ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฉเฮียมูจ้องเสียบคุมเรือใบแทนมันโช่

แฉเฮียมูจ้องเสียบคุมเรือใบแทนมันโช่

Posted 30/11/2012 by siamsport

 

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือทัพ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด จ้องตาเป็นมันที่จะเข้ามารับงานคุมทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แทนที่ โรแบร์โต้ มันชินี่ ซึ่งพาทัพ "เรือใบสีฟ้า" ตกรอบแรก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อีกครั้งในฤดูกาลนี้ แถมล่าสุด ซิกิ เบกิริสไตน์ ผอ.ฟุตบอลคนใหม่ของแชมป์เก่าพรีเมียร์ลีก ยังไปพบตัวแทนของกุนซือเลือดโปรตุกีส มาอีกด้วย

โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ศึก ลา ลีกา สเปน พร้อมจะเข้ามารับตำแหน่งผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่าพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในฤดูกาลหน้า หลังอนาคตของ โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีมคนปัจจุบัน ไม่ค่อยสู้ดีนัก จากการพาทีมกระเด็นตกรอบแบ่งกลุ่ม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 2 ฤดูกาลติดต่อกัน
 
แม้ มันชินี่ จะมีสัญญาถึงปี 2017 แต่ ชีคห์ มันซูร์ เจ้าของทัพ "เรือใบสีฟ้า" ก็พร้อมแยกทางกับกุนซือชาวอิตาเลียน หากสามารถได้ตัว อดีตกุนซือ เชลซี และ อินเตอร์ มิลาน มาคุมแทน และล่าสุดมีข่าวว่า จอร์จ เมนเดส เอเยนต์ของ มูรินโญ่ เพิ่งนัดพบกับ ซิกิ เบกิริสไตน์ ผู้อำนวยการฟุตบอลคนใหม่ของ แมนฯ ซิตี้ ที่โปรตุเกส
 
 กุนซือชาวโปรตุเกส สนใจงานคุมทีม แมนฯ ซิตี้ มากกว่า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ซึ่งเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกของเขา หลังจากเพิ่งช่วยให้ทัพ "ราชันชุดขาว" รับประกันการเข้ารอบน็อกเอาต์ แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วยการบุกไปยันเสมอที่อิติฮัด สเตเดี้ยม เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว โดยก่อนเกม กุนซือวัย 49 ปี ได้บอกว่า ซิตี้ จะตกรอบ และทีมใหญ่ไม่ควรตกรอบแบ่งกลุ่ม 2 ฤดูกาลติดต่อกัน
 
 มูรินโญ่ แสดงออกว่าเขาคิดถึงการคุมทีมในอังกฤษ หลังใช้เวลา 3 ปีในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ อย่างไรก็ตาม แฟนๆ ของ แมนฯ ซิตี้ ดูไม่พร้อมต้อนรับกุนซือ มาดริด สักเท่าไร โดยพวกเขาตะโกนว่า "ไสหัวไป มูรินโญ่" และร้องเพลงเป็นชื่อ มันชินี่ เสียงดัง


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โมดริชชวนเบลลาไก่เข้าก๊วนชุดขาว
    ลูก้า โมดริช มิดฟิลด์จอมเทคนิค "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด กวักมือเรียก แกเร็ธ เบล ปีกความเร็วสูง "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เปิดก้นอำลาไวท์ ฮาร์ท เลน พร้อมมาจับกับคริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดดาวเตะโปรตุกีส เชื่อหากทั้ง 2 คนเล่นในทีมเดียวกันไม่ว่ากองหลังของสโมสรไหนก็คงหยุดไม่อยู่แน่
  • แบโผ!เมสซี่-โด้-อิเนียสต้าติด3แข้งชิงบัลลงดอร์
    เปิดโผ 3 แข้งสุดท้ายที่เข้าชิงรางวัล ฟีฟ่า บัลลง ดอร์ ประจำปีนี้ ออกมาแล้ว ได้แก่ ลิโอเนล เมสซี่, คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ อันเดรส อิเนียสต้า ก่อนที่จะประกาศผลผู้ได้รางวัลในช่วงต้นปีหน้า
  • เกรียนโอ้สักคำพูดเจงกิสข่านบนหน้าอกซ้าย
    มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าจอมเกรียนทีม"เรือใบสีฟ้า"เเมนเชสเตอร์ซิตี้ ฉลองการยิงประตูเเรกในเกมลีกเมืองผู้ดี ของฤดูกาลนี้ ด้วยการสักบนหน้าอกด้านซ้ายเป็นคำพูดของ เจงกิสข่าน
  • เซอร์จ้องสอยโอซิลหลังไม่แฮปปี้กับราชัน
    "เดอะ ซัน" ลือหึ่ง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมแคะงบจากที่แห้วได้ เอแด็น อาซาร์ กับ ลูคัส มูร่า มาทุ่มคว้าตัว เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติเยอรมัน ของ เรอัล มาดริด หลังมีข่าวเจ้าตัวเซ็งกับการเข้าๆ ออกๆ จากทีมตัวจริง นับตั้งแต่ ลูก้า โมดริช ย้ายมาร่วมทัพ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »