ แถมล่าสุด ซิกิ เบกิริสไตน์ ผอ.ฟุตบอลคนใหม่ของแชมป์เก่าพรีเมียร์ลีก ยังไปพบตัวแทนของกุนซือเลือดโปรตุกีส มาอีกด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »